Kim thị là công sức cả đời cha nuôi của Kim Taehuyng gầy dựng và trao cho hắn. Nên với hắn đây như món quà mà ông đã ban tặng cho 1 thằng nhóc chẳng có gì . Vì công ơn họ nuôi nấng hắn cũng ra sức làm việc để đưa Kim thị trở nên thịnh vượng . Hắn cũng rất giỏi khi đã một tay nâng kim thị lớn mạnh không kém gì Jeon thị .
Có lẽ vì ai kia nên hắn lúc nào cũng cố gắng hơn. Để cậu sẽ không vì hắn nghe lời Jeon JungSeung _ cha cậu mà phải rời xa hắn . Từ sau ngày biết lí do cậu rời đi hắn vùi đầu vào việc học thêm nhiều kiến thức , theo cha hắn đến công ty học hỏi . Lúc đó hắn chỉ nghĩ rằng nếu mình giúp ông ấy gầy dựng Kim thị ngày lớn mạnh. Biết đâu sau này bé con của hắn về hắn sẽ không để Jeon lão lấy hắn và Kim thị làm điểm yếu của cậu.
Nhưng việc ngoài dự đoán là khi Kim lão và vợ mình lại chết vì tai nạn . Cứ ngỡ sẽ cùng họ sống đến ngày Kim Taehuyng hắn rước bé con về . Cả nhà 4 người sẽ cùng hạnh phúc nhưng ông trời nỡ để những người tốt như họ rời đi thật sớm . Mọi tài sản Kim lão đều tin tưởng trao lại cho cậu . Tất nhiên gia đình bên ông không đồng tình việc này . Khi hắn chẳng có tí huyết thống nào lại được thừa hưởng . Khác gì xem bọn họ là người ngoài nhưng dù phản đối thì tờ di chúc Kim lão để lại họ không thể thay đổi được.
Những người đó 5 lần 7 lượt tìm cách hãm hại hắn . Bởi mới thấy dù có là con người cùng huyết thống hay không đồng tiền đều khiến họ từ người quen đến xa lạ.
Kim Taehuyng năm đó chỉ là một chàng trai vẫn ở cái độ tuổi mới trưởng thành trên vai là cả Kim thị , phải ngày đêm cảnh giác với những người đó . Không biết được họ sẽ làm gì với mình . Nhiều lúc áp lực khiến hắn muốn buông bỏ , nhưng lại nghĩ đến việc sẽ đem bé con về bên cạnh. Hắn lại vực dậy , vực dậy để bảo vệ cơ ngơi Kim lão tin tưởng giao. Vực dậy để còn cùng bé con xây một gia đình hạnh phúc . Cứ như vậy từng ngày gắng gượng sống . Hắn không dám đến kiếm em vì sợ tay chân của những người kia theo dõi tìm đến. Như thế Jungkook của hắn sẽ gặp nguy hiểm . Nếu như vậy hắn sẽ không bao giờ tha thứ cho chính mình .
Đến năm hắn 23 tuổi một lần đến thăm cô nhi viện cũ thì bị bọn người kia tính kế . Chiếc xe chở hắn , tài xế đã bị bọn người kia gài vào. Đến khi lúc quay về hắn thấy gì bất thường mới biết tài xế đã khác với người chở hắn tới đây. Tên tài xế đó chạy xe tới địa điểm hắn được giao. Kim Taehuyng lúc này mới cuống cuồng định sẽ gọi thư ký mang thêm cả cảnh sát tới . Nhưng bực thay điện thoại hắn lại hết pin đột xuất.
Suýt tưởng mình sẽ ngỏm nhưng Min Yoongi từ đâu chạy song song với xe hắn. Anh bảo Kim Taehuyng đập kính trèo ra ngoài , vì cửa xe đã bị khoá lại. tên tài xế thấy vậy liền lạng xe qua lại để hắn không thể ra . Nhưng lại bị Kim Taehuyng khoá cổ từ sau mà ngất , còn hắn thì nhanh chóng bỏ xe mà lao ra bằng chiếc cửa bị vỡ. Cả chiếc xe lao thẳng vào giải phân cách mà phát nổ vì cú va chạm. Người tài xế vì tội lỗi của mình mà trả giá đắt bằng mạng sống. Còn hắn vì xe lao ra ngoài với tốc độ cao mà chiếc xe đang chạy nên khi nhảy ra thì va chạm mạnh với mặt đường mà gãy tay, cơ thể ma sát mặt đường mà chảy máu.
Sau khi Min Yoongi chở hắn vào bệnh viện khám và băng bó vết thương thì cũng rời đi. Vì hôm nay anh có đi khảo sát mảnh đất gần cô nhi viện vô tình phát hiện tài xế của hắn chết ở con hẻm liền chạy lại tính thông báo.
Nhưng chiếc xe đã lăn bánh đành phải lái xe đuổi theo. Coi như ông trời chưa muốn hắn chết nên mới để Min Yoongi cứu trong phút chốc. Kim Taehuyng cảm thấy bản thân không thể cứ như vậy để bọn họ sống xót . Hắn là vì ân tình Kim lão đã chăm sóc nên dù đám người kia có tác oai, tác quái cũng không để tâm. Nhưng sự việc lần này cho thấy , cây muốn yên nhưng gió chẳng ngừng. Hắn cho người thu thập bằng chứng những việc bọn người kia đã làm từ hôm cha và ba anh mất.
Trong quá trình điều tra tìm kiếm bằng chứng hắn phát hiện ra việc tai nạn xe năm đó của Kim lão và Kim lão phu nhân không phải là ngẫu nhiên. Gia đình bên cha hắn không chấp nhận việc kết hôn của cả hai nên tìm mọi cách ngăn cản. Kim lão vì không đồng tình mà nhiều lần tranh cãi, có lần vì ba hắn bị xúc phạm . Nên Kim lão đã định sẽ từ mặt gia đình, nếu họ không phải họ chịu xin lỗi đàng hoàng thì việc đó thật sự đã xảy ra. Đến khi Kim Taehuyng được nhận nuôi và mang họ Kim của Kim lão mọi căng thẳng trong nhà ngày càng gay gắt.
Họ sợ có hắn Kim lão sẽ càng khó khăn với họ. Với việc tiếp nhận miễn cưỡng việc kết hôn đồng tính đã khiến họ khó chịu. Bây giờ còn thêm cả một đứa mồ côi được nhận nuôi lại càng hận không thể trừ khử hết. Cái họ nhòm tới là tài sản của cha hắn. Vì việc gia đình không hoà thuận nên họ không thể chìa tay nhờ hỗ trợ từ phía Kim lão. Kim lão nổi tiếng rất thương người vợ của mình, nên ông không rộng lượng để giúp đỡ những người gây khó dễ cho vợ mình. Kể cả có là người thân ông cũng có thể từ mặt nói gì là người ngoài. Đã vậy sau khi nhận nuôi Kim Taehyung tính tình ông càng gắt hơn nếu họ có hành vi đụng đến gia đình nhỏ của mình.Nhưng ông trời thật tàn nhẫn làm sao. Hôm ấy, là gia đình bên họ nội có bảo ông dẫn gia đình về ăn bữa cơm. Cũng lâu rồi không về nên ông cũng nể mặt mà đi. Nhưng hôm đó Kim Taehuyng có lịch học thêm nên đã không đi cùng vợ chồng ông về. Cái hắn không ngờ là đó là lại lần nữa hắn mất đi thứ gọi là gia đình. Chiếc xe chở cả hai bị một chiếc ô tô đâm lao xuống vực. Cả hai đều không qua khỏi, người tài xế xe tải thì đã nhanh chóng nhảy ra ngoài nên thoát chết. ngày hắn nghe tin cả người như bất động. Ông trời hóa ra không muốn cho hắn cái gọi là gia đình. Càng hận thay khi chính thứ máu mủ ruột thịt của ông họ nghĩ kế để giết ông. Nhưng cái họ không ngờ có lẽ là hắn không ở trên chiếc xe đó.
Cái khoảnh khắc biết được sự thật năm xưa hắn từ căm hận đến đau lòng. Đau lòng thay cho vợ chồng Kim lão. Họ thật tốt chỉ là vì tâm cơ , ganh ghét của con người mà phải chết thảm. Căm hận thay cái thứ máu mủ, ruột thịt của bọn người đó còn tanh tưởi hơn người dưng nước lã. Chỉ vì lòng ganh ghét mà giết chính người thân. Hắn đến người thân nhất cũng chẳng còn , vậy mà họ lại nhẫn tâm xem nhẹ thứ thân thiết đó. Lòng người thật là thứ khiến người khác phải run sợ. Sợ sự máu lạnh của những cảm xúc ghét bỏ nhau. Chỉ đáng thương cho những người tốt lại chẳng thể qua được lòng người.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Vkook) Kim Phu Nhân Là Diễn Viên
FanfictionHắn là Kim Taehuyng còn anh là Jeon Jungkook. Từ bây giờ Jeon Jungkook tôi sẽ bắt anh ngoan ngoãn nghe theo những gì tôi sai bảo. Câu chuyện về Anh diễn viên Jeon Jungkook lừa Kim Taehuyng làm chồng