Chương 21
Cùng trước một lần phản ứng đại kém không kém, Ninh Tri vẫn là không thích ứng, nhưng lần này còn tính tranh đua, nàng lúc này sắc mặt bình thường, động tác biên độ không lớn, lỗ tai lại nhiệt cũng chưa biến hồng, rồi sau đó cũng không càng vì cổ quái biểu hiện, không bị nhìn ra manh mối.
Nàng nghẹn lại không né khai, tùy ý Minh Thư như thế nào.
Rất nhỏ biến hóa không vào mắt, Minh Thư căn bản không chú ý quá nhiều, một lòng một dạ đều ở trên quần áo, khép lại khóa kéo sau lại tiếp tục dọn dẹp, còn ngồi xổm xuống đi sửa sang lại biên giác, thẳng đến vừa lòng mới thôi.
Áo da là thuần trắng sắc, không có hoa văn hoặc dư thừa trang trí, thập phần tu thân, phương tiện quá hai ngày tạo hình dùng. Hiện tại chỉ là đánh cái đế, sau một bước chỉnh thể thiết kế cùng tế hóa đều đến làm Lão Tào đoàn đội tiếp nhận, chờ tới rồi sa mạc đều là hiện trường chế tác, đến lúc đó sẽ có càng chuyên nghiệp người tới làm.
Khóa kéo phùng biên cái đáy còn lưu có không chớp mắt đoản tuyến đầu, một chút trường.
Minh Thư thuận tay cầm lấy tiểu cây kéo, nửa quỳ trên mặt đất, ôn thanh nói: “Trước chờ một chút, đừng cử động.”
“Không nhúc nhích.” Ninh Tri theo tiếng, giống như đầu gỗ giống nhau thẳng tắp xử.
Minh Thư ở nàng mu bàn tay thượng vỗ nhẹ, ý bảo nâng lên tới, nàng lúc này mới nâng lên cánh tay, phương tiện Minh Thư cắt đầu sợi.
Một cái đứng, một cái uốn gối ngồi xổm xuống, từ Ninh Tri góc độ, chỉ cần buông tay là có thể đụng tới Minh Thư phía sau lưng. Mà vê đầu sợi khi, Minh Thư lại tại đây người vòng eo mân mê trong chốc lát, nhân tiện cũng lý lý hai sườn nếp gấp.
Ninh Tri nhấp nhấp môi, ánh mắt khẽ nhúc nhích.
Minh Thư hỏi: “Cảm giác thế nào, có hay không nơi nào không thoải mái?”
“Không,” Ninh Tri trả lời, “Đều còn hành.”
Buông tiểu cây kéo, Minh Thư nói: “Cái này tài chất liền giống nhau, kín gió, so ra kém ngày thường xuyên những cái đó, chỉ có thể tạm chấp nhận chắp vá.”
Ninh Tri gật gật đầu.
Tiểu hài nhi hằng ngày quá sinh hoạt hậu đãi, đánh tiểu liền nuông chiều từ bé, trước kia đi tú cũng là cao cấp đại trường hợp, cơ hồ không tao quá tội. Minh Thư cố ý dong dài, biến tướng cấp đối phương trước tiên đánh dự phòng châm, sợ đi Tân Cương lại không tiếp thu được, rốt cuộc ra ngoài quay chụp thật sự vất vả, đặc biệt là thời tiết này, nhất định ma người thật sự.
Ninh Tri trước mắt vẫn là thực dễ nói chuyện, ít nhất tương đối ôn hòa, Minh Thư cũng yên tâm.
Vây quanh chuyển một vòng, lại kiểm tra một chút địa phương khác.
Thí y không phải cuối cùng một vòng, trễ chút còn muốn lại sửa sửa. Bởi vì bản thân chức nghiệp tu dưỡng, Minh Thư đối trang phục các phương diện luôn luôn là đã tốt muốn tốt hơn, có khi có thể đạt tới xoi mói trình độ, mặc dù Lão Tào bên kia không có gì yêu cầu, nàng vẫn là dụng tâm đối đãi, sẽ không qua loa cho xong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Khó Thuần - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceTác phẩm: Khó thuần Tác giả: Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 9838 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11484 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 19805 Văn chương tích phân: 286,681,440 Thể loại truyện: Nguyê...