Chương 61
Nữ nhân thanh âm lười biếng mê say, giống đậm rượu vang đỏ, ở pha lê ly trung nhẹ nhàng lay động.
Tống Duyệt cái thứ nhất phản ứng lại đây, vội vàng đón đi lên,
“Diệp tổng?”
Cái này điểm, Diệp tổng không phải còn ở cùng đổng sự mở họp sao?
Tống Duyệt kinh ngạc liền biểu tình đều đã quên biến, đáy mắt hiện lên vẻ kinh sợ.
Nghĩ đến, Diệp Mân Dư đã sớm đoán được Giang Minh Hoan không chịu cùng chính mình cùng nhau hồi công ty, lúc này mới tự mình lại đây tiếp người.
Xe lửa đình trạm thời gian kết thúc, các lữ khách người đến người đi, thực mau liền biến mất ở sân ga bên trong.
Hoảng hốt trung, ầm ầm ầm một tiếng, xe tiếp tục dọc theo quỹ đạo sử hướng một thành phố khác.
Diệp Mân Dư nhìn ra trợ lý kinh ngạc, lắc lắc đầu, chợt xua xua tay, ý bảo đối phương về trước công ty.
Tống Duyệt hiểu ý, không nói thêm nữa cái gì, xoay người triều Giang Minh Hoan gật gật đầu, xem như từ biệt, xoay người cũng ra sân ga.
Trong nháy mắt, này to như vậy địa phương, cũng chỉ dư lại hai người.
Xe lửa càng lúc càng xa, hành khách đi đi, không khí chậm rãi trở nên an tĩnh.
Giang Minh Hoan trong tay lôi kéo rương hành lý, trái tim không ngọn nguồn nhảy nhanh chút, năm ngón tay nắm chặt tay hãm, ròng rọc trên mặt đất nhẹ nhàng cọ xát, theo nàng động tác sau này chuyển động.
Xoay người một cái chớp mắt, nàng không dám ngẩng đầu, mà đối diện nữ nhân, cũng vẫn luôn chưa từng nói chuyện.
Rương hành lý nhìn tiểu, bên trong không ít đồ vật, nhắc tới tới không tính nhẹ, Diệp Mân Dư nhìn nữ hài lộ ở trong không khí tế gầy thủ đoạn, mày hơi hơi ninh ninh.
Gầy.
Dưỡng hai tháng thật vất vả mới làm người này béo điểm, kết quả đi ra ngoài điều cái nghiên, lại về tới giải phóng trước.
Nàng vươn tay, từ nữ hài trong tay tiếp nhận tay hãm, động tác cường thế trực tiếp, không chấp nhận được một tia cự tuyệt.
Giang Minh Hoan si ngơ ngác, chờ rương hành lý rời đi tay, mới lặng lẽ ngẩng đầu nhìn thoáng qua.
Nữ nhân tinh xảo mặt mày, cùng nàng trong mộng xuất hiện giống nhau như đúc, nhất tần nhất tiếu đều tác động nàng tâm.
Không dám lại xem, nàng bay nhanh dịch khai tầm mắt, kia chỉ nguyên bản nắm tay hãm tay còn ngừng ở không trung, đem chủ nhân co quắp lộ rõ
Diệp Mân Dư thấy nàng biểu tình động tác, ngực không cấm mềm mềm,
“…Đi thôi.”
“Trước cùng ta hồi công ty.”
Hiếm khi lại nghe được như vậy ôn nhu ngữ khí.
Giang Minh Hoan xử tại tại chỗ, ngẩn ra nửa ngày mới trầm mặc gật đầu.
Hai người một trước một sau ra nhà ga, Diệp Mân Dư xe liền ở bên ngoài, thực mau, liền về tới công ty.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Tiểu Dã Miêu Cùng Hào Môn Bạch Nguyệt Quang Nữ Xứng-Giang Sừ Táng Hoa
RomanceTác phẩm: Tiểu dã miêu cùng hào môn bạch nguyệt quang nữ xứng Tác giả: Giang Sừ Táng Hoa Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5960 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12320 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5476 Văn chương tích phân: 16...