Yêu

569 38 0
                                    

# Series những đoản văn nhỏ được lấy cảm hứng từ sân khấu 《Câu chuyện tình yêu đẫm máu》 và tiếp nối bằng 《Yêu》 #

Tên truyện: Yêu

Tên gốc:

Tác giả: 许安安安安

Thể loại: Hiện đại, chuyện xưa

CP: Mã Gia Kỳ x Đinh Trình Hâm

Edit: Âm thanh của cá nhỏ.

Không đảm bảo sát 100% so với nghĩa gốc.

Tất cả chỉ là trí tưởng tượng của tác giả. Không ghép vào người thật.

Truyện chỉ là bản dịch (không phải bản gốc) và chưa có sự cho phép của tác giả nên cảm phiền mọi người chỉ đọc thôi, không mang ra ngoài ạ.

Muốn nghe một câu chuyện không?

Nhân vật chính của câu chuyện là Mã Gia Kỳ,

Hắn u ám, cố chấp, tựa như mạng nhện quấn quanh tầng hầm của tòa lâu đài cổ, giống như vĩnh viễn không thấy mặt trời.

Nhưng một ngày nọ, hắn nhìn thấy một ngôi sao.

Ngôi sao đẹp, dễ vỡ, xa xôi.

Hắn thấy được, thích, vì thế muốn hái xuống đặt ở bên người, để cho ánh sáng của sao chỉ vì một mình hắn nở rộ.

Thật không may, sao không muốn.

Bởi vì sao có rất nhiều tình yêu, lớn lên cùng mọi người, em trai tốt dính bên người, cha mẹ hiền hòa, và rất nhiều người bị thu hút bởi ánh sáng của sao.

So với bọn họ, tình yêu của Mã Gia Kỳ có vẻ không đáng giá một đồng nào.

Máu thịt trong ngực, vết thương trên người, có thể tùy ý cắt ra.

Hắn đã hiến dâng thân mình cho thần linh, thần linh khinh thường.

Vì thế phát điên, nhập ma, sử dụng tình yêu đẫm máu làm thành dây thừng, trói ngôi sao.

Hằng ngày hằng đêm, tra tấn lẫn nhau.

Dây dưa, cãi vã, giam cầm, ngược xuôi ngang dọc.

Mã Gia Kỳ trong cái bẫy tình yêu rốt cục giãy dụa đến đầy thương tích, bị để lại trong bóng tối nơi tầng hầm.

Mắt bị mù, nhưng vẫn còn yêu ngôi sao.

Bởi vì sao vẫn là sao.

"Cho nên, ngôi sao trốn thoát sao?"

"Ngôi sao không trốn thoát, bởi vì sao chỉ cần nói một câu, cái lồng hoa lệ trải đầy nhung đỏ khổng lồ kia sẽ mở ra cho hắn ta, chỉ cần một nụ cười, chìa khóa tầng hầm sẽ xuất hiện trong lòng bàn tay của hắn ta. Vì vậy, ngôi sao không cần phải chạy trốn."

"Ngôi sao đó đã biến mất chưa?"

"Sao hắn..."

Ngôi sao là tiểu thiếu gia được trời phú của Đinh gia, như thêm dầu vào lửa, thêm hoa trên gấm, khi cười rộ lên sẽ lộ mắt hồ ly cong cong, ngây thơ lại hồn nhiên, xinh đẹp đến mức làm cho người ta muốn phạm tội.

[Mã Đinh/Kỳ Hâm] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ