Ánh sáng và Bóng tối

563 36 0
                                    

Tên gốc: 光与暗

Tác giả: 土豆

Thể loại: Hiện đại, tự tử

CP: Mã Gia Kỳ x Đinh Trình Hâm

Edit: Âm thanh của cá nhỏ.

Không đảm bảo sát 100% so với nghĩa gốc.

Tất cả chỉ là trí tưởng tượng của tác giả. Không ghép vào người thật.

Truyện chỉ là bản dịch (không phải bản gốc) và chưa có sự cho phép của tác giả nên cảm phiền mọi người chỉ đọc thôi, không mang ra ngoài ạ.

Truyện nhằm mục đích giải trí, không có ý định gây war hay bất cứ gì khác.


Vào ngày 23 tháng 2, trưởng nhóm Thời Đại Thiếu Niên Đoàn Mã Gia Kỳ đã chết vì không thể đưa đến bệnh viện kịp thời.

"Cái gì!" Đinh Trình Hâm ngồi phịch xuống đất. Đã hứa qua ngày mai sinh nhật cậu sẽ cùng nhau đi lĩnh chứng nhưng hiện tại lại nhận được thông báo, đã tử vong. "Không còn, không còn nữa. Chân Chân...Nguyên, cậu ấy...."

"Đinh Ca, đừng..." Cậu muốn an ủi Đinh Trình Hâm đừng khóc nhưng lại không biết mở miệng như thế nào.

"Đinh Ca, anh xem!" Lý Phi mới vừa gọi điện thoại cho Tống Á Hiên bảo bọn họ lên xem hotsearch weibo.

Hotsearch #tintứcvềcáichếtcủaMãGiaKỳ#

Cái chết của Mã Gia Kỳ là do Đinh Trình Hâm gây ra

Mở video

Người gần Mã Gia Kỳ nhất khi hắn ngã trên mặt đất là Đinh Trình Hâm, Đinh Trình Hâm nhìn thấy nhưng lại bỏ chạy, sau đó khoảng 20 giây sau bình luận video đều là chửi rủa.

xxx: Người nào kia! Thấy người ta ngã xuống đất rồi bỏ chạy? Có còn lương tâm không!

xxx: Đều là do Đinh Trình Hâm! Hại chết anh trai tôi rồi!

xxx: Tại sao người chết không phải là cậu! Đó là anh trai tôi! Đi chết đi.

"Không phải đâu. Không phải đâu." Đinh Trình Hâm một bên lầm bầm "Sự tình không phải như vậy! Không phải đâu!"

"Đinh Ca! Đinh Ca bọn em biết cái chết của Mã Ca không phải lỗi của anh."

"Tại sao, tại sao."

"Lưu Diệu Văn, em nói nếu, nếu anh trực tiếp gọi xe cứu thương có phải hay không chuyện sẽ không như vậy." Đinh Trình Hâm ngẩng đầu hốc mắt ướt át nhìn chằm chằm Lưu Diệu Văn.

"Đinh Ca, đây không phải lỗi của anh, anh đừng tự trách mình! Nếu có sai chẳng phải cả nhóm đều sai sao?"

Kỳ thật toàn bộ sự tình là tất cả các thành viên của nhóm Thời Đại Thiếu Niên Đoàn đang luyện tập vũ đạo để chuẩn bị cho sân khấu vào tuần tới. Trương Chân Nguyên, Tống Á Hiên, Hạ Tuấn Lâm, Nghiêm Hạo Tường cùng Lưu Diệu Văn ở góc phòng nghỉ ngơi. Bọn họ nhìn Đinh Trình Hâm và Mã Gia Kỳ tập nhảy với nhau. Đột nhiên Mã Gia Kỳ phát tác hen suyễn quá mức cho nên Đinh Trình Hâm mới chạy đi lấy thuốc hen suyễn. Mà đồng đội cũng dừng lại vài giây để gọi xe cứu thương.

[Mã Đinh/Kỳ Hâm] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ