" Em có thấy bản thân vô lý không?! Cái tôi gìn giữ 25 năm em lấy giờ em lại đòi tôi chịu trách nhiệm cho em à. Chúng ta đều chịu thiệt sao phải làm thế"
" Tôi biết anh sẽ từ chối "
Anh đứng dậy tiến đến chỗ tủ quần áo với tay lấy chiếc máy quay dấu trong đó. Hắn nhìn chiếc máy quay mà ngạc nhiên đồng tử mở to.
" Làm sao đây . Tôi quên mất hôm qua lỡ đặt máy quay ở đây rồi nà. Hay giờ đi nếu như anh không đồng ý cũng không sao, chỉ là đoạn mây mưa nồng nhiệt đêm qua của chúng ta sẽ được mọi người biết đến thôi"
" Mọi việc hôm qua đều do em cố ý?!"
" Cũng không hẳn việc tôi đặt máy quay và định nhờ tới anh giúp đỡ một số việc là thật. Còn việc trúng thuốc và anh tự dẫn mình vào lại là ngoài ý muốn "
Hắn từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác đôi chân mày nhíu lại khi mình vô tình dính vào việc này. Cái hắn ngạc nhiên nhất có lẽ là việc chú thỏ trắng ngày nào giờ đã bắt đầu biết dụ người khác vào bẫy của mình. Hắn từ trước đến nay luôn là kẻ ngay thẳng nhưng vì chút kích thích từ bé con họ Jeon kia mà mất hết lý trí. Làm hắn không thể khống chế lý trí bản thân." Này! Thế Kim tổng giờ đây quyết định sao"
" Vì lý do gì em phải hành động như vậy "
" Tôi đang làm diễn viên cho một công ty nọ. Mà bộ phim tôi đang đóng có người trong số các diễn viên có người ở sau hỗ trợ nên hống hách. Tôi không muốn mới bộ phim đầu tiên tôi đóng gặp những việc không may. Tôi chỉ định nhờ anh ở phía sau giúp đỡ tôi hết bộ phim này thôi. Sau đó chúng ta coi như hết nợ. "
" Vì một bộ phim mà em làm như vậy?! Em có thấy bản thân mình ngu ngốc không "
" Vì mục đích chính mình tôi sẽ không từ mọi thủ đoạn "
" Thế thì em chỉ cần nói tôi sẽ giúp mà... "_ hắn nói lí nhí chỉ đủ bản thân nghe.
" Vậy tại sao lại muốn làm Kim phu nhân của tôi? "
Hắn rời khỏi giường tiến thẳng đến chỗ anh đang đứng. Dùng ánh mắt dò xét nhìn anh. Anh chẳng chút do dự nhìn thẳng vào mắt hắn nói :
" Tôi chẳng có gì để đem ra trao đổi may thay việc vô ý hôm qua lại giúp tôi như vậy. Nếu làm Kim phu nhân dù có cậy quyền lợi làm người của anh thì cũng chẳng bị người ta bàn tán ra vào. Còn nếu nói anh chỉ là người trao đổi giúp đỡ thì họ sẽ nghĩ tôi là tình nhân của anh. Tôi không muốn thanh danh mình không sạch "" Sẽ được lợi gì khi tôi cho em danh phận đó? "
" Anh sẽ không bị những cô gái không biết điều ve vãn. Cũng sẽ không như tôi bị sắp xếp những cuộc gặp mặt vớ vẩn. Bị ép nghe theo những gì lão già cha tôi sắp xếp. Nếu sau anh có đi những sự kiện cặp cũng có tôi ở sau giúp phần làm bạn cặp với anh. Không phải quá lời sao"
" Haha! Không hiểu làm sao em có thể nghĩ ra ba cái đó. Cha mẹ tôi giờ cũng chả còn thì tất nhiên chẳng ai cấm đoán hay ép tôi được rồi. Còn việc sự kiện cặp tôi có thể thuê một Ả đàn bà nào đó đi theo như bình phông. Em nói xem lúc đó em còn giá trị gì? "
Anh im lặng. Đúng ,những gì hắn nói cũng đúng. Vậy anh có gì để đổi được đây. Đang trong dòng suy tư thì có vòng tay của ai đó ôm lấy eo mình kéo lại. Anh mất thăng bằng liền ngã vào lồng ngực của kẻ đó. Định vùng ra khỏi vòng tay ấy thì người ấy càng ôm chặt hơn.
" Đứng yên! Cho tôi ôm em một chút thôi ,còn lại đều nghe em"
Anh không hiểu gì cũng để hắn ôm như thế. Cũng đã 8 năm rồi nếu nói hết nhớ hết thương người đàn ông này có lẽ là không thể. Trong anh ở nơi nào đó vẫn luôn mang hình bóng điềm nhiên của hắn. Khi ở trong vòng tay người này như bây giờ cậu thấy thật ấm áp giống như vòng tay của người đó. Làm anh lại nhớ về người mẹ đã đi xa của mình. Cứ như vậy để hắn ôm được một lúc mới gỡ tay người ấy ra." Em thay đồ đi.. "
" Định đi đâu à mà phải thay đồ?! "
" Em không định đi ăn à? Sáng giờ làm gì có miếng nào trong bụng. Tôi không muốn vừa định lấy em về làm Kim phu nhân đã phải ở bệnh viện chăm em vì xỉu đâu"
Anh nghe tới đây thấy trong lòng có chút ấm áp. Coi như lần này là thử nghiệm cảm giác gia đình với ai đó vậy. Anh lấy đồ của mình đi vào nhà tắm. Đang ngâm mình trong bồn tắm thì cánh cửa nhà tắm mở ra. Hắn bước vào một cách ung dung như thể chỉ mình hắn ở đây. Anh thấy vậy cau mày lên tiếng :
" Anh vào đây làm gì? Tôi đang tắm"
" Tôi cũng chỉ vô tắm thôi em đừng làm quá lên. Có chỗ nào trên người em hôm qua không bị tôi chạm! "
Anh đỏ mặt đi ra định đẩy hắn ra khỏi nhà tắm. Nào ngờ dậm chân trúng cục xà phòng trượt chân ngã vào giữa hai chân hắn. Mặt cậu giờ đỏ như quả cà chua, nhìn lên chỉ thấy hắn đang cười thích thú.
" Chỉ là mới tắm thôi mà em phải thú tính như vậy à? Mê tôi sao? Hay hôm qua không đủ! "
______________________________________
Hi mọi người mình là Lavender. Đây là fic đầu của mình nên mình còn nhiều thiếu xót vẫn mong mọi người nhắc nhở. Chap này mình cũng tự cảm thấy có vài chỗ mâu thuẫn nên trong tương lai nếu rảnh mình sẽ sửa lại chap này. Mình vẫn luôn mong chờ ai đó bình luận cảm nghĩ của họ về fic của mình. Mình vẫn còn nhiều thiếu xót nên vẫn đang trong thời gian cãi thiện dần. Chỗ mình cũng đã bắt đầu học onl nên mình khá là bận cho việc học. Có quá nhiều thứ mới và thay đổi trong năm nay. Nhưng mình vẫn sẽ cố gắng ra ít nhất 2 chap/ tuần^^.
Vẫn mong mọi người để lại bình luận làm động lực cho mình ra thêm hơn. Dù biết chả mấy ai đọc nhưng mình vẫn sẽ viết và chờ những bình luận của mọi người^^
Chúc mọi người một ngày vui vẻ❤
_ Lavender_
BẠN ĐANG ĐỌC
(Vkook) Kim Phu Nhân Là Diễn Viên
FanfictionHắn là Kim Taehuyng còn anh là Jeon Jungkook. Từ bây giờ Jeon Jungkook tôi sẽ bắt anh ngoan ngoãn nghe theo những gì tôi sai bảo. Câu chuyện về Anh diễn viên Jeon Jungkook lừa Kim Taehuyng làm chồng