41-50

654 32 5
                                    

Chương 41

Dưỡng miêu không phải một việc dễ dàng, đặc biệt là mấy tháng đại mèo con, yêu cầu chú ý sự tình càng nhiều.

Giang Minh Hoan từ lúc trường học ra tới, liền vui rạo rực chạy về gia, chỉ còn chờ Diệp Mân Dư tan tầm.

Này không, không tới nửa giờ, nàng cũng đã kìm nén không được kích động tâm tình, hận không thể lập tức đi đem miêu mễ tiếp trở về.

Ở trên cái giường lớn mềm mại lăn lại lăn, nàng chung quy là không nhịn xuống, lấy ra di động, cấp nữ nhân đánh đi điện thoại.

Diệp Mân Dư còn ở văn phòng xử lý công tác, ban ngày Tống Duyệt nói chuyện đó, xác thật có chút phiền phức.

Diệp thị thời trẻ dựa mỏ than sinh ý làm giàu, công ty có nhất định quy mô sau, nhận chuẩn thời cơ đem tài chính đầu hướng ngành địa ốc, lúc này mới chân chính làm to làm lớn, dần dần trở thành Tấn thị lớn nhất gia tộc xí nghiệp.

Mấy năm nay địa ốc kinh tế đình trệ, công ty đề cập ngành sản xuất càng ngày càng quảng, hơn nữa quốc gia ra sân khấu tương quan chính sách lần nữa cường điệu “Màu xanh lục thấp than, bảo vệ môi trường tiết kiệm năng lượng”, Diệp Vấn Dư suy nghĩ qua đi, đem lực chú ý đặt ở tân nguồn năng lượng ngành sản xuất.

Phong thị cái kia đầu tư phong điện cùng quang phục phát điện hạng mục, chính là công ty sang năm phát triển trọng tâm.

Chẳng qua là một cái còn không có thành hình giai đoạn trước thiết tưởng, phương án cũng đã bị trước tiên tiết lộ, hạng mục người phụ trách còn không có tới kịp cùng phong thị bên kia công ty bàn bạc, liền nhận được tin tức, nói bọn họ đã tìm được rồi càng tốt đối tượng hợp tác.

Kiếp trước phát sinh quá sự, ở đồng dạng dưới tình huống lại lần nữa phát sinh.

Diệp Vấn Dư nhìn trong tay tư liệu, trong lòng một mảnh hàn ý, nàng nguyên tưởng rằng, chính mình kia hai cái ca ca tuy rằng mơ ước tổng tài vị trí, nhưng trong lòng rốt cuộc vẫn là hướng về Diệp thị, nơi nào nghĩ đến, bọn họ cư nhiên có thể vì chính mình ích lợi, đem toàn bộ Diệp thị đặt huyền nhai bên cạnh.

Phương án tiết lộ sự, kiếp trước truy tra đến cuối cùng, cũng không có tìm ra phía sau màn độc thủ, lúc này đây nàng ở lâu cái tâm nhãn, ở phương án thượng động điểm tay chân, quả nhiên, sở hữu chứng cứ đều chỉ hướng nàng nhị ca —— diệp vấn lẫm.

Đến nỗi cái kia cái gọi là càng tốt “Đối tượng hợp tác”, công ty đăng ký mà là nào đó không biết tên tiểu đảo, tìm hiểu nguồn gốc tra đi xuống, rót vốn người quả nhiên cũng là nàng cái này nhị ca.

Trộm đạo khai công ty cùng nhà mình xí nghiệp đoạt sinh ý, thật đúng là đánh đến một tay hảo bàn tính.

Diệp Vấn Dư cười lạnh, trong lòng một mảnh lửa giận, Diệp thị là Diệp lão gia tử tâm huyết, lâm chung trước nhất không yên tâm cũng là công ty.

Diệp vấn lẫm làm Diệp gia đại thiếu gia, không có khả năng không rõ đạo lý này, nhưng hắn cố tình vẫn là đem chủ ý đánh tới công ty trên người, này thật đúng là chuẩn chuẩn đạp lên nàng điểm mấu chốt thượng.

[BHTT][QT] Tiểu Dã Miêu Cùng Hào Môn Bạch Nguyệt Quang Nữ Xứng-Giang Sừ Táng HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ