Tên gốc: 不懂爱
Tác giả: 四毛八。
Thể loại: Đoản ngắn, ngọt ngào, cuộc sống thường ngày
CP: Mã Gia Kỳ x Đinh Trình Hâm
Edit: Âm thanh của cá nhỏ.
Không đảm bảo sát 100% so với nghĩa gốc.
Tất cả chỉ là trí tưởng tượng của tác giả. Không ghép vào người thật.
Truyện không phải bản gốc và chưa có sự cho phép của tác giả nên cảm phiền mọi người chỉ đọc thôi, không mang ra ngoài ạ.
00
"Đã lâu không gặp, sư đệ của Học viện huynh đệ*." Đinh Trình Hâm đến muộn, vừa gặp mặt đã trêu chọc Mã Gia Kỳ.
Học viện huynh đệ
Ý là Trung Hí với Bắc Ảnh là anh em đó =)))
Mã Gia Kỳ thấy người liền dâng trào ấm áp trong lòng, cũng không thèm để ý xung quanh, chỉ biết kéo người vào trong ngực.
Dính lấy nhau một hồi, Đinh Trình Hâm nhớ ra hôm nay là ngày phát sóng "Bài hát của chúng ta", vội vàng gọi mọi người tụ tập cùng xem.
Mã Gia Kỳ xấu hổ không biết giấu mặt đi đâu, muốn tìm đại một lí do bỏ trốn, lại bị Đinh Trình Hâm cứng rắn đè lại.
Đến phân đoạn phỏng vấn
Mã Gia Kỳ: "Chính là cảm giác rất nhu tình đi, nhưng thật ra tôi cũng không hiểu về tình yêu lắm."
Lời này vừa nói ra, các em trai ai nấy đều ồn ào, Hạ lão sư bắt đầu trước: "Ồ ~ Mã Ca không hiểu tình yêu nha."
"A ~ Thật thế sao, Mã Ca?" Lưu Diệu Văn lướt qua Đinh Trình Hâm nhìn về phía Mã Gia Kỳ.
"Mã Ca không hiểu tình yêu kìa, anh nghĩ thế nào Đinh Ca?" Tiểu Tống lão sư lặng lẽ giết hại.
Vẻ mặt người trong cuộc không có gì thay đổi, thậm chí khóe miệng vẫn nhếch lên, Mã Gia Kỳ nhìn Đinh Trình Hâm, đầu óc nhanh chóng xoay mòng mòng, làm sao bây giờ làm sao bây giờ, dỗ thế nào đây???
Đinh Trình Hâm vắt chéo chân, không nhanh không chậm nói: "Để anh chống mắt xem."
Tiểu hồ ly dịu dàng cười, khoanh chân dựa vào sô pha, miệng cắn ngón tay cái, đáy mắt không có cảm xúc gì, chỉ có ý cười tràn ngập như cũ.
Trong lòng Đinh Trình Hâm cũng không vì những lời này của Mã Gia Kỳ mà tức giận, ngược lại lúc nhìn Mã Gia Kỳ còn khơi gợi rất nhiều hồi ức.
Mã Gia Kỳ không hiểu tình yêu sao?
01
Ban đầu khi hai người mới xác định ở cùng một chỗ, Đinh Trình Hâm có chút không quen, không phải cái gì cũng nói với Mã Gia Kỳ, có chuyện luôn thích tự mình gánh vác trước.
Bởi vì thường xuyên tập nhảy, cho nên va chạm là khó tránh khỏi, Đinh Trình Hâm khi luyện tiết mục solo không được ổn định, đem chân đập đến sưng phù.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mã Đinh/Kỳ Hâm] Đoản văn
FanfictionEdit: Âm thanh của cá nhỏ. Không đảm bảo sát 100% so với nghĩa gốc. Tất cả chỉ là trí tưởng tượng của tác giả. Không ghép vào người thật. Truyện không phải bản gốc và chưa có sự cho phép của tác giả nên cảm phiền mọi người chỉ đọc thôi, không mang r...