Tên gốc: 说好的好兄弟呢
Tác giả: 该睡觉啦_
Thể loại: Hiện đại, thanh xuân vườn trường, ngọt, trúc mã trúc mã
CP: Mã Gia Kỳ x Đinh Trình Hâm
Edit: Âm thanh của cá nhỏ.
Không đảm bảo sát 100% so với nghĩa gốc.
Tất cả chỉ là trí tưởng tượng của tác giả. Không ghép vào người thật.
Truyện không phải bản gốc và chưa có sự cho phép của tác giả nên cảm phiền mọi người chỉ đọc thôi, không mang ra ngoài ạ.
00
"Anh em tốt đi cùng nhau, ai thoát ế trước người đấy là chó."
01
Đinh Trình Hâm vừa ra khỏi chung cư, liền nhìn thấy Mã Gia Kì đeo tai nghe ngồi trên xe đạp chơi điện thoại, cậu ngẩng mặt cười chạy về phía Mã Gia Kỳ.
Mã Gia Kỳ nhận thấy cậu đang chạy tới, quay đầu lấy hộp sữa ấm từ trong cặp ra đưa cho cậu.
Khuôn mặt nhỏ nhắn của Đinh Trình Hâm nhăn lại, nhưng hai tay vẫn đưa ra nhận sữa: "Hai ngày nay có chút nóng, cậu không thể mang cho tớ một hộp lạnh sao?"
"Không thể, thân thể chính mình thế nào không rõ sao, còn muốn uống lạnh?" Mã Gia Kỳ chờ cậu mở khóa xe đạp, chuẩn bị đi.
"Thật hung dữ." Đinh Trình Hâm kéo ống tay áo của hắn, giơ tay vò loạn tóc hắn, ném cho hắn mấy gói kẹo nổ.
Mã Gia Kỳ càng hung dữ nhìn chằm chằm cậu: "Hôm nay thất tịch, cậu không cho tớ mấy loại như socola, mà lại cho tớ kẹo nổ?"
"Ôi, cậu làm sao có thể thiếu sôcôla nha." Đinh Trình Hâm nói xong, phóng xe đạp rời đi. Mã Gia Kỳ ngẩn người, cứ cảm thấy trong lời này có chút mỉa mai, cười cười cũng đạp theo Đinh Trình Hâm.
02
Hai người kề vai sát cánh không nhanh không chậm bước về phía lớp học, Mã Gia Kỳ vẫn nhe nhởn cùng người bên cạnh ba hoa chích chòe không ngừng.
Đi đến cửa, Đinh Trình Hâm thấy Mã Gia Kỳ ở bên đột nhiên ngậm miệng, nghi hoặc nhìn hắn một cái, lại theo tầm mắt hắn nhìn qua.
Trên chỗ ngồi của cậu, bày đủ loại socola, còn có một ít phong thư xếp chồng chỉnh tề lên nhau. Mà vị trí trên cửa sổ bên cạnh chỗ ngồi của Mã Gia Kỳ, cũng chỉ có sách bài tập ngày hôm qua để lại.
Điều này cũng không có gì đáng ngạc nhiên.
Lúc mới vào trường, hai người thường xuyên nhận được thư tình linh tinh, trên chim cánh cụt của tường thổ lộ* cũng thường xuyên xuất hiện tên hai người. Chẳng qua sau đó Mã Gia Kỳ không thèm giấu tên ở trên tường thổ lộ nói không yêu sớm, hơn nữa còn dọa khóc một đàn chị bày tỏ với hắn, từ đó cũng rất ít người dám tỏ tình với Mã Gia Kỳ. Mà Đinh Trình Hâm, được người ta tỏ tình chỉ biết đỏ mặt nói lời xin lỗi, ngược lại càng hấp dẫn nhiều người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mã Đinh/Kỳ Hâm] Đoản văn
FanfictionEdit: Âm thanh của cá nhỏ. Không đảm bảo sát 100% so với nghĩa gốc. Tất cả chỉ là trí tưởng tượng của tác giả. Không ghép vào người thật. Truyện không phải bản gốc và chưa có sự cho phép của tác giả nên cảm phiền mọi người chỉ đọc thôi, không mang r...