Lưu ý là chap này có những từ ngữ 18+ một chút. Những ai không thích có thể bỏ qua. Cố xem rồi nói này nọ là mình block+ xóa cmt nhé. Mình không dễ tính lắm nên sẽ hơi gắt việc có những cmt xúc phạm OTP của mình 👌
_________________________________________
Mặt Jungkook sau khi nhìn những múi bụng của Kim Taehuyng đã đỏ lựng hết cả lên. Người gì mà múi nào múi nấy như múi sầu riêng thế này. Cậu giật mình nhắm mắt nhủ bản thân.A! Không được, liêm sỉ của mình không thể như vậy được. Nhìn thêm miếng nữa rồi cản hắn cởi tiếp cũng không sao nhỉ. Nhưng khi mở mắt đã thấy gương mặt phóng đại của hắn trước mặt. Hết hồn theo phản xạ quơ tay tát vào má hắn. Kim Taehuyng ôm mặt mà ngỡ ngàng.
" Tôi có làm gì đâu sao lại tát tôi?! "
" A! Tôi xin lỗi! Tôi theo phản xạ tự nhiên nên vậy! "
" Người ta là bị đau đó! Thơm thơm người ta mới hết đau! "_ Kim- trơ trẽn- Taehuyng.
Cậu vì nghe câu đó mà đứng hình. Nãy tát mạnh quá mà não hắn có vấn đề chăng?! Nếu vậy cậu sẽ khác gì lấy người chồng có vấn đề. Vỗ nhẹ nhẹ mặt hắn. Rồi lại lấy tay sờ trán hắn và mình.
" Em làm gì vậy? "
" Không nóng.... Anh có thật sự bị sao không đấy?! "
" Giờ để tôi đè em ra là biết có sao không liền à , bé cưng"
Nói rồi hắn đè cậu xuống giường lại. Tay hắn chế ngự tay cậu lại trên đầu. Tay còn lại luồn vào chiếc áo phông trắng. Miết nhẹ hai bé nhỏ hồng hồng của cậu. Kề miệng lại gần lỗ tai đã phiếm hồng, phả từng chữ kích thích cậu
" Tôi nói đúng phải không? Chỉ cần đè nhau ra là biết tôi có bình thường hay không? Tôi vẫn đủ tỉnh táo để " yêu thương " cưng tới sáng đó~"
" A... Đừng... Đừng nói nữa mà.. Ưm"
Ngậm mút lấy đôi môi của cậu. Vị bánh ngọt của món tráng miệng vẫn còn lưu lại nơi đôi môi ấy. Ngọt ngào khiến hắn càng điên cuồng. Tách nhẹ hàm răng của Jungkook đưa chiếc lưỡi vào khuấy động khoang miệng em. Cả hai mút mát nhau cho đến khi mặt em nhăn lại vì hết hơi và cắn vào môi hắn. Buông đôi môi em ra quẹt vệt máu trên khoé miệng. Mắt Jungkook bây giờ đã ngập nước. Mở miệng đớp từng ngụm khí. Tên này thật là có hôn thì cũng từ từ. Tính giết cậu chắc.
" Hư thật đấy. Mà những bé hư đều sẽ bị phạt! "
Vén chiếc áo của em lên lộ ra hai bé nhỏ. Cúi xuống hôn nhẹ lên rồi mở miệng mang một "bé" vào miệng. Jungkook vì bị hắn mút mà rên lên những tiếng ngắt quãng. Hắn hết mút rồi lại day day cắn. Làm cậu vừa nhột vừa sướng . Hai hàng nước mắt bắt đầu xuống hiện trên gương mặt phiếm hồng. Tiểu Kook cũng vì khoái cảm mà ngóc đầu dậy. Tay hắn đưa đến xoa xoa bên ngoài . Cởi phăng đi hai lớp quần của cậu. Bàn tay tuốt lộng tiểu Kook. Hôn lên bờ môi hơi sưng vì nụ hôn hồi nãy. Jungkook nhắm chặt mắt lại hoà vào nụ hôn của hắn. Kim Taehuyng hài lòng mà vui đùa bên trong khoang miệng em. Thấy người nhỏ bắt đầu nhăn nhó khó chịu liền biết em hết hơi mà buông ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Vkook) Kim Phu Nhân Là Diễn Viên
FanficHắn là Kim Taehuyng còn anh là Jeon Jungkook. Từ bây giờ Jeon Jungkook tôi sẽ bắt anh ngoan ngoãn nghe theo những gì tôi sai bảo. Câu chuyện về Anh diễn viên Jeon Jungkook lừa Kim Taehuyng làm chồng