Phá hoại quân hôn là bất hợp pháp!

714 68 0
                                    

Tên gốc: 破坏军婚是犯法的!

Tác giả: 夜夜夜依阑

Thể loại: Hiện đại, ngọt, sủng

CP: Mã Gia Kỳ x Đinh Trình Hâm (Quân nhân x Ngôi sao)

Edit: Âm thanh của cá nhỏ.

Không đảm bảo sát 100% so với nghĩa gốc.

Tất cả chỉ là trí tưởng tượng của tác giả. Không ghép vào người thật.

Truyện không phải bản gốc và chưa có sự cho phép của tác giả nên cảm phiền mọi người chỉ đọc thôi, không mang ra ngoài ạ.


Note: Hôn nhân đồng giới ở đây hợp pháp.

#ĐinhTrìnhHâmyêuđương# bạo

Một rạng sáng bình thường, một hotsearch không hề bình thường đã bạo phát dẫn đầu nhiệt độ trên internet.

Đinh Trình Hâm, xuất thân idol, hai năm trước chuyển sang diễn viên, hơn mười tuổi xuất đạo đến nay, chưa bao giờ bị bóc chuyện yêu đương. Lần này đột nhiên đến, ngay từ đầu fan nhao nhao tỏ vẻ bóc đi không sợ, nhưng blogger lập tức cho một búa.

Mấy tấm ảnh chụp, có thể nhìn thấy rõ ràng chính là mặt Đinh Trình Hâm, cùng với bóng lưng của người hôn cậu.

Chỉ một chốc, trên mạng một trận gào khóc, một đám người chờ chính chủ online để thanh minh hoặc công bố, lại không ngờ, người đang ở đầu sóng ngọn gió của dư luận mạng, giờ phút này...

Đinh Trình Hâm ngủ đến khi mặt trời lên cao mới rời giường, ngửi thấy mùi bữa sáng bay tới từ phòng bếp dưới lầu, thỏa mãn duỗi thắt lưng, đến lúc sờ điện thoại di động bỗng nhiên khủng hoảng. Hàng chục cuộc gọi nhỡ từ người đại diện được hiển thị trên màn hình.

Không đúng, ngày hôm qua mới là tiệc đóng máy của đoàn làm phim, gần đây cũng không có thông báo gì, khó có được ngày nghỉ, không đáng để người đại diện gọi tới mấy chục cuộc điện thoại, mở weibo. Đinh Trình Hâm mới phát hiện tên mình bị treo trên hotsearch, phía sau còn có một chữ bạo lấp lánh.

"Mã Gia Chì! Đêm qua chúng ta bị chụp ảnh!" Đinh Trình Hâm uỳnh uỳnh cầm điện thoại di động chạy xuống lầu. "A Trình chậm một chút, mang dép." Người đàn ông trong phòng bếp xoay người, dịu dàng ôm lấy Đinh Trình Hâm.

"Đêm qua chúng ta bị blogger chụp ảnh." Đinh Trình Hâm tùy ý để nam nhân ôm ra khỏi phòng bếp, đi vào sofa phòng khách, giơ điện thoại đến trước mặt người đàn ông.

"Vậy A Trình muốn giải quyết như thế nào đây?" "Vậy, vậy thì công khai đi, em muốn quang minh chính đại cùng một chỗ với anh." "A Trình đã là bạn đời hợp pháp của anh, lấy đâu ra không quang minh chính đại."

Đúng vậy, trong giới giải trí dốc sức mười mấy năm, Đinh Trình Hâm chưa từng bị đồn thổi scandal, bởi cậu là người đã có gia đình. Mà đối tượng kết hôn của cậu, chính là một người khác trong ảnh, Mã Gia Kỳ.

[Mã Đinh/Kỳ Hâm] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ