Chương 51
Bỗng nhiên chuyển biến lược hiện đông cứng, mới vừa rồi còn ở tranh chấp đâu, hiện tại lại hành quân lặng lẽ, không có ngay từ đầu cường thế khí thế, có một tí xíu yếu thế ý tứ.
Người nào đó hay thay đổi, trong chốc lát một cái dạng. Ninh Tri rất thức thời, mười phần mà quán triệt “Co được dãn được” đạo lý, trực tiếp tới cái 180 độ đại chuyển biến, một phen nói ra tới cũng bất giác tao da.
Nhưng thật ra Minh Thư ngây người một cái chớp mắt, có chút chống đỡ không được, vốn đang muốn tiếp tục cự tuyệt này tiểu quỷ, tính toán cường ngạnh rốt cuộc, nhưng trước mắt liền không quá có thể chống đỡ được.
Minh gia bản không quá sẽ cùng tiểu cô nương ở chung, đặc biệt là cái loại này sẽ chịu thua nữ hài tử, thí dụ như giờ phút này Ninh Tri. Nàng ở sinh ý trong sân tính cách từ trước đến nay là nói một không hai, cùng mặt khác người cũng là trực lai trực vãng, rất ít thời điểm sẽ như vậy quải cong nhi nói chuyện, không biết nên như thế nào ứng phó.
Tiểu quỷ tâm tư nhiều, miệng thượng một bộ cách nói, trên thực tế lại là một khác tầng ý tứ.
Lời nói đến đến loại trình độ này thượng, thiếu chút nữa liền minh nói, Minh Thư tất nhiên là nghe hiểu được đối phương lời nói thâm ý, rõ ràng Ninh Tri đến tột cùng ở giảng chút cái gì, nàng môi đỏ mấp máy, tưởng nói tiếp một câu thích hợp trả lời, nhưng nửa ngày phun không ra một chữ.
Ninh Tri nhìn chằm chằm nàng xem, ánh mắt xích. Lỏa lại bằng phẳng.
Không có nửa điểm che giấu.
Hành lang lại lần nữa vang lên giao lưu nói chuyện thanh âm, thỉnh thoảng liền có người đi ngang qua cửa, chậm rãi đến gần, lại chuyển cái cong chậm rãi đi xa. Tiểu Tưởng đám người cũng từ bên ngoài đi qua, nói nói cười cười mà vào cách đó không xa phòng, trong đó liền bao gồm buổi sáng cùng Ninh Tri chơi được đến kia mấy cái người mẫu.
Cách một cánh cửa, một bức tường, ai cũng không có thể nhìn thấy trong phòng cảnh tượng, không biết là người nào ở bên trong, cũng không người quan tâm.
Phàm Sở Ngọc nửa giờ sau mới đi lên, gõ gõ cửa, ninh then cửa tay chuyển động một chút liền tiến vào.
Lúc này Ninh Tri đã nằm trên giường nhắm mắt lại, mà Minh Thư tắc lặng im mà ngồi ở bên kia ghế trên thao tác di động, trăm vô lại liêu mà lay trong tiệm đại đàn tin tức, vây xem công nhân nhóm ở trong đàn đùa giỡn.
Cho rằng Ninh Tri ngủ rồi, Phàm Sở Ngọc phóng thấp bước chân, tay chân nhẹ nhàng qua đi, chụp hạ Minh Thư bả vai, thấp giọng hỏi: “Nhìn cái gì đâu như vậy nhập thần?”
Minh Thư lắc lắc di động, làm này nhìn xem màn hình.
Phàm sở ngón tay ngọc hướng mép giường, nhỏ giọng hỏi: “Ngủ?”
Minh Thư quay đầu xem xét, liếc mắt Ninh Tri nghiêng người phía sau lưng, trả lời: “Hẳn là.”
“Không nhiệt sao các ngươi hai cái, sao tiến vào lâu như vậy đều không khai điều hòa.” Phàm Sở Ngọc thấp thấp nói, mở ra trên tường đồ điện thao tác hộp plastic tráo, mở ra, điều ôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Khó Thuần - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceTác phẩm: Khó thuần Tác giả: Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 9838 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11484 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 19805 Văn chương tích phân: 286,681,440 Thể loại truyện: Nguyê...