31-40

871 38 4
                                    

Chương 31

Giang Minh Hoan mí mắt khẽ nâng, nhàn nhạt liếc trước người nữ hài liếc mắt một cái, mặt vô biểu tình vào phòng học.

Chuông đi học thanh vừa lúc vang lên, hành lang nháy mắt không xuống dưới.

Tần Tâm Vũ truy ở nàng phía sau, dọc theo đường đi lải nhải,

“Ta sẽ không nhìn lầm, chiếc xe kia chính là biểu tỷ……”

“Biểu tỷ như thế nào sẽ đưa ngươi tới trường học a? Các ngươi không phải cãi nhau sao?”

“Còn có, ngày đó cơm nước xong ngươi không phải hồi trường học sao?”

“Từ từ, các ngươi sẽ không thật sự ở bên nhau đi?!!!!”

Nghĩ đến này khả năng, Tần Tâm Vũ kinh ngạc liền môi đều hòa hợp không thượng, cũng may trong ban cùng bình thường giống nhau ồn ào nhốn nháo, cũng không có người nghe thấy nàng nói chuyện nội dung.

Giang Minh Hoan đi đến trước bàn ngồi xuống, đem cặp sách nhét vào cái bàn, mới bắt đầu con mắt xem Tần Tâm Vũ,

“Mấy vấn đề này, ngươi hẳn là đi hỏi ngươi biểu tỷ bản nhân”

Lời còn chưa dứt, lão sư cầm sách giáo khoa đi đến.

Tần Tâm Vũ không cam lòng, còn tưởng tiếp tục nghe bát quái, dứt khoát ngồi ở nàng bên cạnh.

Giang Minh Hoan đầu ngón tay ở mặt bàn nhẹ nhàng gõ gõ, ánh mắt lẫm lẫm, Tần Tâm Vũ bị này ánh mắt xem trong lòng rét run, mông còn không có ngồi nhiệt, đôi tay đỡ góc bàn một lần nữa đứng lên, yên lặng trở lại chính mình vị trí.

Thẳng đến cuối cùng một loạt chỉ còn chính mình một người, Giang Minh Hoan mới rốt cuộc nhẹ nhàng thở ra.

Nàng từ cặp sách lấy ra từ đơn thư, chán đến chết phiên phiên, nội tâm lại như thế nào đều không thể yên ổn.

Không thể phủ nhận, Tần Tâm Vũ vừa mới nói, vẫn là đối nàng sinh ra một ít rất nhỏ ảnh hưởng.

Nàng đoán không ra Diệp Vấn Dư nội tâm chân chính ý tưởng.

Xuyên thư tới nay, phát sinh hết thảy đều cùng trong sách đã định tình tiết không giống nhau.

Nữ nhân kia —— rõ ràng nói tốt mang chính mình hồi Diệp gia, rồi lại chậm chạp không chịu công khai chính mình thân phận, rốt cuộc là vì cái gì?

Nàng càng nghĩ càng phiền muộn, từ đơn thư mở ra lại khép lại, cuối cùng chung quy là bị ném vào bàn học.

Lớp học ồn ào không ngừng, học sinh nói chuyện phiếm thanh âm so lão sư giảng bài thanh âm còn muốn đại.

Giang Minh Hoan thở dài, ánh mắt ở lớp học nhìn quét một vòng, lắc đầu, trực tiếp che lại lỗ tai ghé vào trên bàn.

Chờ Tần Tâm Vũ quay đầu lại xem nàng thời điểm, cũng chỉ nhìn đến như mực tóc dài hạ non nửa trương trắng nõn tiếu lệ khuôn mặt, vểnh cao tiểu xảo chóp mũi nửa che nửa lộ, ẩn ở tóc phía dưới, có vẻ nhã nhặn lịch sự lại văn nhã, cùng phía trước kia phúc nhanh mồm dẻo miệng bộ dáng, khác nhau như hai người.

[BHTT][QT] Tiểu Dã Miêu Cùng Hào Môn Bạch Nguyệt Quang Nữ Xứng-Giang Sừ Táng HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ