Sixteen

645 26 1
                                    

 Jungkook vì giận mà mạnh tay tát cô ta một cái . Trên đời ngày trước ngoài Jeon lão gia hay đánh đập ra chưa từng ai to gan làm như vậy . Nhìn cô ta với ánh mặt muốn ăn tươi nuốt sống . Còn cô ả nhìn trừng mắt nhìn cậu, tay xoa xoa bờ má đỏ ửng khi bị tát. 

 Cô ta và cậu im lặng đôi chút , lúc cậu vừa quay mặt định sẽ nói chuyện với cô lễ tân thì tóc cậu lại bị cô ta nắm dựt lại . Jungkook vì bị kéo liền nắm tóc cô ta giật mạnh trả lại sau khi ăn đau. cả hai cứ như vậy cho đến khi có tiếng người ngăn cản: 

   '' Cả hai làm loạn đã đủ chưa ?! buông nhau ra ''_ Kim Taehuyng đi ra từ thang máy đến chỗ hai người lên tiếng.

  Cậu và cô ta vẫn nắm khư khư không buông , người đó phải gỡ tay hai người ra nếu không họ sẽ như vậy mãi. Ôm Jungkook vào lòng xoa xoa mớ tóc lộn xộn vì bị nắm , nhìn đôi má em vừa đỏ vừa xước đến chảy máu làm hắn giận không thể giết người đàn bà kia. Cậu sau khi được hắn ôm vào lòng cũng bình tĩnh lại . Buông thả sự nóng giận mà úp mặt vào hắn.

    " Kim tổng đây là không tôn trọng danh dự tôi phải không?! "_ Cô gái đó thấy mình bị bơ liền lên tiếng

   " Cô làm loạn ở công ty tôi giờ lại nói không tôn trọng cô là có ý gì?! "_ Kim Taehuyng xoa xoa tóc em trả lời.

   " Tôi là người mẫu công ty anh mời đến mà anh xem đây là thái độ tiếp khách của các người à! Chả khác gì chợ búa, quảng cáo lần này chắc tôi phải xem xét thái độ của các người để tiếp tục hay không vậy! "

   " Vậy thì hủy hợp đồng lần này đi! "_ Hắn dõng dạc lên tiếng.

   " Anh như thế là sao?! Rõ ràng người sai là công ty anh mà lại lên tiếng như thể tôi sai vậy. Được lắm để coi lần sau dù các người có đến quỳ xin tôi cũng không chấp nhận làm người mẫu cho các người. Mối thù lần này tôi sẽ khắc cốt ghi tâm! "_ Cô gái nóng giận nhìn trừng trừng vào hắn rồi mà quay bước ra sảnh.

   " Có đau lắm không....? "_ Hắn xoa xoa bên má ửng đỏ của em, nhẹ nhàng hỏi.

   "À.. Một chút"

   '' Sao không gọi tôi xuống đón em?''

   '' Tôi chưa kịp đến được chỗ lễ tân đã bị đẩy , rồi xô xát với cô gái lúc nãy . Chứ làm gì có thời gian để gọi anh xuống...''

Nghe em nói vậy hắn có chút buồn và giận. Giận bản thân không xuống sớm hơn. Buồn vì em bị thương do người mẫu mình mời đến. Cúi xuống hôn lên bờ má đỏ ửng của em. Một cái hôn mang theo sự an ủi và cả chút tình yêu che dấu của hắn.

Jungkook khi được hắn hôn thì bất ngờ mở to đôi mắt nhìn hắn. Nhìn vào đôi mắt của hắn. Trong mắt hắn bây giờ chỉ còn mỗi hình ảnh của em, trong đôi mắt ấy còn chất chứa cả vẻ muộn phiền và tình yêu. Tay vô thức sờ lên bờ má vừa được hắn hôn, vô thức mỉm cười.

Kim Taehyung thấy em cười như vậy bất giác khoé miệng cũng cong lên. Mọi người có mặt ở đó đều được phát một màn cẩu lương ngập họng. Hắn nắm lấy tay em rồi dẫn em đến thang máy lên phòng làm việc của mình. Em còn đang ngơ ngác thì cũng phải bình tĩnh trở lại khi nhìn thấy tay mình trong tay hắn. Một cái nắm tay làm em thấy được sự an toàn trong vòng tay người ấy. Muốn tham lam được người ấy nắm tay mãi như vậy. Hơi ấm từ bàn tay người ấy khiến em không muốn buông. Bất giác được bản thân đang suy nghĩ không đúng liền bừng tỉnh lại. Nhủ với chính mình không lên đắm chìm vào tình yêu với hắn. Nhưng lại chẳng nỡ buông bỏ tình cảm bản thân dành cho hắn. Không nỡ buông tay, không nỡ ngừng đắm chìm vào những cái ôm, cử chỉ, nụ hôn, lời nói ân cần của người.

Tình cảm ấy khiến em trở nên xấu tính, ích kỷ khi mong người sẽ mãi như vậy. Nếu đã như vậy thì hãy để em ích kỷ hết đoạn tình cảm này với người.
_________________________________________
Sorry các bạn đọc giả rất nhiều vì lâu như vậy mình mới ra chap 😅 Vì dạo này bận việc học quá không có thời gian để viết 🥺. Chap lần này cũng không được dài vì mình đang hơi mất cảm hứng viết. Nhưng chap sau mình sẽ bù cho mọi người ヾ(❀╹◡╹)ノ゙

Fic cũng được 1k lượt xem rồi 🎉 ngày chap lên 1k lượt xem thì cũng là ngày  sinh nhật mình. Thật sự thì mình rất vui và cảm ơn các bạn đã quan tâm đến fic của mình ❤

Dù văn phong mình vẫn chưa ổn và hay sai chính tả🤧 cảm ơn các bạn đã đọc fic của mình ❤❤. Yêu các bạn rất nhiều ❤❤

(Vkook) Kim Phu Nhân Là Diễn Viên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ