Thứ tư cũng như mọi ngày trong tuần, chỉ khác là thời tiết hôm nay rất xấu. Mưa âm ỉ từ sáng đến chiều không ngớt.
Ô tô đỗ trong sân trường đã lái đi hết phân nửa, số còn lại song song cạnh nhau hứng trọn trận mưa. Cổng chính trường đại học vắng hoe, cả khung trời bị nhấn chìm trong màn nước trắng xoá. Đến giờ tan tầm, có vài bạn học nữ cuốn váy chạy bèm bẹp trong vũng nước lớn, trên đầu che ô nhưng vẫn không tránh khỏi bị nước văng lên chân. Tụi con trai thì đầu đội trời chân đạp đất, không do dự chạy ào một mạch đến khu kí túc xá cách đây 2km, kết quả toàn thân đều ướt chèm nhẹp.
Jungkook ngược lại không dám nhúc nhích rời khỏi mái hiên khô ráo, qua vài phút lại xem đồng hồ một lần, rồi trông ngóng ra cổng trường. Mái đầu ngố bị hạt mưa li ti táp vào ươn ướt, nom thấy chiếc ô tô đen quen thuộc lăn bánh đến gần bậc tam cấp nơi cậu đang đứng.
Jungkook lạch bạch xách balo chạy xuống mở cửa ngồi phịch vào ghế phụ lái. Bên trong xe ấm áp còn có mùi hương đặc trưng của người trong lòng làm cậu vô cùng dễ chịu.
Cậu nhoài người sang thơm má Taehyung, cười hì hì, xoa xuýt gãi lòng bàn tay người kia. Taehyung một tay điều khiển xe, một tay nắm tay Jungkook. Nhìn vào thì trông như đang yêu đương với một bé tiểu mỹ thụ khả ái vậy.
"Hôm nay mình về nhà ăn tối, anh Yoongi ra ngoài rồi."
Jungkook mở to mắt, phấn khích. "Vậy không phải nhìn vẻ mặt khó ở của ông chú rồi."
"Nói gì đó?" Taehyung cười. "Anh ấy mà nghe được có mà tống em ra khỏi nhà rồi đi mách với bố em."
Cậu bĩu môi. "Người lớn không được chơi xấu vậy nha."
"Cái gì cũng nói được." Taehyung bật cười.
"Ông chú ấy lần nào gặp em mặt mày cũng hầm hầm, bảo em miệng hôi sữa, em đã dứt sữa từ năm lớp 12 rồi."
Jungkook lấy tay bụm miệng, tự mình hà hơi ra ngửi ngửi, rồi nhận xét.
"Có hôi sữa đâu nào!"
Taehyung phì cười. "Thật? Vậy sữa trong tủ lạnh nhà anh là đứa nào uống hết?"
"Sữa đó thì ai mà không uống hở anh? Ý em là sữa bột ấy, sữa bột!"
"Lớp 12 em còn uống sữa bột cơ à?" Taehyung ngỡ ngàng.
Jungkook ngại ngùng gãi đầu, ấp a ấp úng. "Mẹ sợ em ôn thi đại học thức khuya sẽ gầy gò suy dinh dưỡng, tối nào.. cũng pha cho em cốc sữa ấm hết.."
Taehyung lướt mắt nhìn cậu từ đầu đến chân một thân tròn ủm béo tốt, ốm yếu chỗ nào cơ chứ, lúc lớp 12 nó đã cao bằng anh rồi.
Nuôi tốt quá, bị nó đè đau cả người.
Taehyung lái xe về căn hộ mà anh đã sống cùng Yoongi hơn ba năm, gã là anh họ của Taehyung, tính khí hơi khó ở, rất thích chọc nhóc nhà anh. Mà Jungkook cũng không vừa gì suốt ngày chu môi ra cãi chem chẻm không ngơi miệng.
Có lần Yoongi mắng không được Jungkook, lại quay sang mắng anh là đồ trâu già gặm cỏ non.
Mặt Taehyung đỏ bừng không biết phản bác làm sao, người ta nói đúng rồi còn gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookV | Bé Tròn
FanfictionKế hoạch của Jungkook là "cưới chạy bầu", chưa kịp cưới thì bầu đã chạy. . . . Thể loại: niên hạ trẻ trâu công, sinh tử văn, ngọt, ngược nhẹ, HE. ryu viết.