1-10

1.1K 42 5
                                    

Chương 1

“Giang Minh Hoan, Giang Minh Hoan, đến ngươi…”

“Nhanh lên a…”

“…”

Ầm ĩ ồn ào âm nhạc thanh đinh tai nhức óc, bên tai còn lúc nào cũng truyền đến vài câu không rõ thúc giục thanh.

Giang Minh Hoan nhìn trước mắt trường hợp, chỉ cho rằng chính mình còn đang nằm mơ —— xa hoa truỵ lạc, tuấn nam mỹ nhân, bartender thường thường từ trong đám người đi qua mà qua.

Không ăn qua thịt heo, tổng gặp qua heo chạy.

Liền tính không có tới quá loại địa phương này, Giang Minh Hoan cũng có thể đoán được, nơi này hẳn là quán bar.

Nhưng là, nàng như thế nào sẽ xuất hiện tại đây? Cái này điểm, nàng không phải hẳn là ở nhà ngủ sao?

“Giang Minh Hoan! Ngươi còn cọ xát cái gì!”

Lại là một tiếng ngẩng cao nữ âm, hỗn âm nhạc thanh đồng loạt hướng Giang Minh Hoan lỗ tai toản, nàng còn không có tới kịp nghĩ xem nàng người là ai, vai sau liền truyền đến một cổ thật lớn đẩy mạnh lực lượng, trực tiếp đem nàng từ sô pha đẩy đến trên mặt đất.

Bùm một tiếng, đầu gối tạp hướng cứng rắn mặt đất.

Cảm giác đau đớn nháy mắt đánh úp lại.

Giang Minh Hoan chịu đựng tức giận chống cánh tay bò lên, xoay người hung tợn trừng mắt nhìn đẩy nàng người liếc mắt một cái,

“Tay rút gân a? Đẩy cái gì đẩy?!”

Đẩy người cũng là cái nữ hài tử, tuổi cùng Giang Minh Hoan xấp xỉ, nhìn chỉ có 17-18 tuổi, trên mặt tuy rằng hóa nùng trang, nhưng mơ hồ có thể nhìn ra tới là cái học sinh.

“Tìm chết đâu! Ngươi có phải hay không đã quên, ngươi những cái đó ảnh chụp còn ở ta này?”

“Cái gì ảnh chụp?”

Giang Minh Hoan làm không rõ ràng lắm hiện tại là cái gì trạng huống, cũng không biết chính mình như thế nào sẽ xuất hiện ở cái này xa lạ địa phương, bị một đám xa lạ bạn cùng lứa tuổi uy hiếp.

Nhưng nàng trong tiềm thức lại tổng cảm thấy nơi này hết thảy, đều có một loại mạc danh quen thuộc cảm.

“Ngươi —— diễm, chiếu lạc!”

Dứt lời, nữ hài kia liền đưa điện thoại di động đưa qua, quả nhiên, trên màn hình rõ ràng là một trương nàng chỉ ăn mặc nội y thượng thân chiếu.

Giang Minh Hoan hoàn toàn hồ đồ, trên ảnh chụp người, trường một trương cùng nàng giống nhau như đúc mặt, duy nhất khác nhau là, nàng là tề nhĩ tóc ngắn, trên ảnh chụp người là áo choàng tóc dài.

Trên ảnh chụp nữ hài, tuyệt đối không phải nàng!

“Bệnh tâm thần, người này lại không phải ta…”

Giang Minh Hoan lười đến phản ứng, xoay người liền tưởng rời đi, đang ở lúc này, di động tức bình, nàng cũng vừa lúc từ trên màn hình, thấy được chính mình bị trát lên tóc dài.

[BHTT][QT] Tiểu Dã Miêu Cùng Hào Môn Bạch Nguyệt Quang Nữ Xứng-Giang Sừ Táng HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ