Là một đôi không phải một đội

678 62 0
                                    

Tên truyện: Là một đôi không phải một đội

Tên gốc: 是一对不是一队

Tác giả: Shiba Inu là một ngôi sao nhỏ 柴犬是颗小鑫鑫

Thể loại: Hiện đại, OOC, đồng đội

CP: Mã Gia Kỳ x Đinh Trình Hâm

Edit: Âm thanh của cá nhỏ.

Không đảm bảo sát 100% so với nghĩa gốc.

Tất cả chỉ là trí tưởng tượng của tác giả. Không ghép vào người thật.

Truyện chỉ là bản dịch (không phải bản gốc) và chưa có sự cho phép của tác giả nên cảm phiền mọi người chỉ đọc thôi, không mang ra ngoài ạ.

Đinh Trình Hâm hiện tại rất không vui, bạn trai thật vất vả mới đến ghi hình chương trình, hai lần đều không cùng một đội với cậu!

Đạo diễn! Ông cố ý phải không?? Thà phá hủy mười ngôi đền cũng không được phá hủy một cuộc hôn nhân* biết không hả!?

*Nguyên văn là Phá hủy mười ngôi đền, không phá một cuộc hôn nhân (宁拆十座庙,不毁一桩婚): Đây là một tục ngữ của Trung Quốc, nghĩa là hủy hoại hôn nhân của người khác tội nghiệt rất lớn, thậm chí còn ác liệt hơn hành vi phá hủy mười ngôi đền. Vì hôn nhân ở thời cổ đại có địa vị cực kỳ cao quý, hôn nhân không chỉ là chuyện của hai vợ chồng, nó còn gánh vác trách nhiệm phụng bái tông miếu, tế tổ tiên, hạ phải truyền tông tiếp nối, trong thời cổ đại lấy tư tưởng nho giáo làm chủ, hôn nhân trở thành nền tảng của hệ thống xã hội thời bấy giờ. Vì vậy, phá hủy hôn nhân của người khác cũng là một loại phá hoại xã hội hài hòa.

"A a a a a a a a phiền quá!"

"Không sao A Trình, lần sau, lần sau khẳng định chính là một đội." Mã Gia Kỳ dỗ dành tiểu hồ ly đang xù lông, hình như cậu đặc biệt để ý chuyện mình không cùng một đội với hắn.

Đinh Trình Hâm xoay người trừng mắt nhìn hắn, người này như thế nào một chút cũng không thèm để ý.

"Mã Gia Cà (tím)! Có phải cậu căn bản không thèm để ý đến việc có cùng đội với tớ hay không!?"

Tiểu Mã ủy khuất, Tiểu Mã rõ ràng rất để ý.

"Mới không có, cậu cũng không tức giận! Cậu không phải không yêu...", Đinh Trình Hâm còn chưa nói xong đã bị Mã Gia Kỳ chặn miệng lại.

Cậu bị đè trên sô pha hôn, son môi của Mã Gia Kỳ nhiễm đến khóe miệng cậu, thoạt nhìn thực mê người.

"Không phải không được nói cái này sao?" Mã Gia Kỳ ôm Đinh Trình Hâm ngồi trên sô pha, nhìn Đinh Trình Hâm chậm rãi hô hấp.

Ở bên nhau cũng đã lâu, nhưng mèo con đôi khi cùng hắn hôn môi cũng vẫn quên cách thở. Cho nên Mã Gia Kỳ cũng sẽ không liên tục hôn cậu quá lâu, có đôi khi rất nhớ, sẽ chậm rãi ma sát cậu, đám người chậm lại một chút lại tiếp tục phủ lên.

"Tớ muốn bị cậu hôn choáng váng." Đinh Trình Hâm có một lần ghé vào ngực hắn nói, Mã Gia Kỳ dở khóc dở cười.

Trở lại hiện tại, mèo con rốt cục chậm rãi đi tới, "Tớ...chỉ muốn ở cùng đội với cậu thôi."

[Mã Đinh/Kỳ Hâm] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ