Tên gốc: 心动
Tác giả: 江羿岚
Thể loại: Hiện đại, tỏ tình, thanh xuân vườn trường, ngọt
CP: Mã Gia Kỳ x Đinh Trình Hâm
Edit: Âm thanh của cá nhỏ.
Không đảm bảo sát 100% so với nghĩa gốc.
Tất cả chỉ là trí tưởng tượng của tác giả. Không ghép vào người thật.
Truyện không phải bản gốc và chưa có sự cho phép của tác giả nên cảm phiền mọi người chỉ đọc thôi, không mang ra ngoài ạ.
"Con người luôn phải đợi đến khi trái tim đập đến không ngừng được mới phát hiện là thích."
01
"Hạ Tuấn Lâm, anh mà đến sân thể dục cùng em lần nữa thì anh chính là con chó!"
"Gâu gâu!"
02
Lúc này bên ngoài trời trong xanh, ánh mặt trời rực rỡ, nóng đến mức có thể nướng chín người, trên sân bóng rổ của trường lại có một đám con trai không sợ phơi nắng chơi bóng, Đinh Trình Hâm hiếm khi không có lớp học, ở trong phòng ngủ bật điều hòa nằm liệt giường, suy nghĩ một vấn đề rất quan trọng.
Tại sao cậu ta lại có bạn cùng phòng như Hạ Tuấn Lâm?
Bạn cùng phòng nhà người ta giống như một đóa hoa, bạn cùng phòng nhà mình giống như một tên đần độn.
Ok, cậu ta đây rồi.
Hạ Tuấn Lâm người này hôm nay từ lúc cậu vừa học xong một tiết trở về nằm trên giường liền bắt đầu làm loạn, nhất định muốn cậu cùng đi xem bạn trai thân yêu của cậu ta chơi bóng rổ, ở trên sân thể dục nắng gắt ngắm hai tiếng đồng hồ cộng thêm năm phút nghỉ giải lao đưa nước.
Đinh Trình Hâm cậu chỉ cần không phải đầu óc xảy ra vấn đề thì tuyệt đối sẽ không đáp ứng.
"Cút sang một bên! Hôm nay thật khó khăn mới không còn lớp học, để yên cho anh ngủ! Hôm nay ai cũng đừng hòng lôi anh ra khỏi giường!"
"Đinh Ca ~ anh đi với em đi ~"
"Cút! Thích thì tự đi! Tại sao bạn trai em lại bắt anh đến xem cậu ta chơi bóng!"
"Có rất nhiều anh đẹp trai trên sân bóng rổ! Anh có thể thoát kiếp độc thân hay không phụ thuộc vào việc này!"
"Không cần! Anh không muốn yêu!"
"Đinh Trình Hâm anh nhìn xem bản thân đã tăng bao nhiêu cân rồi! Anh vẫn còn muốn ngủ! Anh sẽ trở thành một con lợn!"
Đinh Trình Hâm nghe vậy xốc chăn lên nhìn thoáng qua, rất tốt, cơ bụng sáu múi hoàn mỹ, chẳng qua là có hơi dồn vào một chút mà thôi.
"Đinh Trình Hâm nếu anh không đi với em, tháng này đừng mơ tưởng em mời anh ăn lẩu!"
"......"
"Bọn họ đang ở sân bóng nào?"
Có ai qua được ải lẩu đâu? Bạn nói đúng không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mã Đinh/Kỳ Hâm] Đoản văn
FanfictionEdit: Âm thanh của cá nhỏ. Không đảm bảo sát 100% so với nghĩa gốc. Tất cả chỉ là trí tưởng tượng của tác giả. Không ghép vào người thật. Truyện không phải bản gốc và chưa có sự cho phép của tác giả nên cảm phiền mọi người chỉ đọc thôi, không mang r...