SIX

869 33 7
                                    

Sau khi từ phường về khách sạn trước khi đi Taehuyng có dặn Jungkook thu gom đồ đạc tối sẽ mang anh về Kim gia. Jeon Jungkook ban đầu nghe có đôi chút ngạc nhiên nhưng cũng thu lại vì cả hai trên giấy tờ cũng là vợ chồng nên việc về nhà hắn ở không quá lạ lẫm. Nằm lên giường định bụng sẽ ngủ một giấc rồi dậy dọn dẹp để check out khi Kim Taehuyng đến. Nhưng cứ lăn qua rồi lăn lại vẫn không tài nào ngủ được. Ngồi bật dậy với lấy chiếc điện thoại định sẽ nhắn cho quản lý việc sẽ hỏi khi nào sẽ quay lại bộ phim. Nhưng chiếc điện thoại chỉ có một màn đen vì hết pin. Bực tức anh định quăng chiếc điện thoại đi nhưng lại không nỡ vì nếu quăng sẽ phải đi mua chiếc mới vừa tốn kém vừa tốn thời gian. Sạc điện thoại nơi đầu giường với lấy chiếc áo khoác ra ngoài.
 
  Từ chỗ khách sạn đi thêm vài phút sẽ đến một khu phố đầy ắp những mùi thơm toả ra từ đồ ăn. Làm cậu thấy đói bụng liền đi vào khu phố đó. Tới một quầy bán những viên takoyaki thơm lừng. Gọi một suất takoyaki và một ly súp chả cá. Nhưng đến khi chuẩn bị trả tiền thì phát hiện ra bản thân không manh theo tiền. Cuốn quýt lục mãi mới lấy được ra tấm thẻ ngân hàng đưa cho ông chủ quán với vẻ xấu hổ. Ông chủ nhìn tấm thẻ bối rối bảo rằng chỗ ông chỉ là quán nhỏ nên không thể quẹt được . Anh khó xử không biết nên làm sao thì có giọng một người đàn ông nói :" Tôi sẽ trả cho người này "

  Anh quay qua nhìn người đó với vẻ ngạc nhiên:" Anh Lygon?! "

    " À lâu rồi không gặp em Jungkook "

Cả hai người đi đến quán cà phê gần đó . Hang Lygon là tiền bối lớn hơn anh hai tuổi tức là bằng tuổi của Kim Taehuyng. Cả hai người họ cùng với Min Yoongi ngày xưa được mệnh danh là Tam hoàng tử của trường anh. Ba người được biết bao cô gái theo đuổi nhưng chỉ có mình gã Hang này là có tâm xin lỗi từ chối nhẹ nhàng. Còn hai người kia một người thì phớt lơ xem họ như không tồn tại ,người còn lại là Min Yoongi anh họ của anh thì đi tế họ bằng những từ ngữ có thể gây đau tim, sốc não với một số người. Nên phải nói tên họ Hang này cũng là người tử tế có tâm hơn hai người kia.

    "  Lâu rồi không gặp anh vẫn nhìn bảnh trai như thường nhờ"

    " haha! Thằng nhóc này giỡn vui nhờ anh cũng già rồi có như xưa đâu mà bảnh chứ. "

     " Vì anh đã trả tiền dùm em nên anh là người tốt. Mà người tốt luôn rất đẹp trai nga~"

     " Vậy cứ ai trả giúp em đều là người tốt ?! "

     " Tất nhiên! Với em ai dám chi trả tiền cho em nhất là đồ ăn thì đều là người tốt! "

      " Em vẫn đơn giản, ngây thơ như xưa ngoài cơ thể có phần cao hơn chẳng mấy thay đổi "

  Anh đang bỏ vào miệng viên takoyaki nghe gã nói vậy liền ho sặc sụa. Đơn giản, ngây thơ mà hôm qua lại  lên giường Kim Taehuyng hôm nay làm vợ hắn. Ai nói cho gã nghe những chuyện đó chắc gã sẽ phải thu lại câu đó ngay thôi. Cả hai hàn huyên được một lúc Jungkook cũng tạm biệt Lygon đi về. Trước khi đi anh có bảo chầu cafe để anh trả. Vì ở quán có máy quẹt nên anh trả xem như cảm ơn vì lúc nãy Hang Lygon đã trả giúp phần đồ ăn của anh.

Từng bước quay về khách sạn tâm trí anh cứ quanh quẩn bởi câu nói của Lygon. Anh của ngày xưa đơn thuần bao nhiêu bây giờ lại mưu mô bấy nhiêu. Bỗng cơn mưa bắt đầu đến anh chạy nhanh về khách sạn thì thấy có bóng dánh ai đó đang chạy ngược hướng với anh. Trên gương mặt của người đó mang theo vẻ hốt hoảng. Sau khi nhìn thấy rõ anh mới mở to đôi đồng tử nhìn người kia. Là Kim Taehuyng trên người ướt nhẹp như con Chồn. Ướt vì mưa và mồ hôi tuôn ra. Lần đầu anh nhìn thấy dáng vẻ này. 

(Vkook) Kim Phu Nhân Là Diễn Viên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ