71-80

579 29 6
                                    


Chương 71

Giang Minh Hoan ngừng ở tại chỗ, đã không có động, cũng không có mở miệng nói chuyện.

Nàng ánh mắt như cũ lãnh đạm, trừ bỏ ban đầu kia nói chợt lóe mà qua khiếp sợ, trên mặt rốt cuộc nhìn không ra mặt khác biểu tình.

“Đây là ngươi miêu, vì cái gì sẽ tưởng ta?”

Nàng khẽ cười một tiếng, đáy mắt không có chút nào ý cười.

Sáng tỏ dưới ánh trăng, Diệp Mân Dư nhìn nàng mặt, trái tim nháy mắt trào ra một cổ kịch liệt lại mãnh liệt độn đau đớn.

Người trưởng thành chi gian mâu thuẫn, cùng sủng vật không quan hệ.

Nhưng hôm nay, Giang Minh Hoan cư nhiên đem đã từng thích nhất miêu mễ nhìn như không thấy.

Như vậy lạnh băng ánh mắt, như vậy đạm mạc ngữ khí, phảng phất ở nàng trước mặt một người một miêu, tất cả đều là hoàn hoàn toàn toàn xa lạ đối tượng.

Diệp Mân Dư yết hầu bỗng chốc có chút khô khốc, trong lòng đau khổ dần dần dày, cũng không biết trải qua bao lâu, thẳng đến tiểu khu trong phòng đèn một gian tiếp một gian tắt, nàng mới do dự đi phía trước đi rồi hai bước.

Miêu là vô tội, nó nơi nào hiểu ai đúng ai sai đâu?

Bị che ở áo khoác tiếp cận nửa giờ, phủ vừa được tự do, lập tức liền không an phận giãy giụa lên.

Diệp Mân Dư sợ hãi động vật tật xấu tựa hồ đã bị chữa khỏi, nàng gục đầu xuống, ôn nhu ở Miêu nhi trên đầu sờ sờ, rồi sau đó thân thể hơi hơi cong hạ, không đợi nàng động thủ, Miêu nhi liền thả người nhảy, từ nàng trong tay nhảy tới trên mặt đất.

Bóng đêm hôn mê, độ ấm sớm đã hàng xuống dưới.

Vật nhỏ trên mặt đất đi rồi hai bước, bừng tỉnh gian nghe thấy được quen thuộc hương vị, tức khắc hưng phấn gọi một tiếng ——

“Miêu ô ~”

Mèo kêu thanh không lớn, nhưng tại đây yên tĩnh trong trời đêm lại dị thường rõ ràng.

Giang Minh Hoan nghe thấy thanh âm này, trong lòng mỗ một chỗ không thể ức chế mềm hoá vài phần.

Nàng rũ rũ mắt, như cũ trầm mặc không nói, thẳng đến tiểu miêu chạy đến nàng bên chân vây quanh nàng xoay quanh, mới rốt cuộc có một ít phản ứng.

Này chỉ miêu, là nàng năm đó thân thủ ôm về nhà.

“Miêu ô ~”

Lại là một tiếng mèo kêu, lại nhẹ lại tế, như là một mảnh lông chim ở trên đầu quả tim nhẹ nhàng cào một chút, nghe được nhân tâm ngứa.

Diệp Mân Dư nhìn ra nàng trong mắt hiện lên do dự, không hề rối rắm cái gì, lại đi phía trước đi rồi chút, rồi sau đó duỗi tay vớt lên tiểu miêu, đưa vào nàng trong lòng ngực.

Lòng bàn tay xúc cảm, không chỉ có mềm, còn thực ấm áp, trong trí nhớ cảm giác giống nhau như đúc.

Giang Minh Hoan nhấp nhấp môi, cuối cùng vẫn là không có nhịn xuống nội tâm khát vọng, năm ngón tay mở ra, ở tiểu miêu trên đầu nhẹ nhàng xoa xoa.

[BHTT][QT] Tiểu Dã Miêu Cùng Hào Môn Bạch Nguyệt Quang Nữ Xứng-Giang Sừ Táng HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ