11-20

631 19 1
                                    

Chương 11

Này một lưu cũng không bao lâu, nhưng thực mau đã vượt qua 12 giờ.

Hai người dựa gần ngồi, trong lúc không thế nào giao lưu, các làm các sự, lẫn nhau không quấy nhiễu, chỉ có thường thường nâng cánh tay động chân thời điểm sẽ vô tâm đụng tới.

Ninh Tri dáng ngồi tùy tính, thon gầy dựa lưng vào sô pha, một đôi trắng nõn thon dài lui người thẳng, gót chân chỉa xuống đất, ngẫu nhiên giao nhau điệp khởi, nhàn tản mà nhếch lên một chân. Nàng xuyên màu xám vải bố quần đùi, hai sườn có thể dùng trừu thằng co rút lại dài ngắn, thượng thân còn lại là màu nâu đi ngược chiều thức vô tay áo áo trên, nhìn còn rất ở nhà, như vậy thích ý, làm như thường trú ở chỗ này người, đảo không giống tới xuyến môn.

Kia chén mì cuối cùng là Minh Thư ăn, vốn dĩ chính là cho nàng ăn khuya, Lâm dì nấu, Ninh Tri chỉ là phụ một chút hỗ trợ mang sang tới.

Mì sợi hương vị còn hành, canh loãng làm đế, thanh đạm lại không nhạt nhẽo, bên trong bỏ thêm nhỏ vụn thịt thái cùng chiên trứng, điểm xuyết mới mẻ xanh biếc hành thái, còn có hai điều đối cắt ra cải ngồng. Cho dù không có gì ăn uống, Minh Thư vẫn là chắp vá ăn xong rồi, trong bụng có đồ ăn lót, cả người cũng miễn cưỡng thoải mái điểm.

Buông chén, Lâm dì không ngừng lại đây thu thập.

Ninh Tri yên lặng đứng dậy, cũng không phải là nội dung chính chén, mà là một chút không xa lạ mà đến nghiêng phía sau phao cà phê.

—— mới vừa rồi kia ly hiện ma cà phê chính là nàng chính mình làm, còn không uống một ngụm đã bị Minh Thư tiệt đi rồi.

Minh Thư ngay sau đó nhìn lại, nhất thời liền minh bạch, trách không được vừa mới cảm thấy hương vị cùng thường lui tới bất đồng, cảm tình là thay đổi cá nhân phao.

Lại lần nữa cầm lấy trước mặt cái ly, cúi đầu xuyết cái miệng nhỏ, đãi đối phương bưng một ly tân đã trở lại, nàng phút chốc ngươi ôn nhu nói: “Thủ pháp không tồi.”

Ninh Tri thấp hèn ánh mắt, thoáng nhìn nàng trong ly đều mau thấy đáy, “Muốn hay không lại đến một ly?”

“Không cần, uống nhiều quá trễ chút ngủ không được.” Minh Thư nhẹ nhàng trả lời, thái độ mềm mại không ít. Phòng làm việc sự đều thu phục, nàng lại ở tĩnh tâm kết cấu, đêm khuya linh cảm hiện ra, nhân cơ hội liền trước nghĩ cái sơ đồ phác thảo, đem đại khái ý tưởng họa ra tới.

Ngắm thấy trên giấy thiết kế bản nháp, Ninh Tri không khỏi nhiều nhìn hạ.

Trên giấy đường cong cực kỳ hỗn độn, đông một bút tây một hoa, không cái cơ sở kết cấu, nhưng lại không mất mỹ cảm, chợt vừa thấy vẫn là ẩn ẩn có thể phân biệt ra đại khái hình dáng.

Minh Thư ngón tay cân xứng thả xinh đẹp, bạch mà tế, móng tay đều cắt rớt, mượt mà sạch sẽ, phiếm nhàn nhạt hồng nhạt. Nàng khởi thảo đồ động tác nhanh chóng, dứt khoát lưu loát, không ra một lát liền họa ra hình thức ban đầu, có thể thấy được là một cái đại bãi váy dài.

Đem cà phê phóng một bên, Ninh Tri lẳng lặng quan sát.

Cũng không sợ bị phát hiện manh mối, Minh Thư hào phóng làm xem, sẽ không che cất giấu.

[BHTT] [QT] Khó Thuần - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ