Yêu

611 36 0
                                    

# Series những đoản văn nhỏ được lấy cảm hứng từ sân khấu 《Câu chuyện tình yêu đẫm máu》 và tiếp nối bằng 《Yêu》 #

Tên gốc:

Tác giả: Sakura

Thể loại: Hiện đại, điên vì yêu

CP: Mã Gia Kỳ x Đinh Trình Hâm

Edit: Âm thanh của cá nhỏ.

Không đảm bảo sát 100% so với nghĩa gốc.

Tất cả chỉ là trí tưởng tượng của tác giả. Không ghép vào người thật.

Truyện chỉ là bản dịch (không phải bản gốc) và chưa có sự cho phép của tác giả nên cảm phiền mọi người chỉ đọc thôi, không mang ra ngoài ạ.

Chúng ta đánh mất chính mình trong tình yêu này.

Đêm mùa hè ngoài cửa sổ cực kỳ khô nóng, bên ngoài lâu đài không có gió, ve sầu thì không ngừng kêu gào.

Bên trong, một người đàn ông bịt mắt ren màu đen đang chơi piano, một năm, hắn bị giam cầm ở đây. Hắn lẩm bẩm nói: "A Trình, đây là tình yêu của em?" Ngón tay lướt trên phím đàn, tự hát tự đàn: ah · ·

Đã từng, hắn muốn đem Đinh Trình Hâm lưu lại bên người, hắn làm được, có một ngày, A Trình của hắn, ngược lại đem hắn giam cầm.

"Tôi vốn tưởng rằng, em ấy không yêu tôi; không nghĩ tới, em ấy yêu tôi còn sâu sắc hơn. Chỉ cần hai người ở cùng một chỗ, luôn có thể vượt qua tin đồn thất thiệt."

Lúc Đinh Trình Hâm trở về, nhìn thấy Mã Gia Kỳ đang đánh đàn, từ sau lưng đi qua nhẹ nhàng ôm lấy hắn, thấp giọng nói: "Gia Kỳ, em đã trở về."

Tay Mã Gia Kỳ, chưa từng rời khỏi cây đàn dương cầm, hắn hơi nghiêng đầu..., thân thể ngả về phía sau, cảm thụ vòng tay của người yêu.

Tay Đinh Trình Hâm chậm rãi theo từ cổ xuống dưới, cậu vuốt ve vết sẹo này, vết sẹo cậu để lại cho Mã Gia Kỳ. Vết sẹo rất dài, đó là Mã Gia Kỳ trong một lần cầm thủy tinh cố gắng phản kháng cậu, cuối cùng không cẩn thận rạch một vết lớn.

Thế nhưng, vết sẹo trên thân thể xinh đẹp này, không chỉ có một cái.

Mã Gia Kỳ là một người có lòng tự trọng cao, hắn yêu thân thể của mình, không muốn bị tổn thương gì. Khi từng vết sẹo xuất hiện trên người Mã Gia Kỳ, hắn bắt đầu cả ngày mặc quần áo dài tay, sau đó, vết sẹo nhỏ xuất hiện trên bàn tay chơi piano.

Hắn tin chắc rằng đây là tình yêu của A Trình, ngay cả khi bị tổn thương.

Dải ruy băng ren màu đen, là A Trình mang cho hắn. Hắn từng hỏi lý do, A Trình nói, "Đây là anh dạy em mà."

Bên tai vẫn vang vọng câu nói: "Gia Kỳ, đeo lên, những vết sẹo kia, liền nhìn không thấy."

Nhưng vết sẹo trên người không nhìn thấy, còn vết sẹo trong lòng, ai là người xóa đi.

Trong khoảng thời gian bị giam cầm, Mã Gia Kỳ thường nhớ lại quá khứ với Đinh Trình Hâm. 17 năm, bọn họ gặp nhau, chuyện xưa tua lại. Hắn yêu thầm cậu thật lâu, tình yêu theo từng ngày điên cuồng phát triển, hắn nghĩ muốn Đinh Trình Hâm hoàn toàn thuộc về một mình hắn, vào một ngày nào đó mang theo A Trình của hắn bỏ trốn đến hòn đảo nhỏ này, bắt đầu sống trong tòa thành thuộc về bọn họ.

[Mã Đinh/Kỳ Hâm] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ