Oh! Loay hoay không để ý mà Tình Yêu Người Lính đạt 100k lượt đọc và hơn 4k lượt bình chọn lúc nào không hay!
Hôm nay lại nói nhiều một chút... Trước tiên là muốn cảm ơn mọi người đã dành sự quan tâm đến tác phẩm này của mình cũng như những tác phẩm khác. Sau đó, mình muốn nói về một vấn đề mà đã khiến mình suy nghĩ rất nhiều trong suốt thời gian qua...TÌNH YÊU NGƯỜI LÍNH LIỆU SẼ CÓ PHẦN 2 HAY THÊM NHIỀU CHAP KẾ TIẾP NỮA KHÔNG?
Có lẽ nhiều bạn rất quan tâm đến vấn đề này, ở các chap về gần cuối truyện, mình nhận được rất nhiều cmt thể hiện rõ sự tiếc nuối của mọi người và mong ước sẽ có thêm nhiều phần nữa...
Trước khi trả lời câu hỏi, mình muốn kể một chút về sự ra đời của Tình Yêu Người Lính cùng với những suy nghĩ riêng của mình về hiện tại và cả trong quá khứ với đứa con tinh thần này!
Tình Yêu Người Lính vốn là tác phẩm được viết ra khi ý tưởng dâng trào sau một chuyến đi thực tế ở một khu quân sự mà An may mắn được trải nghiệm. Lần ấy được đi đến đó, được chứng kiến cách các chiến sĩ sinh hoạt và trải qua một ngày dài. Được tự mình cảm nhận bữa cơm khô khốc của các chiến sĩ, cách sinh hoạt theo lập trình được cấp trên đề ra sẵn...v.v... Không hiểu sao mình lại nảy ra rất nhiều ý tưởng và cuối cùng thì Tình Yêu Người Lính ra đời...
Lúc mình viết tác phẩm này, couple 0309 thật sự ít người ship cũng như không nổi như các couple khác và như cách chiến hạm ra khơi mạnh như bấy giờ. Điều đó cũng đồng nghĩa với tác phẩm này của mình không quá nhiều người đọc. Nhưng mình vốn là viết vì đam mê, cho thỏa mãn sở thích, mình hoàn toàn không quan tâm đến số lượng ít hay nhiều. Mà cho dẫu là không ai đọc thì mình cũng sẽ tự đọc, vì cách sống của mình là như thế, không chỉ ở đây mà trên mọi phương diện khác đều như vậy. Khi làm việc gì đó, mình luôn luôn sẽ nghĩ cho bản thân đầu tiên! Nghe hơi ích kỷ nhưng nếu việc đó không làm mình thoải mái và vui vẻ thì mình sẽ không làm. Còn nếu điều đó khiến mình hạnh phúc thì dù bị phản đối mình vẫn sẽ làm... Mong muốn của mình đặt ở Tình Yêu Người Lính là như vậy, mình hạnh phúc trước đã còn có ai đọc hay không đó là chuyện của tương lai... Thậm chí bây giờ mình vẫn giữ vững quan điểm sống này vì đơn giản nó khiến mình hạnh phúc!
Bẵng đi một thời gian rất dài, rất lâu. Những ai hiếm hoi ở đây theo dõi mình từ những buổi đầu của Tình Yêu Người Lính ắt sẽ biết. Sau khi hoàn thành tác phẩm và cả extra, mình gắn mác đã hoàn thành và để nó ngủ yên trong tĩnh lặng. Có lẽ là gần hai năm đấy, đứa con tinh thần của mình ngủ yên trong quên lãng và cứ thế, cứ thế... Kể từ Vòng loại World Cup thứ 2, couple 0309 dường như sống dậy, nhiều người ship hơn và tác phẩm của mình như được vực dậy từ hố sâu quên lãng. Ban đầu mình cũng không nghĩ nhiều nhưng số view và bình chọn ngày 1 tăng lên một cách chóng mặt... Nhiều người biết đến như thế, mình cũng lấy làm vui vì cứ nghĩ đứa con tinh thần của mình đã ngủ im lìm ngon giấc mất rồi.Có một gian đoạn mình xóa đi Wattpad rồi sau đó tải lại và định xóa cả Tình Yêu Người Lính để bắt đầu một hành trình mới vì mình viết truyện ở đây không chỉ để cho vui thôi hay kiếm người đọc, để trở nên nổi tiếng lại càng không. Mình viết một phần vì niềm vui bản thân và cả vì tình yêu của mình dành cho mỗi con chữ là bất diệt! Nhưng mình nghĩ lại dù sao cũng là một kỉ niệm đẹp nên không xóa mà tạo acc khác để viết truyện về Rap Việt, có một bạn đồng hành cùng An đã rất lâu, bạn ấy dễ thương lắm và dĩ nhiên biết rõ điều này... Sẵn đây cũng gửi lời cảm ơn rất nhiều đến bồ ^^
Trở lại với vấn đề chính, Tình Yêu Người Lính sẽ hoàn toàn không có phần 2 hay bất cứ một chap truyện nào nữa cả! Mình không nghĩ cái kết lại khiến nhiều người tiếc nuối đến như vậy, lúc đầu còn không định viết chap extra nhưng không hiểu sao mọi người vẫn cho là chưa đủ và khiến mình cái cảm giác là mình đã hết truyện một cách ngang xương như vậy. Tình Yêu Người Lính có kết HE nên dĩ nhiên hai nhân vật chính về bên nhau rồi là hết truyện. Mình thật sự không hiểu vì mọi người quá yêu thích tác phẩm này nên thấy là chưa đủ hay do chính mình là người có tội nữa... Nhưng khoảng hai năm trước khi tác phẩm này kết thúc, không có ai phàn nàn về điều này cả. Gần đây lại có nhiều bạn bảo An viết thêm thậm chí là cả ib khiến mình cảm thấy khó hiểu... Có bạn lại bảo mình viết tiếp câu chuyện về cuộc sống của hai người sau này đi! Nhưng Tình Yêu Người Lính, vốn cái tên đã nói lên tất cả, ở đây chỉ có đoạn tình cảm giữa những người lính trẻ được mượn nhân vật từ các anh... Mình thật sự không muốn làm sao nhãn đi nội dung chính nên lời khẩn cầu của các bạn từ trước đến nay, mình thật sự xin phép TỪ CHỐI!
Mong mọi người nếu thương An, thương Tình Yêu Người Lính thì hãy hiểu giúp An điều này! Một tác phẩm chỉ thật sự hay khi nó tập trung vào chủ đề chính! Mình biết sẽ có người cảm thấy buồn khi An nói ra mấy lời này hoặc thậm chí là giận An tại sao không chiều ý độc giả? Cũng đành chịu thôi, nếu thật sự thương An thì mong mọi người hãy hiểu và tôn trọng điều này... Thật sự cứ nhìn thấy những cmt yêu cầu mình viết thêm phần mới khiến An cảm thấy bản thân mình như kẻ tội đồ vậy!
TÌNH YÊU NGƯỜI LÍNH - ĐỨA CON TINH THẦN CỦA AN, tưởng chừng đã ngủ yên trong quá khứ bằng sự quên lãng, đó là một tác phẩm còn quá nhiều sự vụn về... Chẳng mong cầu gì, chỉ mong mọi người hiểu cho An!
Sau cùng vẫn là cái tính nói nhiều không chịu bỏ, ai đọc được đến đây rồi thì chắc cũng kiên nhẫn lắm! Kỉ niệm Tình Yêu Người Lính đạt 100k lượt đọc cùng với những điều chưa nói và trả lời cho những khuất mắt của mọi người từ trước đến nay! Cảm ơn mọi người đã theo dõi và yêu quý nó, cảm ơn đã luôn bên An, cảm ơn mọi người, cảm ơn tất cả!
24/9/2021
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hải x Toàn](End) TÌNH YÊU NGƯỜI LÍNH
FanfictionTên truyện: Tình yêu người lính Couple: Quế Ngọc Hải x Nguyễn Văn Toàn Tác giả: Lamxuanky123 Thể loại: Đam mỹ, ngọt, ngược, hài, HE Tình trạng: Hoàn thành " Lại một thằng công tử bột trúng tuyển nghĩa vụ quân sự sao? Thật rõ chán! "