Hai thanh niên đấm nhau túi bụi rồi cùng ngã đụi xuống đất một lượt. Sau đó cả hai đều bị gô cổ lên sở cảnh sát trong tình trạng một chột một què.
Thằng dở hơi kia vẫn còn sức la lối om sòm phải bị chú cảnh sát gõ đầu mấy cái mới chịu im, ông chú chống nạnh cau có kêu hai đứa gọi người nhà lên bảo lãnh, cậu đưa cặp mắt ngờ ngệch nhìn ông chú rồi cúi thấp đầu tìm điện thoại. Vừa kéo danh bạ vừa khụt khịt hít hà vì nước mũi nghèn nghẹt bên trong, đầu ngón tay ửng hồng bũn rũn vuốt vuốt một hồi thì dừng lại ở tên Taehyung, thế là nước mắt lại rơi xuống đùi lộp độp.
Chú cảnh sát nhìn trạng thái khác biệt của hai thanh niên, tên bị đấm bầm dập vẫn sưng mồm bắn liên thanh, tên còn lại ngoài nước mắt giàn giụa cùng gương mặt đỏ như gấc ra thì chỉ có mỗi cái chân là đi khập khiễng, thấy tên lành lặn nhất rấm rức khóc thì chú cảnh sát nheo mắt, quát. "Gọi người nhà lên thì tôi cho cậu về, khóc cái gì, đánh nhau thì hăng lắm mà giờ ngồi đây khóc?!"
Jungkook khịt mũi lắc đầu, chú làm sao biết được cảm giác người yêu bỏ mình đi kết hôn là như thế nào, cậu sụt sùi nuốt nước mắt nhấn gọi cho Jimin.
Người nhà bên kia không muốn chuyện bé xé ra to nên hoà giải xong liền xách cổ con họ về, Jungkook ngồi thu lu một góc trên ghế không nói không rằng, đến khi Jimin bước ra trông thấy bộ dạng người không ra người quỷ không ra quỷ của cậu mới nhíu mày hỏi.
"...Sao mày đánh nhau với nó?"
Đôi mắt sưng húp của Jungkook chống cự nhìn mặt đất, rõ ràng là ở trong thế bị động nhưng vẫn bướng bỉnh không chịu thua, sau khi xác định rõ phương hướng mới chật vật đứng dậy không nói một lời lê thân ra đường đón taxi, Jimin sốt sắng đuổi theo kéo cậu lại. "Mày định đi đâu, tao đưa mày về."
Cả người cậu lảo đảo lùi ra sau mấy bước, tiếp đó gục đầu xuống rù rì trong gió đông, thổi cho nước mắt khô nóng tiếp tục sôi trong đáy mắt. "Sao mày không nói cho tao biết?"
"Gì?" Xe cộ ngoài đường rất ồn ào, Jimin không nghe nổi những lời lầm bầm trong miệng Jungkook nên tiến gần lại.
"Anh ấy có thai..." Jungkook nhả ra từng chữ. "Sao mày không nói cho tao biết?"
"..."
"Sao cái gì cũng giấu diếm tao.. nếu tao mà biết thế này, biết anh ấy có thai rồi thì tao cũng sẽ không đeo đuổi nữa...
Tao chỉ muốn xem anh ấy có ổn không, nếu thực sự kết hôn thì cũng nên tự mình nói cho tao biết, tao chỉ cần bấy nhiêu đó thôi, mày nghĩ tao sẽ dai như đỉa bám lấy sao, bây giờ anh ấy có thai với người ta..ha... thật là.."
Jungkook hít một hơi mếu máo nhìn Jimin. "Sợ tao làm loạn, sợ tao không biết xấu hổ đến mức người ta có con cũng muốn đến giành giật ư?"
Jimin không hiểu Jungkook đang nói cái gì, lờ mờ nghe được hai chữ mang thai nên trong lòng có chút hoảng, nhưng thái độ Jungkook là sao đây, cái gì mà người ta, người khác ở đây. Jimin không muốn đôi co tiếp nên bước tới lôi cục nợ này về phía ô tô của mình. Vậy mà không hiểu Jungkook trúng gió cái gì, giãy như đỉa phải vôi còn quát rõ to. "Mày cút đi, cút đi, mày không phải bạn tao!"
BẠN ĐANG ĐỌC
KookV | Bé Tròn
FanfictionKế hoạch của Jungkook là "cưới chạy bầu", chưa kịp cưới thì bầu đã chạy. . . . Thể loại: niên hạ trẻ trâu công, sinh tử văn, ngọt, ngược nhẹ, HE. ryu viết.