FOUR

1K 34 2
                                    

    Anh ngượng đỏ mặt khi hắn nói thế. Đứng dậy quay đi chỉ để hắn thấy được đôi tai đỏ của anh. Hắn di chuyển xuống cặp mông căng tròn của anh khẽ tạch lưỡi. Hắn suy nghĩ có nên hay không đè anh ở đây làm thịt. Nhưng anh phải kìm chế lại khi thấy những vết hôn ngân trên người anh. Cả hai không nói gì cứ như vậy cho đến khi tắm xong và Jungkook là người bước ra ngoài trước.
      
      " Tôi ra trước anh cũng nhanh và ra đi"

   Mặc trên mình chiếc áo len cao cổ màu be khoác thêm ngoài là chiếc áo sơ mi trắng, đôi chân dài được bao bọc trong chiếc quần tây trắng . Mang thêm đôi giày boot trông anh chẳng khác gì chàng thư sinh bao cô ao ước. Kim Taehuyng bước ra từ phòng tắm bên dưới chỉ quấn chiếc khăn tắm. Mặc lại bộ quần áo đêm qua rồi cả hai xuống khách sạn.

Xuống dưới lên chiếc xe Bugatti Veyron đen . Điểm dừng chân là bãi đậu xe của một nhà hàng Pháp sang trọng. Mở cửa xe nắm tay anh vào nhà hàng.

    " Chào mừng quý khách đến nhà hàng của chúng tôi! Cho hỏi quý khách muốn bàn mấy người ạ? "

     " 2 người! "

    " Vâng! Xin quý khách đi theo tôi. "

Nhân viên khách sạn dẫn cả hai đến bàn sau khi gọi món cả hai bắt đầu nói về việc kia.

    " Sẽ như thế này tôi muốn chúng ta cứ như cặp vợ chồng hạnh phúc tất nhiên cho đến cuối năm nay khi tôi đã đóng máy bộ phim. Trong cả hai dù có người ngoài hay sao cũng phải tôn trọng mặt mũi của nhau. Tôi không muốn lên bìa trang báo việc Kim tổng ngoại tình bỏ bê vợ mình. Tôi chỉ có 2 điều kiện đó còn anh thì sao?! "

    " Tôi không ý kiến gì nhiều nhưng tôi có vài điều kiện. Phải về nhà ngay sau khi trước 10 giờ đêm. Nếu có cảnh quay phải ở lại phải báo trước. Lâu lâu nếu rảnh có thể lên công ty giúp tôi một vài việc. Tôi không cho em vị trí đó để ngồi không. "

    " Rồi rồi anh không lo Jeon Jungkook này rất biết điều về việc đó. Còn đoạn phim khi ly hôn tôi sẽ xóa để làm bằng chứng nếu anh lật lộng thì tính làm sao. "

     " Được thôi! "

    " Chủ Nhật tuần này anh rảnh chứ?"

    " Có việc gì?! "

    " Nếu đã kết hôn thì cũng nên ít nhất có một màn cầu hôn nhỉ. Từ đây cách chủ nhật cũng còn 2 ngày. Trong hai ngày đó chuẩn bị tốt cho một buổi cầu hôn là được. "

    " Đến cả chuyện cầu hôn em cũng muốn sắp xếp sao ?! "

    " Tất nhiên phải để toàn bộ biết tôi là ai và đừng đụng đến tôi. Như thế này đi ngày mai tôi sẽ đưa cho anh những thứ cần thiết cho việc cầu hôn rồi cả hai chuẩn bị. Nhớ làm cho tốt tôi không thích người ngoài nhìn vào bảo chúng ta cưới nhau để che mắt hay chỉ là giả! "

   " Nghe em tất "

Cuối cùng các món ăn cũng đem ra anh nhìn các món trên bàn mà mắt sáng rực. Hôm qua trong người nốc toàn là bia đến sáng nay chả có gì vô bụng. Đang định ăn một miếng gà sốt vang thì hắn đẩy một chén súp hải sản cho anh.
     
    " Làm gì vậy? "

    " Không phải em bảo nên thể hiện là một cặp hạnh phúc sao. Có mấy tay nhà báo săn tin chụp tôi và em rồi viết này nọ xuyên tạc"

  Anh không nói gì nhận chén súp và cho từng muỗng vào miệng rồi quay ra cười tươi với hắn :
   " Cảm ơn chồng nhiều! "

  Hắn nghe vậy có chút ngạc nhiên rồi xoa đầu em cười cả không gian đầy mùi ấm áp ngọt ngào. Chẳng ai có thể nghĩ rằng hai người họ lại không giống một cặp đôi ngọt ngào. Nhìn ánh mắt yêu chiều của người lớn nhìn người nhỏ cũng đủ hiểu chan chứa bao nhiêu tình cảm. Thật tiếc là trái tim họ lại không thành thật như vậy.

  Ăn xong bữa ăn Taehuyng nắm tay Jungkook lên xe, thắt dây an toàn cho em rồi mới quay ra lái xe. Anh nhìn hắn bằng đôi mắt phức tạp. Nếu như việc hôm qua không xảy ra. Nếu như anh không có đoạn phim. Thì liệu Kim Taehuyng có như bây giờ. Anh đã đi đến bước đường này thật không thể quay lại. Anh lại nhớ đêm hôm qua khi trong quán bar

   " Mày có tham vọng không?! "

   " Sao mày lại hỏi vậy?! "

   " Mày chỉ cần leo lên giường Kim  Taehuyng thì sau này chẳng cần lo lắng việc bị người khác làm tổn thương. Cũng không phải lo lão già nhà mày ép buộc. "

   " Nếu thật sự như vậy mày nghĩ làm sao Kim Taehuyng dễ dàng chịu thiệt. Tao chả có gì đảm bảo hắn sẽ nghe theo lời tao ! "

   " Như này đi mày có nhớ cái máy quay tao tặng mày không. Đặt nó ở đầu tủ quần áo. Chỉ cần việc mây mưa của mày với hắn bị lưu lại sẽ dễ hơn làm hắn nghe lời. Còn việc lên giường như thế nào tao lo! Chỉ cần mày có gan làm hay không. Nếu đã làm sẽ không có cách nào quay lại. Mày sẽ đồng ý chứ??! "

   " Tao..... Tao chấp nhận chỉ cần bộ phim này thành công tao sẽ có thể làm lão già đó sáng mắt. Không cần cái tập đoàn đó tao vẫn sống được! "

  " Được rồi mày vô nhà vệ sinh rửa mặt tí đi. Mày uống nhiều quá mặt mày đỏ bừng hết lên rồi "

Anh đứng dậy bước chân vào nhà vệ sinh. Anh nhìn bản thân trong gương. Thật sự phải vậy sao? Dù sao cũng là người mình từng thích chắc chắn biểu hiện của cậu sẽ tốt thôi. Đây hãy xem như vụ cá cược vậy. Sau khi bộ phim kết thúc mọi chuyện sẽ lại như cũ thôi.
   _____________________________________

    _____________________________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

      Hình ảnh Bugatti Veyron. Tui lấy trên mạng nên cũng không quá chắc chắn là có thật vậy không:v
    
      Dạo này mọi người học như thế nào. Tui thì mệt với vã thật sự T^T. Chả môn nào học ra hồn.
    
     Mọi người nhớ cmt cho tui vui:3😘
 

(Vkook) Kim Phu Nhân Là Diễn Viên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ