11-20

580 41 4
                                    

Chương 11

Giang Minh Hoan xem diễn xem hăng say, Diệp Mân Dư đột nhiên tầm mắt vừa chuyển, ánh mắt lạnh lùng hướng trên mặt nàng quét quét.

Cười không nổi.

Giang Minh Hoan động động môi, thu hồi tươi cười, trơ mắt nhìn Diệp Mân Dư từng bước một triều chính mình đi tới.

Cái này ngu ngốc nữ xứng, là muốn làm gì?!

Trải qua trước vài lần tiếp xúc, nàng đã không dám đối Diệp Mân Dư lại ôm có bất luận cái gì chờ mong, mắt thấy người càng đi càng gần, nàng thậm chí nổi lên nhích người chạy trốn tâm tư.

“Còn không đứng dậy?”

Diệp Mân Dư nhướng mày, nửa ngồi xổm xuống thân mình, vừa vặn che khuất Tần Tâm Vũ cùng kia mấy cái tuỳ tùng tiểu muội tầm mắt.

Nàng nói chuyện thanh âm lại nhẹ lại thấp, Giang Minh Hoan còn tưởng rằng chính mình xuất hiện ảo giác.

Nhưng mà, Diệp Mân Dư kế tiếp động tác, lại làm nàng xem ngây người mắt ——

Cái này mỗi lần nhìn đến nàng, đều làm nàng lăn ngu ngốc nữ xứng, cư nhiên triều nàng vươn tay.

Trắng nõn mảnh khảnh năm căn ngón tay, cứ như vậy xuất hiện ở trước mắt.

Giang Minh Hoan không ngọn nguồn sinh ra vài phần nhút nhát, tay nàng vừa mới không thiếu trên mặt đất cọ xát, lòng bàn tay tất cả đều là tro bụi.

Nàng như thế nào không biết xấu hổ đi chạm vào như vậy xinh đẹp sạch sẽ tay.

“Trên mặt đất không lạnh sao?”

Diệp Mân Dư lại đến gần rồi chút, tay nàng, cơ hồ tiến đến nữ hài bên môi.

Bạch ngọc không tỳ vết, không thể làm tro bụi làm dơ.

Giang Minh Hoan lắc đầu, chung quy không có đi chạm vào cái tay kia, chỉ là chống cánh tay chính mình đứng lên.

Tựa hồ là sợ Diệp Mân Dư chê cười nàng dơ, từ nàng đứng dậy kia một khắc khởi, nàng liền đem chính mình hai tay giấu ở phía sau, như thế nào cũng không chịu lộ ra tới.

Hai người ly thật sự gần, nàng lúc này mới phát hiện, Diệp Mân Dư trên mặt còn ấn vài đạo cực đạm vệt đỏ, không nhìn kỹ hoàn toàn phát hiện không được.

Giang Minh Hoan lại nghĩ tới ngày đó buổi tối, cái kia vô tâm vui đùa.

Này một cái tát, là nàng hại Diệp Mân Dư ai.

“Thực xin lỗi ——”

“Ngươi mặt, còn đau không?”

Nàng nội tâm áy náy, ngữ khí cũng là thật cẩn thận, kia trương vô cùng mịn màng trên da thịt, ấn nhạt nhẽo vệt đỏ, làm nàng thật không dễ chịu.

Thư trung nữ xứng, trước sau là nàng trong lòng ý nan bình.

Diệp Mân Dư từ nhỏ bị thu dưỡng, ở Diệp gia cũng không có cảm thụ quá nhiều ít thân tình yêu quý, ở Tam thái thái Tần Hí Thủy trong mắt, nàng không giống nữ nhi, càng giống cái công cụ.

[BHTT][QT] Tiểu Dã Miêu Cùng Hào Môn Bạch Nguyệt Quang Nữ Xứng-Giang Sừ Táng HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ