1-10

1.5K 37 2
                                    

Chương 1

Z thành.

Bảy tháng sơ Thiên can táo, độ ấm cư cao không dưới, từ sớm đến tối đều nặng nề, liền trong không khí đều tràn ngập một cổ tử nhiệt ý, hoàng hôn qua đi Khánh Bắc lộ lại như cũ náo nhiệt, nơi nơi đều hi nhương chen chúc, trên đường rất nhiều địa phương đều sáng đèn, đầu đường cuối ngõ vẫn như cũ thông thấu sáng ngời.

Từ đường phố trung đoạn đi vào, hướng đông chuyển tiến mở rộng chi nhánh giao lộ ngõ nhỏ, lại đi qua một cái hai sườn loại có bạch quả thẳng nói, cuối đó là Ngọc Lâm Uyển, một chỗ ở vào tài chính thành phụ cận khu dân cư.

Minh Thư nhà mới chính là nơi này, tháng trước mới dọn lại đây, sống một mình ở nhị đống 18 lâu đông sườn.

Bên ngoài thiên nhi càng thêm đen, không bật đèn phòng tắm nội ánh sáng tối tăm, im ắng, hiện ra quạnh quẽ trống vắng, yên lặng lại áp lực.

Lúc đó Minh Thư chính chợp mắt nằm ở phóng mãn thủy bồn tắm, một bàn tay đáp ở bên rìa, môi đỏ mấp máy, no đủ ngực thường thường rất nhỏ phập phồng, hô hấp cân xứng vững vàng. Nàng cả người có chút mệt, sắc mặt lược mỏi mệt, bên gáy dính vài sợi tóc, thon gầy xương quai xanh thượng cũng có, nơi nơi đều ướt nhẹp, phân không rõ là thủy vẫn là hãn, cũng hoặc hai người đều có.

Nóng bức thời tiết không thích hợp phao tắm, nước ấm đãi lâu rồi liền khó chịu, người này lại như là không cảm giác dường như, hồi lâu đều vẫn không nhúc nhích, thẳng đến trí vật bản thượng di động chấn động hai hạ, nàng mới chậm rãi mở mắt ra, rốt cuộc có điều phản ứng, thoáng ngồi dậy một ít.

Bất quá nàng vẫn chưa lật xem di động, biết là ai đã phát tin tức, cũng biết là vì cái gì, không dư thừa tâm tư ứng phó đối phương.

Rốt cuộc đã kết thúc, tình nhân cũ quan hệ bãi ở đàng kia, không có gì hảo thuyết.

—— hợp tắc tụ không hợp tắc tán, từ trước đến nay đều là có chuyện như vậy, luôn có một phương yếu quyết tuyệt một chút, đương đoạn liền đoạn, tiếp tục dây dưa đi xuống thật không thú vị, không kia tất yếu.

Lại có, rốt cuộc chỗ tám năm, hai người đã từng mưa mưa gió gió lẫn nhau nâng đỡ, một đường đi tới xác thật không dễ dàng, hiện giờ từng người lưu hai phân thể diện, ngày sau tái kiến cũng không đến mức như vậy nan kham.

Vốc một tiểu phủng thủy tưới trên vai, Minh Thư hoãn hoãn, dương dương cằm, nhìn thời gian.

Gần 8 giờ, nhoáng lên chính là cá biệt giờ.

Tẩy đi cần cổ hãn, dùng khăn lông khô lau lau thủy, đứng dậy, liền như vậy chân trần đạp lên sạch sẽ lạnh lẽo trên sàn nhà.

Phòng tắm môn khóa trái, Minh Thư không chú ý, lập tức đi đến rửa mặt trước đài, nhặt lên mặt bàn thượng hộp thuốc rút ra một chi, kẹp ở bạch tế chỉ gian, ôn thôn mà hàm tiến trong miệng.

Cũng không đốt lửa, trước cắn đỡ ghiền.

Nàng ngày thường không thế nào chạm vào ngoạn ý nhi này, gần nhất áp lực đại tài mua một hộp, không trừu mấy chi.

[BHTT] [QT] Khó Thuần - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ