Chương 71
Khảo thí mới vừa kết thúc buổi tối chú định là cái không miên đêm, nồng đậm hôn mê màu đen cuốn đi mệt mỏi, có một số việc liền giống như bên ngoài bay tán loạn tuyết giống nhau, một trận một trận, khi thì ngừng lại, khi thì rơi xuống, ngẫu nhiên trung gian đình tuyết chỗ trống khi đoạn sẽ liên tục hai ba tiếng đồng hồ, nhưng những cái đó theo gió phiêu lãng điểm trắng sẽ không như vậy biến mất, nghỉ đủ rồi liền sẽ tiếp tục.
Minh Thư lại một lần thiếu miên, nửa đêm về sáng căn bản không ngủ hảo, bị người nào đó ma đến quá sức —— tuy rằng ngay từ đầu là Minh Thư ở dẫn đường Ninh Tri, trước hai lần đều là nàng khống chế đối phương, nhưng mặt sau liền thay đổi cái dạng, thoát ly mong muốn khống chế.
Nhãi con tinh lực tràn đầy, lăn lộn nửa ngày đều không chê mệt, mới nếm đến chân chính vị ngọt nhi, như thế nào cũng ăn không đủ.
Phong tuyết đêm nhất dài lâu, mơ hồ không chừng, lặp đi lặp lại, ly hừng đông còn sớm thật sự.
Z thành mùa đông từ trước đến nay yên tĩnh mà trống vắng, liên thành khu phố cũng không ngoại lệ, đặc biệt là trước mắt thời gian này điểm, phụ cận trong phòng cơ bản đều tắt đèn, chỉ có tài chính thành bên kia bộ phận cao ốc building còn đèn sáng, khổ bức làm công mọi người đang ở thức đêm tăng ca, vì sinh kế mà bận rộn.
Trong phòng khách, TV còn mở ra, phim hoạt hình liên tiếp không ngừng mà truyền phát tin, nhưng Thu Thiên đã là ghé vào mềm mại oa nội ngủ hạ, thịt đô đô thân mình súc thành một đoàn, liền mao nhung đuôi to cũng thu lên.
Đại cẩu ngủ thật sự trầm, cả tin đạp đạp mà dán mặt, không bị phim hoạt hình nhân vật đối thoại thanh đánh thức, như là cái gì đều nghe không thấy.
Sau một ngày, phòng ngủ chính nội hai người đều chậm chạp không dậy nổi, đại giữa trưa đều không thấy thân ảnh.
Trong phòng khách trước tiên chuẩn bị cẩu lương ướp lạnh và làm khô cùng dùng để uống thủy, đủ để quản đủ Thu Thiên cả ngày đồ ăn.
Mao đoàn tử nhưng thật ra tỉnh đến sớm, mở mắt ra liền ngoan ngoãn mà ăn Ninh Tri cấp bản thân cơm sáng, cũng không đi phòng ngủ chính quấy rầy kia hai vị ngủ bù. Đại cẩu thập phần thông minh, sẽ tự mình đi toilet thượng cố định cẩu WC, giải quyết xong còn sẽ chú ý mà “Thu thập” sạch sẽ, không đến mức bị ghét mà nơi nơi loạn kéo.
Này cẩu đầy đủ kế thừa chủ nhân nhà mình lười nhác tinh thần, làm xong sở hữu xong việc lại nhanh nhẹn nhi chạy đến trên sô pha nằm bò, rất có hứng thú mà đối với TV màn hình, chính là một chút bất giác đôi mắt mệt.
Mà trong phòng ngủ, trên giường hai người đối này hoàn toàn không biết gì cả, đặc biệt là Ninh Tri, vị này chính tư thế ngủ kỳ kém mà chết trầm nằm, tay cùng chân đều đáp ở Minh Thư trên người, đầu cũng oai hướng Minh Thư bên kia.
Minh Thư quá mỏi mệt, lại mệt lại vây, lúc này cũng bất chấp như vậy nhiều, mặc dù cảm giác được ngực có người đè nặng cũng không thế nào, rốt cuộc vẫn là không đem người đẩy ra.
Điều hòa mở ra, bức màn khép lại, toàn bộ trong phòng quả thực ấm áp, chẳng sợ Ninh Tri từ trong chăn vươn một cái sạch sẽ chân cũng sẽ không lãnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Khó Thuần - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceTác phẩm: Khó thuần Tác giả: Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 9838 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11484 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 19805 Văn chương tích phân: 286,681,440 Thể loại truyện: Nguyê...