Với Jungkook là cậu thích hắn đã 8 năm còn với Taehuyng mà nói. Đã thích cậu từ năm 9 tuổi tới bây giờ hắn đã 26 . Nhưng cái tình cảm ấy vẫn mãi chẳng thay đổi, hắn biết cậu luôn lén nhìn hắn. Nhưng vì hoàn cảnh hắn không thể tới bên cậu. Năm đó trước khi Jeon lão ép cậu đi du học thì có tới gặp hắn. Lão đe doạ sẽ hủy hoại công ty của cha hắn nếu còn ở gần Jungkook. Lão là biết chuyện hắn thích cậu từ nhỏ nên mới lấy nó làm cơ hội để khiến Jungkook nghe lời. Lão biết công ty của cha Taehuyng đang trên đà phát triển. Nên nếu như nắm thóp được hắn cơ hội ngăn cản bước tiến công ty cha hắn sẽ đến . Lão chính là muốn một mình độc chiếm các thị trường trong nước nên mới tìm cách hợp tác các công ty.
Năm đó Jeon thị luôn có mặt trong các bài báo, truyền thông về việc có người điều hành tài giỏi. Nhưng đâu biết được chiêu trò của Jeon JungSeung là chèn ép các công ty nhỏ để mình thâu tóm chúng . Mẹ cậu cũng vì do bị Jeon JungSeung chèn ép đến phải gả cho lão. Lão bảo rằng rất thích vẻ ngoài của mẹ cậu nên muốn lấy về làm vợ. Nếu như không đồng ý thì gia đình bà ấy phải trả khoản nợ đã mượn của lão. Vì gia đình nên bà phải gả cho lão ta, một hôn nhân mãi chẳng thấy được hạnh phúc. đến mức khi rời đi cũng không muốn để lão tìm ra, đến một nơi sẽ không phải khóc lóc , đau khổ. bà phải bỏ đi đứa con bé nhỏ của mình để rời khỏi nơi biệt phủ rộng lớn là Jeon gia.
còn hắn cũng vậy hắn cũng phải che giấu đoạn tình cảm dành cho em mà sống. muốn một lần ôm em vào lòng theo đuổi em một cách trân chính nhưng lại có một tảng đá ở giữa hai người .nhưng ông trời lại thương cho mối tình của họ. để em cũng thích hắn , nhưng lại buồn làm sao hắn chỉ có thể ở phía sau cố gắng không để bản thân yếu lòng trước em. đúng là ông trời cho cả hai tình yêu nhưng không cho họ một hoàn cảnh tốt để thể hiện tình yêu mà người ban cho . nhìn bao cặp đôi khác được theo đuổi tình yêu của bản thân làm cho cả hai có chút ghen tị . tại sao đều là con người , đều có tình cảm mà chuyện tình hai người lại khó khăn như thế.
Nhưng cái ngày mọi chuyện xảy ra nơi phiên toà sẽ là dấu chấm hết cho những nguy hiểm xung quanh cả hai. Vì tội tổ chức mưu sát và ti tỉ những việc làm sai trái của họ mà được kết án tử hình . một vài người vì tộ trạng nhẹ hơn nhưng vì bao che cho những người kia mà bị tù chung thân . kết thúc cho một chuỗi những việc ác họ đã gây nên , bọn họ nhìn hắn bằng ánh mắt căm phẫn . hắn xem đó là điều bình thường từ ngày hắn được nhận nuôi về họ luôn dùng ánh mắt đó nhìn hắn . vốn dĩ từ đầu đã không tốt đẹp với nhau thì hắn cũng không cần phải nể mặt . toàn bộ tài sản của họ đều thuộc về hắn như là bồi thường cho những việc họ làm. khi nghe vậy họ liền buông ra những câu nói khó nghe chửi rủa hắn . kim taehuyng không một chút để tâm cất tấm ảnh em vào ví rồi đứng dậy rời khỏi phiên toà bỏ ngoài tai những lời nói đó.
hắn thật sự rất muốn nói với em rằng hắn nhớ em , hắn yêu em đến phát điên nhưng lại chẳng thể thốt lên . đắm chìm trong những quá khứ ngày xưa cho đến khi có tiếng điện thoại báo rằng lát nữa em sẽ tới . môi hắn câu lên nụ cười tuyệt hảo , hôm này bé con của hắn sẽ tới đây hắn phải tiếp đón em sao cho chu đáo . dọn dẹp đống tài liệu sao cho gọn gàng , cũng kêu người pha một ấm trà mật ong mang lên . vào phòng nghỉ của mình , kim taehuyng nhìn vào gương vuốt cằm suy nghĩ bây giờ hắn trông có gọn gàng , đẹp trai hay không nhỉ . vuốt lại tóc , chỉnh trang lại bộ vest đen hắn đang mặc một chút . gọi điện cho phòng lễ tân dặn dò:
'' lát nữa có người nào trắng trắng , xinh xinh đến thì báo tôi xuống đón họ. đó là người đặc biệt của tôi .''_ nói rồi hắn tắt máy
cô lễ tân khó hiểu . trắng trắng , xinh xinh trên đời này biết bao nhiêu người cơ chứ . kim tổng nói vậy cô biết nhận diện người ta làm sao đây. không lẽ lần này cô sẽ bị đuổi việc hoặc cắt lương vì nhận sai quá . đang luống cuống không biết làm sao , thì ngoài sảnh có một chiếc xe sang trọng đậu . cửa xe mở ra là một người ăn mặc trang nhã, gọn gàng đi vào. Cậu trai đó khiến mọi người trong công ty phải chú ý.
Cô nữ tân thấy vậy thì nghĩ tới lời Kim tổng vừa dặn. Có khi nào là nói người này không . Cậu trai ấy đeo chiếc kính đen mặc trên mình chiếc áo Blazer màu nâu sữa . Tay đút vào túi quần đi đến chỗ cô.
Nhưng chưa đi được tới thì đã bị một cô gái khác từ đâu đi đến . Đẩy nhẹ vai cậu trai mà lên trước. Cậu trai bị như vậy liền nhíu mày, tháo cặp kính xuống. Có vẻ cậu rất tức giận với thái độ khi nãy của cô gái. Còn cô gái ấy thì ra vẻ không có lỗi kênh mặt cao giọng hướng lễ tân nói chuyện:
'' phòng của Kim tổng ở đâu ?! dẫn tôi lên gặp anh ấy . thời gian của tôi là vàng bạc nên nhanh một chút ''
'' cô có đặt lịch hẹn với Kim tổng không ạ ? nếu có hãy cho tôi biết tên để tôi xem cô đặt lịch hẹn mấy giờ và báo với....''
'' cô bị điếc à? tôi kêu cô dẫn tôi lên thì làm theo đi. dài dòng làm gì , lễ tân mà thái độ như vậy là sao . nhân viên như cô là muốn tôi hướng Kim tổng để phàn nàn và đuổi việc phải không ?!''_ cô gái đó liền nóng giận quát vào mặt cô lễ tân .
lễ tân nghe cô gái tức giận liền bối rối xin lỗi giải thích . nhưng cô gái ngày càng lớn tiếng và tát vào mặt lễ tân . cậu trai kia thấy vậy liền đến trước ngăn cản và nói chuyện:
'' này ! có gì thì nói cần gì phải động tay động chân . cô ấy chỉ đang làm đúng trách nhiệm của mình thôi . thái độ và việc làm của cô đang xâm phạm đến danh dự và cơ thể cô ấy . mà lúc nãy cô cũng chẳng xin lỗi tôi khi đẩy tôi đấy . mau xin lỗi đi ''
'' Ha! cậu là ai mà ăn nói như vậy . tin tôi nói Kim tổng trừng phạt cậu không ?! có biết tôi là ai không mà ăn nói như vậy . khi nãy là cậu chắn tầm nhìn của tôi . tôi đẩy vậy là đã nhẹ lắm rồi , chưa chửi cậu là may rồi đó !''
'' dù cô có là ai thì việc làm của cô là sai ! mau xin lỗi đi . không lẽ cô đi học không được giáo viên dạy là phải xin lỗi khi làm sai à ?''
'' thằng này mày lắm mồm thế nhỉ ?!"
CHÁT!
cậu là bị cô gái đó tát , móng tay của cô ta bấu vào da mặt cậu làm da cậu vừa đỏ vừa bị xước đến chảy máu . cô lễ tân hốt hoảng , cả không gian yên tĩnh . cậu trai đó tức giận nắm chặt tay thành quyền , quay mặt nhìn cô ta với sự phẫn nộ. tơ máu nổi lên trong đôi mắt tuyệt đẹp đó . cô ta giật mình khi nhìn thấy dáng vẻ tức giận đó . nhưng giây tiếp theo cô ta đã chẳng thể làm được gì trước cái tát của cậu . khoé môi cô ta bật máu vì cú tát , nhìn lên thì thấy ánh mắt giết người của cậu :
'' hình như tao không nặng tay mày không nghe thấy nhỉ . có tin tao đập nát mặt mày không !''
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
xin lỗi mọi người vì tới giờ mình mới đăng chap nhé :<
tại tuần này lo kiểm tra quá nên không có nhiều thời gian viết . sắp tới mình không thể theo lịch mà ra chuyện rồi tại vì bận nhiều việc quá. khi nào xong chap nào thì mình đăng lên nhé , chứ không theo lịch gì đâu .
nghe bảo sắp tới Wat sẽ bảo trì. mà mình thì không biết đến khi nào sẽ bảo trì xong ik. thôi thì viết truyện tiếp bên Mangatoon vậy . nào Wat bảo trì xong thì mình đăng bên này .
BẠN ĐANG ĐỌC
(Vkook) Kim Phu Nhân Là Diễn Viên
FanfictionHắn là Kim Taehuyng còn anh là Jeon Jungkook. Từ bây giờ Jeon Jungkook tôi sẽ bắt anh ngoan ngoãn nghe theo những gì tôi sai bảo. Câu chuyện về Anh diễn viên Jeon Jungkook lừa Kim Taehuyng làm chồng