31-40

2.2K 70 10
                                    

Chương 31 thử

Phò mã phủ thức ăn so không được hoàng cung, vô cùng đơn giản mấy đồ ăn một canh.

Tiêu Khải cấp Mẫn Vu An gắp đồ ăn, ân cần thực.

Mẫn Vu An một chiếc đũa còn không có vươn đi, nàng tưởng kẹp kia khối bát bảo vịt hoang liền lọt vào cái đĩa, nàng chiếc đũa dừng một chút, Tiêu Khải hướng nàng cười đến lấy lòng.

Giặc tới thì đánh, nước lên nâng nền, ta nhưng thật ra muốn nhìn ngươi muốn làm cái gì.

Nàng đũa tiêm thay đổi cái phương hướng, rơi vào chính mình đĩa trung, biết nghe lời phải mà tiếp thu Tiêu Khải cẩn thận tỉ mỉ phục vụ, một bữa cơm cơ bản không như thế nào kẹp quá đồ ăn, ánh mắt dừng ở nào nói đồ ăn phía trên, giây tiếp theo, Tiêu Khải liền sẽ ý cho nàng gắp lại đây.

Đừng nói, người này lấy lòng người lên vẫn là rất làm người áp dụng.

Mẫn Vu An nhấm nuốt nàng cẩn thận dịch hảo thứ thịt cá, thịt cá trơn mềm, nhẹ nhàng một nhấp thật giống như muốn ở trong miệng hóa rớt, cực kỳ giống…… Trước mắt người.

“Công chúa,” Tiêu Khải cuối cùng mở miệng hỏi nàng, cố tình đè thấp thanh âm, “Đêm qua, vi thần nhưng có cái gì không ổn chỗ?”

Cuối cùng biết nàng muốn làm gì.

Mẫn Vu An ánh mắt hơi trầm xuống, lại không trả lời Tiêu Khải vấn đề, đối nàng tự xưng rất không vừa lòng: “Cái gì vi thần, ngươi là của ta phò mã, chú ý như vậy nhiều quân thần chi lễ làm chi!”

“Vi thần” này hai chữ nghe thật là chói tai đến cực điểm.

Tiêu Khải bị nàng nói được đuối lý, này không phải chột dạ sao…… Hảo đi hảo đi, mặc kệ cái gì trước xin lỗi luôn là không sai.

“Là ta sai, này không miệng gáo sao, còn không có sửa đổi tới,” Tiêu Khải ngượng ngùng mà cười, ngay sau đó bảo đảm nói, “Ta về sau sẽ không, công chúa còn không có trả lời ta vấn đề.”

Mẫn Vu An chiếc đũa, mộc khối cùng đồ sứ va chạm, phát ra tiếng vang thanh thúy, giống như nàng thanh âm, thanh thúy dễ nghe.

Mẫn Vu An nga một tiếng, hỏi lại: “Phò mã là chỉ cái gì? Không ổn chỗ lại là cái gì không ổn?”

Tiêu Khải giật mình, này như thế nào hảo thuyết? Này nói như thế nào xuất khẩu a?

Nàng nhìn nhìn bên cạnh hầu hạ người, do dự hạ, phân phó nói: “Các ngươi đều lui ra đi.”

Cầm đầu Kha Nhất kinh ngạc, lại không biểu hiện ra ngoài, nàng nhìn về phía Mẫn Vu An, được đến cho phép sau, mang theo người lui xuống, tri kỷ mà đóng cửa.

Kha Ngũ bị nàng túm, không thể không đi theo nàng, chờ ra cửa, nhìn chằm chằm Kha Nhất ánh mắt sắc bén, xem đến Kha Nhất hòa thượng quá cao sờ không tới đầu (không hiểu được tình huống).

Kha Ngũ cũng không nói lời nào, chỉ dùng ánh mắt biểu đạt chính mình phẫn nộ —— ta này chính ăn dưa ăn đến hảo hảo, ngươi liền cho ta túm ra tới! Ngươi bồi ta dưa!

Ngoài phòng hai người dùng ánh mắt ngươi tới ta đi, phòng trong Tiêu Khải lại nhẹ nhàng thở ra, hiện tại liền tốt hơn nhiều rồi, người nhiều thật sự nói không nên lời a.

[BHTT] [QT] Tướng Quân Biết Vậy Chẳng Làm - Khâu Khả NhạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ