81-90

409 15 3
                                    

Chương 81

Minh Thư là ở hồ nhân tạo bạn nhặt được Thu Thiên, cũng chính là nhà mình biệt thự phụ cận, ngẫu nhiên đi ngang qua khi liền ở thùng rác bên cạnh phát hiện hơi thở thoi thóp cẩu cẩu.

Ngay lúc đó Thu Thiên mới trăng tròn không lâu, hình thể cùng bình thường tiểu cẩu không kém bao nhiêu, nó gặp quá rất nhiều đáng sợ ngược đãi, bị phát hiện khi không ngừng là mao cũng chưa, nó trên đùi, trên lưng còn có bụng đều có các loại lớn lớn bé bé miệng vết thương, liền đầu cũng bị nhựa đường phong bọc lên —— ngược cẩu cái kia tử biến thái muốn mượn này kết thúc nó sinh mệnh, tính toán dùng nhựa đường phong bế tiểu gia hỏa nhi cái mũi cùng miệng, sau đó đem này sống sờ sờ nghẹn chết.

May tử biến thái thủ đoạn không quá quan, không có thể thật sự đem tiểu cẩu miệng mũi chờ hô hấp bộ vị toàn lấp kín, bằng không Thu Thiên sớm tắt thở, nào còn cứu đến trở về.

Minh Thư đánh tiểu liền không dưỡng quá sủng vật, nhặt được Thu Thiên sau cũng không hiểu được đến tột cùng nên đi chỗ nào đưa, lúc ban đầu ý niệm chính là nhớ lại một trung sau phố có gia cửa hàng thú cưng, liền dùng thảm bao ở thối hoắc Thu Thiên chạy bên này.

Cửa hàng thú cưng không dám tiếp thu Thu Thiên, gần nhất là không cứu trị biện pháp, đối này bó tay không biện pháp, thứ hai là lo lắng Thu Thiên có bệnh truyền nhiễm như thật nhỏ chờ, sợ thu lưu nó vào tiệm sau sẽ truyền cho khác cẩu. Nhân viên cửa hàng vì Minh Thư chỉ con đường, báo cho cách đó không xa có gia quy mô nhỏ bệnh viện thú cưng, làm đi chuyên môn bệnh viện nhìn xem.

Minh Thư liền ôm Thu Thiên đến bệnh viện thú cưng đi, tìm bác sĩ cứu trị tiểu gia hỏa nhi, bỏ tiền chước phí, phí tâm phí lực mà chuyển động một cái ban ngày.

Bác sĩ vì Thu Thiên rửa sạch nhựa đường liền hao phí đại lượng thời gian, thứ đồ kia dính đến thật chặt, không thể ngạnh xả, chỉ có thể dùng bão hòa a-xít béo đem này hòa tan, sau đó lại chậm rãi rửa sạch.

Thu Thiên đau đến ngao ô ngao ô kêu, phản ứng rất là kịch liệt, trợ thủ hộ sĩ đều mau ấn không được nó.

Minh Thư vẫn luôn ninh chặt mày, đứng ở bên cạnh cũng làm không được cái gì.

Rửa sạch xong nhựa đường, tiếp theo còn có một đống lớn phức tạp vụn vặt công tác, dùng bông đoàn chà lau vết bẩn, vì miệng vết thương tiêu độc, khâu lại, giúp tiểu gia hỏa nhi nối xương. Bác sĩ báo cho Minh Thư, bị thương như vậy trọng khẳng định là phải làm giải phẫu, Thu Thiên bụng có sinh mủ dấu hiệu, phỏng chừng muốn khai đao mới được.

Trị liệu yêu cầu một tuyệt bút phí dụng, bảy năm trước liền dự tính tiêu phí vượt qua tiểu mấy vạn, bệnh viện thú cưng bên kia từ Minh Thư trang điểm liền nhìn ra nàng hẳn là gia cảnh xa xỉ, liền dò hỏi nàng cá nhân ý kiến, trị vẫn là không trị, muốn trị nói yêu cầu bao nhiêu tiền. Này nếu là người thường, bệnh viện giống nhau liền kiến nghị chết không đau, hoặc là làm mang về đưa tiểu cẩu cuối cùng một đoạn đường, rốt cuộc đại bộ phận tầm thường gia đình sẽ không hoa nhiều như vậy tiền ở một cái không chút nào tương quan lưu lạc cẩu trên người.

[BHTT] [QT] Khó Thuần - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ