Chương 111Thích người chủ động hướng chính mình phát ra mời, hơn nữa đi vẫn là niên thiếu khi luyến ái địa phương.
Cố Duệ Thu không có khả năng sẽ cự tuyệt.
Bởi vì lần trước liên hôn sự, Cố gia cùng Tần gia quan hệ nhiều ít biến phai nhạt chút.
Biết được nữ nhi muốn đi Tần gia tìm Cố Duệ Thu, Tần Lộng Vân vui vẻ ra mặt thả người.
“Tâm Vũ a, ngươi một người đi Tần gia, ba ba không yên tâm, làm ba ba cùng ngươi cùng đi đi.”
Tần Lộng Vân ở thương trường lăn lê bò lết vài thập niên, tự nhiên nhìn ra được tới Tần gia vị kia nhị thiếu gia đối chính mình nữ nhi có hảo cảm.
Này không, Tần Tâm Vũ còn chưa đi ra đại môn, hắn liền ba ba theo đi lên.
Nghĩ đến, hắn vẫn là không có từ bỏ cùng Tần gia liên hôn ý tưởng.
Phía sau tiếng bước chân tiệm khởi, Tần Tâm Vũ bước chân dừng một chút, nội tâm thực hụt hẫng.
Nàng như thế nào cũng không nghĩ ra, khi còn nhỏ còn đem nàng đương hòn ngọc quý trên tay giống nhau sủng ái phụ thân, hiện tại như thế nào liền biến thành cái dạng này.
Nàng quay đầu lại, vừa lúc thấy Tần Lộng Vân cầm tây trang đi hướng chính mình, trong đầu trong nháy mắt nhớ lại hai người lần trước cùng đi Tần gia ‘ bức hôn ’ cảnh tượng, sắc mặt tức khắc trở nên có chút khó coi.
“Ngươi đi? Ngươi còn chê ta nhìn thấy Tần gia người không đủ xấu hổ sao?!”
Phòng khách độ ấm nhanh chóng hàng đến băng điểm, cha con hai chi gian tựa hồ không có thiệt tình đáng nói.
Tần Lộng Vân biết liên hôn sự là chính mình làm không đúng, nhìn đến nữ nhi tức giận cũng không dám nói cái gì, sờ sờ cái mũi, cuối cùng vẫn là dừng bước chân.
“Kia ba ba không đi, ngươi một người đi Tần gia, phải cẩn thận điểm, đừng chịu khi dễ.”
Tần Tâm Vũ mắt lạnh nhìn phía sau trung niên nam nhân, sắc mặt mới dám bởi vì câu này rất có quan tâm lời nói ôn hòa một chút, nam nhân tiếp theo câu nói khiến cho nàng trong lòng còn sót lại cuối cùng một chút thân tình hoàn toàn tiêu tán.
“Nếu là Cố gia thiếu gia lưu ngươi, buổi tối cũng đừng về nhà.”
Buổi tối lưu tại Cố gia? Đây là đem chính mình trở thành cái gì?
Tần Tâm Vũ đôi môi khẩn hợp, trong lúc nhất thời chỉ không biết chính mình đãi ở cái này gia ý nghĩa là cái gì.
Thất thần hết sức, ngoài phòng truyền đến một trận tiếng bước chân.
Nguyên lai là một người mặc bệnh nhân phục tuổi trẻ nữ hài tử, này nữ hài nhìn qua so Tần Tâm Vũ lớn hơn không được bao nhiêu, nhưng bụng lại đĩnh đến đại đại, nghĩ đến là sắp sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Tiểu Dã Miêu Cùng Hào Môn Bạch Nguyệt Quang Nữ Xứng-Giang Sừ Táng Hoa
RomanceTác phẩm: Tiểu dã miêu cùng hào môn bạch nguyệt quang nữ xứng Tác giả: Giang Sừ Táng Hoa Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5960 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12320 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5476 Văn chương tích phân: 16...