Chương 61
Đồng dạng, Ninh Tri cũng là như thế, không trở về phòng cho khách, lưu bên ngoài vượt qua một đêm.
Hai người tễ ở một trương sô pha trên giường, lẫn nhau khẩn ai dựa sát vào nhau, cái cùng trương to rộng thảm.
Xa hoa khách sạn phòng xép phòng khách bố trí so trong nhà càng vì thoải mái, sô pha giường mềm mại ấm áp, nằm mặt trên so ở trong phòng còn muốn thích ý.
Hạ ban đêm hàng ôn, trong không khí phiếm nhè nhẹ tận xương lạnh lẽo, Thu Thiên âm lãnh ẩm ướt đột kích, theo cửa sổ phùng nhắm thẳng trong phòng thẩm thấu. Ninh Tri tễ ở Minh Thư trong lòng ngực, nương sợ lãnh cớ dán đi lên, một bàn tay đáp Minh Thư trên người, ôm ôm, còn đem đầu dựa vào đối phương xương quai xanh cùng cổ gian vị trí.
Các nàng đã khuya mới ngủ, trong lúc thường thường giảng lời nói, tùy ý tìm vài món râu ria sự liêu.
Minh Thư ít có không hề bưng cái giá, hơi chút buông ra điểm, khó được ở thời điểm này ôn hòa một hồi, sấn lúc này tĩnh tâm xuống dưới, không thèm nghĩ như vậy nhiều lung tung rối loạn hiện thực, cũng không rối rắm những cái đó có không.
Ninh Tri giật giật, tới gần thân nàng cằm.
Ướt nóng xúc cảm chỉ là trong nháy mắt, thực mau liền không có, nhưng cái loại cảm giác này kéo dài không tiêu tan, ấm hồ hồ kính nhi khắp nơi lan tràn, cho đến đến ngực.
Minh Thư duỗi tay giúp Ninh Tri phất khai có chút hỗn độn đầu tóc, lòng bàn tay mơn trớn người này khóe môi, thấp giọng hỏi: “Lạnh hay không?”
“Còn hảo, không phải quá lãnh.” Ninh Tri trả lời, lại hướng Minh Thư bên kia tới gần chút, “Hiện tại so lúc trước ấm áp chút.”
“Vậy hành, đừng cảm lạnh.” Minh Thư nói, lại giúp này dịch dịch thảm, cái đến càng kín mít điểm.
Ninh Tri chịu nàng giờ phút này hảo, so với thường lui tới an tĩnh không ít. Trong chốc lát, Ninh Tri mới ở thảm phía dưới bắt được Minh Thư tay phóng tới bản thân trên bụng nhỏ, thấp thấp nói: “Ngươi sờ sờ, đã nóng hổi, có phải hay không?”
Minh Thư nói: “Còn hành, ít nhất không lạnh.”
Ninh Tri trả lời: “Ôm liền không lạnh, tách ra liền có điểm chịu không nổi.”
Minh Thư không ra tiếng, sau một lúc lâu, nhỏ giọng nói: “Đúng vậy.”
Ninh Tri thu thu tay lại cánh tay, ôm nàng càng khẩn.
Có thể là nhận cạnh giường cố, này ban đêm nàng hai cũng chưa như thế nào ngủ kiên định, trong lúc tỉnh rất nhiều lần, từng người đều mơ mơ màng màng, trước sau chưa từng hoàn toàn lâm vào buồn ngủ trung.
Cuối Thu Thiên mệt mỏi sử hai người đều lười nhác, động cũng không nghĩ nhiều động, chỉ nguyện ý liền như vậy dựa vào một chỗ nằm.
Dần dần tới rồi mặt sau, hai bên liền lời nói đều không nói, sau khi tỉnh lại không hề lên tiếng, ngẫu nhiên sẽ thấu đi lên thân trước mặt người một ngụm, hoặc là làm điểm mặt khác sự. Không tính quá thân mật, nhưng bầu không khí nhu hòa như nước, tạo nên gợn sóng từng vòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Khó Thuần - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceTác phẩm: Khó thuần Tác giả: Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 9838 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11484 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 19805 Văn chương tích phân: 286,681,440 Thể loại truyện: Nguyê...