Chương 101
Diệp thị di sản chi tranh, Diệp Mân Dư đại hoạch toàn thắng.
Bởi vì sợ hãi bị trả thù, Tô Ninh Ngọc đám người rời đi Diệp gia, Tần Hí Thủy cũng bị đưa vào viện điều dưỡng.
Hào môn tranh đấu trung, loại sự tình này vốn là lại lơ lỏng bình thường bất quá.
Nhưng với người ngoài xem ra, Diệp Mân Dư hành động, lại là không quá phù hợp tình lý đạo nghĩa ——
Một cái dưỡng nữ, lại đem có được gia tộc thân sinh huyết mạch nhi nữ toàn bộ đuổi đi.
Nếu là truyền ra đi, chỉ sợ chỉ là ngoại giới dư luận đều có thể đem người sống sờ sờ áp chết.
Tần Tâm Vũ đã ám chỉ thực rõ ràng.
Tần thị cao ốc đem khuynh, Tần Lộng Vân vô pháp lại từ Diệp Mân Dư trong tay đạt được chỗ tốt, cuối cùng làm ra cùng Tô Ninh Ngọc giống nhau lựa chọn ——
Cùng Cố Tư Nhiên hợp tác, thiết kế ngầm chiếm Diệp thị gia sản.
Mà bị nhốt ở viện điều dưỡng Diệp gia Tam thái thái, Diệp Mân Dư dưỡng mẫu Tần Hí Thủy, chính là trong đó mấu chốt nhất nhân vật.
Viện điều dưỡng ở vùng ngoại thành, hoàn cảnh thanh tịnh tuyệt đẹp, bốn phía bị một mảnh rậm rạp bạch quả lâm quay chung quanh không nói, trước cửa đất trống cũng loại đủ loại hoa nhi.
Giang Minh Hoan tới khi trên đường cố ý mua trái cây cùng hoa tươi, chờ nhân viên công tác đem nàng đưa tới phòng bệnh khi, Tần Hí Thủy chính cõng thân, vẫn không nhúc nhích chống quải trượng đứng ở phía trước cửa sổ.
Trong phòng suốt ngày mở ra máy sưởi, mặc dù là vào đông, cũng cảm thụ không đến một chút hàn ý.
Hộ sĩ sớm đã rời đi, Giang Minh Hoan tướng môn khép lại, lại đem trong tay hoa tươi cùng trái cây đặt lên bàn, mới chậm rãi hướng bên cửa sổ đi.
Tần Hí Thủy hiển nhiên nghe thấy được trong không khí truyền đến tiếng bước chân, nhưng nàng lại không có bất luận cái gì phản ứng.
Thẳng đến Giang Minh Hoan đã đi vào nàng phía sau, nàng mới hơi hơi xoay người, lộ ra một trương suy yếu già nua khuôn mặt.
Nhìn đến người đến là Giang Minh Hoan, nàng trên mặt có chút kinh ngạc, chinh lăng một lát sau mới từ từ hoàn hồn,
“Hộ sĩ nói có người tới xem ta, ta còn tưởng rằng là nàng, không nghĩ tới là ngươi.”
“Cũng đúng, nàng đã sớm không nhận ta cái này mẹ.”
Nhắc tới cái này ‘ nàng ’, Tần Hí Thủy trong giọng nói, luôn là có chút châm chọc ý vị.
Rõ ràng, nàng cũng không cảm thấy chính mình có cái gì sai, ngược lại cho rằng là Diệp Mân Dư không niệm ân tình, không có lương tâm mới có thể đem chính mình đưa tới nơi này.
Giang Minh Hoan nghe ra Tần Hí Thủy trong lời nói đối Diệp Mân Dư bất mãn, biểu tình không khỏi hơi hơi đổi đổi.
Nguyên tiểu thuyết đối Tần Hí Thủy miêu tả không nhiều lắm, Giang Minh Hoan như thế nào cũng không nghĩ tới, trên đời này sẽ có người sẽ giống nàng giống nhau, ích kỷ tới rồi tình trạng này ——
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Tiểu Dã Miêu Cùng Hào Môn Bạch Nguyệt Quang Nữ Xứng-Giang Sừ Táng Hoa
عاطفيةTác phẩm: Tiểu dã miêu cùng hào môn bạch nguyệt quang nữ xứng Tác giả: Giang Sừ Táng Hoa Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5960 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12320 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5476 Văn chương tích phân: 16...