91-94

503 25 4
                                    

Chương 91

Hai người một cẩu khó được đoàn tụ, đây là sinh bệnh sau lần đầu tiên gặp mặt.

Ninh Tri không nói cho Minh Thư cái này, trộm an bài trong nhà tài xế đem Thu Thiên đưa lại đây, thả trước đó còn chuyên môn huấn luyện quá lớn cẩu, giáo nó nghe chỉ huy, tới rồi bên này không thể tùy tiện nhảy nhót.

Minh Thư có chút ngoài ý muốn, ngẩn người mới hồi phục tinh thần lại.

“Nó giống như rất muốn gặp ngươi, ta khiến cho từ thúc lái xe mang lại đây.” Ninh Tri giải thích, theo sau làm một cái thủ thế, ý bảo Thu Thiên ngoan ngoãn nằm sấp xuống.

Thu Thiên lúc này nghe lời, lập tức liền thu hồi móng vuốt, hiểu chuyện mà ghé vào trên chỗ ngồi.

Cách một tầng pha lê, Minh Thư cúi đầu nhìn xem bên trong xe cảnh tượng, tiếp theo bắt tay đặt ở cửa sổ xe thượng, hỏi: “Chờ lát nữa lại muốn đưa đi?”

Ninh Tri đáp: “Ân, chỉ là lại đây một chút.”

Minh Thư gọi Thu Thiên một tiếng, ý bảo đại cẩu mau đứng lên, lại quay đầu trả lời: “Hành đi.”

Minh Thư vẫn là luyến tiếc mao đoàn tử, thấy một lần thật đúng là không dễ dàng.

“Đặc thù thời kỳ, không có biện pháp.” Ninh Tri nói.

Thu Thiên vui vẻ mà nằm bò le lưỡi, cái đuôi đều mau diêu tan. Ngốc cẩu hiện tại nhưng có nhãn lực kính nhi, tuy rằng Minh Thư làm nó lên, nhưng Ninh Tri không làm, nó liền oa đang ngồi ghế vẫn không nhúc nhích, chỉ hướng Minh Thư lại kêu vài tiếng.

Ninh Tri kéo xuống Minh Thư tay, liền giao tiếp tiếp xúc cơ hội đều không cho.

Minh Thư nói: “Không có việc gì, lại không gặp được.”

Ninh Tri không cho phép, kiên quyết mà nói: “Không thể.”

Minh Thư sờ nữa sờ cửa sổ, tiếp tục kêu Thu Thiên một chút.

Ninh Tri không lại ngăn đón, bất quá cũng không cho mở cửa sổ.

Thu Thiên lúc này mới lên, ai đi lên cọ cọ lạnh băng pha lê.

Minh Thư kêu nó: “Thu Thiên.”

Nó kêu một tiếng đáp lại, mắt trông mong mà nhìn bên ngoài hai người.

Minh Thư lại kêu: “Thu Thiên……”

Ngốc cẩu đều vui sướng đến xoay quanh, nếu không phải trong xe không gian hữu hạn, nó thế nào cũng phải nhảy vài cái không thể.

Minh Thư ở ngoài cửa sổ cùng nó chơi vài phút, đậu này thẳng tắp người cao to. Thu Thiên đặc phấn khởi, trong chốc lát súc đến phía dưới trốn tránh, trong chốc lát bò lên tới, nó cùng Minh Thư chơi chơi trốn tìm đâu, cho rằng trốn chỗ ngồi phía trước khe hở Minh Thư liền nhìn không thấy. Minh Thư rất phối hợp, còn làm bộ làm tịch mà tìm xem.

Thu Thiên ở nhà cũ chính là như vậy cùng Ninh lão thái thái cùng nhau chơi, cũng không phải mãn nhà ở nơi nơi chạy loạn, chính là có đôi khi trốn sô pha bên cạnh cùng lão thái thái làm trò chơi, cho rằng như vậy liền sẽ không bị phát hiện.

[BHTT] [QT] Khó Thuần - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ