Chương 91
Bạn gái nhỏ không vui ——
Diệp Mân Dư thấy trước mắt người ủy khuất biểu tình, nhịn không được câu môi cười cười,
“Còn ở sinh khí?”
Trong bóng tối, hai người tay đang gắt gao nắm.
Diệp Mân Dư tay thực thực lạnh, máy sưởi theo Giang Minh Hoan lòng bàn tay im ắng vượt qua đi, thở nhẹ hô liền uất nhiệt nàng tâm.
Mười ngón tay đan vào nhau, tình lữ chi gian thân mật động tác.
Giang Minh Hoan giật giật môi, đáy mắt như cũ cất giấu ủy khuất, giương mắt khi, ánh mắt lại không tự giác nhìn về phía nữ nhân xinh đẹp lại tinh xảo mặt ——
Microsoft môi đỏ, nhẹ nhàng mở ra, hô hấp trung toàn là nhàn nhạt yên hương, vểnh cao chóp mũi dưới ánh trăng chiếu ra một chút bạch, hai má biên sườn dán vài sợi tóc rối, cả người nhìn qua câu nhân muốn mệnh.
Cái nào xuân tâm manh động tiểu cô nương thấy không được nhiều xem vài lần?
Giang Minh Hoan không dám lại xem, cuống quít quay đầu đi, tầm mắt rơi xuống trơn nhẵn trên sàn nhà, hai điều mảnh khảnh cẳng chân cũng đi theo sau này lui lui.
“Là, ta chính là sinh khí, khí ngươi chuyện gì đều phải gạt ta, chẳng lẽ ở ngươi trong mắt, ta vĩnh viễn đều là một cái tiểu hài tử sao?”
Tràn đầy chất vấn một câu, lại làm Diệp Mân Dư lại một lần nhịn không được cười khẽ.
Yêu nhau hai người, luôn là sẽ cầm lòng không đậu đem đối phương nạp vào chính mình cánh chim dưới, luyến tiếc đối phương chịu một chút thương tổn.
Làm này đoạn quan hệ trung càng thành thục một phương, Diệp Mân Dư muốn suy xét sự tình, xa so Giang Minh Hoan tưởng tượng, muốn nhiều hơn nhiều.
Suy nghĩ qua đi, nàng vẫn là lắc lắc đầu, ôn nhu lên tiếng,
“Ta chỉ là không nghĩ ngươi thay ta lo lắng ——”
Cùng kiếp trước bất đồng, này một đời thân phận cho hấp thụ ánh sáng cùng tiểu chất nữ không quan hệ, nhưng lại cùng Cố gia nhấc lên quan hệ, này cũng không phải là có thể sử dụng trùng hợp hai chữ tới giải thích sự.
Tần Hí Thủy hồ đồ, đơn giản là nhất thời tức giận, liền trứ Cố Tư Nhiên nói, nàng nơi nào nghĩ tới, nữ nhi lại như thế nào không nghe lời, cũng đều là chính mình nữ nhi.
Chỉ cần nữ nhi đãi ở Diệp gia một ngày, nàng địa vị liền sẽ không đã chịu nhị phòng đám kia người uy hiếp, nhưng một khi nữ nhi bị đuổi đi, liền ý nghĩa nàng sớm hay muộn cũng sẽ có rời đi Diệp gia một ngày.
Diệp lão gia tử mấy năm nay sủng ái cùng chiếu cố, Diệp Mân Dư tất cả đều ghi tạc trong lòng, nàng cũng không tham luyến Diệp gia tiền tài cùng địa vị, chẳng qua Diệp thị là lão gia tử tâm huyết, nàng như thế nào, cũng không thể nhìn lớn như vậy công ty rơi xuống Cố gia trong tay.
Cố Tư Nhiên muốn đồ vật rất đơn giản, một là Diệp thị; nhị là Giang Minh Hoan.
Mỗi loại, đều là nàng muốn nỗ lực quý trọng bảo hộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Tiểu Dã Miêu Cùng Hào Môn Bạch Nguyệt Quang Nữ Xứng-Giang Sừ Táng Hoa
RomanceTác phẩm: Tiểu dã miêu cùng hào môn bạch nguyệt quang nữ xứng Tác giả: Giang Sừ Táng Hoa Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5960 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12320 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5476 Văn chương tích phân: 16...