41-50

538 15 0
                                    

Chương 41

Cao lầu phía trên phong lôi cuốn tinh mịn thủy điểm, từng đợt rót vào nhà, mang đi ban ngày oi bức, còn lại đều là mát mẻ.

Hai người ở trên sô pha làm ầm ĩ trong chốc lát, thẳng đến Lâm dì tẩy xong chén ra tới. Lâm dì cao hứng, tuổi lớn liền thích loại này thích ý bầu không khí, thấy nàng hai như thế hòa thuận, không bao lâu lại bưng một mâm cắt xong rồi dưa hấu phóng trên bàn trà, liên tiếp tiếp đón Ninh Tri ăn.

Lão nhân gia hiếm lạ tiểu nhãi con, nhưng dưới gối còn không có tôn bối hài tử, đối Ninh Tri so đối ai đều thân thiết, nghiễm nhiên đương nàng là nửa cái người trong nhà.

Ở trưởng bối trước mặt, Ninh Tri cũng không xấu hổ, cấp cái gì ăn cái gì, đĩnh đạc bò trên sô pha, không nửa điểm chính hình dạng.

Minh Thư đi theo ăn mấy tiểu khối dưa hấu, bàng thính các nàng tán gẫu.

Ngoài phòng vũ lặp đi lặp lại, khi đình khi lạc, lạch cạch lạch cạch ——

Ninh Tri đã khuya mới rời đi, đi lên đem từ trong ký túc xá lấy kia hai cái túi giấy để lại.

Lúc ấy Minh Thư vừa vặn đi tranh toilet, chờ trở ra đã không thấy được đối phương, chỉ có Lâm dì còn ở trong phòng khách thu thập quét tước.

Lâm dì đem trong đó một cái túi giấy giao cho Minh Thư, mặt mày hớn hở mà nói: “Kia hài tử mua lễ vật, cái này là của ngươi.”

Minh Thư giật mình, thật không đoán được là kia đưa cho bản thân đồ vật, buổi chiều bồi Ninh Tri đặc biệt đi ký túc xá lấy cái này, còn tưởng rằng là cái gì quan trọng vật phẩm.

Mở ra túi giấy, bên trong là một cái tiểu xảo tinh xảo màu xanh xám hộp. Hộp trang chính là một quả bông tuyết hình kim cài áo, kiểu dáng hào phóng, thủ công tinh tế, vừa thấy chính là thuần thủ công định chế.

Lâm dì kia phân lễ vật là một đôi bạch kim hoa tai, kiểu dáng cùng hoa văn tương đối phức tạp một ít, đồng dạng thuần thủ công sản phẩm, chẳng sợ không biết nhìn hàng cũng có thể nhận ra ngoạn ý nhi này khẳng định đáng giá.

Lâm dì kinh ngạc, tưởng tùy tiện mua tiểu đồ vật mới có thể nhận lấy, mở ra lại là như vậy quý trọng đồ vật, nàng lập tức đem bạch kim hoa tai thả lại đi, nhắc mãi đến còn cấp Ninh Tri, còn quái ngượng ngùng mà nói: “Thật là…… Sao đưa cái này, ta còn tưởng rằng là vật kỷ niệm vật trang trí đâu……”

Nhìn chằm chằm trên tay kim cài áo nhìn một lát, Minh Thư lại giương mắt nhìn xem, do dự hạ, vẫn là ngăn cản Lâm dì, nói: “Nàng cũng là một mảnh tâm ý, ngươi trước thu, không có việc gì.”

Lâm dì xua xua tay, thực sự là băn khoăn, “Kia không được, này cũng quá quý giá.”

“Hôm nào ta hồi nàng một phần là được, đừng còn.” Minh Thư nói, “Nàng có này phân tâm cũng là tốt, quá hai ngày cùng nàng giảng một chút là được.”

Tiểu hài nhi không thiếu tiền, đưa loại này hàng mỹ nghệ thức vật phẩm trang sức tất nhiên là dùng tâm tuyển, không chừng tìm thợ thủ công chế tác cũng phí không ít tinh lực cùng thời gian, trực tiếp còn trở về ngược lại phất nàng tâm ý, quà đáp lễ giá trị tương đương lễ vật mới là phương thức tốt nhất.

[BHTT] [QT] Khó Thuần - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ