AUTHOR'S PRECIOUS NOTE

58 0 1
                                    

SHIZY's NOTE:

Sa wakas! Nakatapos din ako ng story. Although yung first story ko, hindi ko pa rin natatapos hanggang ngayon. Heheheh. Pinagsisikapan ko namang tapusin e :)))

Ayun, thanks sa support niyo guys! :""""> Kahit ramdam na ramdam ko pagiging tahimik niyo, okay lang saken. Atleast alam kong may nagbabasa nitong story ko.

Hindi ko ieedit yung whole story. Ieedit ko lang yung mga typos. Mahirap na baka may perfectionist na nagbabasa XD So yun lang. Abangan niyo pa po yung iba ko pang isusulat na stories! May bago na nga akong naiisip e pero next time na lang yun. Tatapusin ko muna yung first story ko then sisimulan ko na yung When Mr. Stonehearted Fell Inlove With Ms. Hardheaded :))) Basahin niyo to guys! Hihihi.

Kung may gusto kayong itanong about dito sa Pain and Love, may scenes na hindi malinaw sa inyo, feel free to ask me, just comment. Hindi ko kasi nababasa sa message board. If gusto niyo rin ng dedication, comment lang. Bibigyan ko kayo :)) Kung may time, ipopost ko yung sagot sa tanong niyo or magrereply na lang ako sa comments nyo. Clear na tayo? Heheheh.

Anyways, promote guys! Pleaseread: When The Cassanova Fall Inlove by KuyaAnshe. Isa ako sa casts niya! :))) Byun Ni Joo name ko dyan XD If Kpopstan ka, especially EXO-L, must read this! Promise! :"""") New story lang siya so subaybayan niyo! Yun lang :))

XOXO ♥♥♥

- SHIZY

Pain and Love [COMPLETED BUT STILL EDITING TYPOS]Where stories live. Discover now