Chương 1

1.3K 108 0
                                    

"Chúng ta phải giải quyết vấn đề này ngay lập tức," Lucius Malfoy cáu kỉnh quay mặt về phía vợ và con trai.

"Hãy thực tế đi, Cha. Chúng ta không thể giết cô ấy được," Draco thách thức, dựa vào chiếc ghế da lưng cao ở bàn ăn.

"Lucius, chúng ta sẽ là đối tượng tình nghi số một nếu cô ấy mất tích," Narcissa cố gắng giải thích.

"Con thật sự không nghĩ rằng chuyện này khiến ta nên cảm thấy bị xúc phạm đến mức phải phạm tội giết người," Draco nói thêm, ăn một miếng cháo đang nguội của mình.

Đây chắc chắn không phải là cách bắt đầu một ngày mới anh từng nghĩ sẽ xảy ra trong đời mình. Anh nâng bức thư được viết trên một tờ giấy da dày có đóng dấu mộc chính thức từ Bộ Pháp Thuật. Ngón tay anh lướt qua cái tên của cô gái vừa được hứa hôn cùng mình. Hermione Jean Granger. Số phận thật là một con điếm độc ác, ngang nhiên chế giễu thẳng vào mặt anh.

"Cô ta sẽ mang trong mình dòng máu Malfoy và Black - dòng máu thuần khiết nhất trong thế giới phù thủy, Draco. Chúng ta không thể để cô ta sinh ra những đứa phù thủy lai căn được! Mọi người sẽ nghĩ gì đây chớ?" Lucius than thở, nhìn con trai mình bằng đôi mắt lạnh lùng.

"Nghĩ rằng cuối cùng chúng ta cũng đã vứt bỏ những suy tưởng vô lý về dòng máu thuần chủng và quyết định tuân thủ luật pháp chăng?" Chàng trai trẻ tóc vàng vặn lại.

"Draco!" mẹ anh lạnh lùng nạt.

Draco nhìn mẹ và đẩy bữa sáng ra, không còn đói và hoàn toàn không muốn tiếp tục cuộc trò chuyện trước mặt. Anh thậm chí còn không có nổi năm phút để xử lý thông tin này cũng như chuyện nó thực sự có ý nghĩa thế nào đối với tương lai của anh. "Sao? Con đang muốn nói với cha rằng con thật sự chấp nhận cái ý tưởng kết hôn với con nhỏ Máu Bùn đó ư?" cha anh gặng hỏi.

"Tất nhiên là không rồi, Cha! Bọn con chưa bao giờ hợp nhau từ hồi còn đi học. Và việc cô ấy bị tra tấn ngay trên sàn phòng khách nhà chúng ta chắc chắn cũng chẳng giúp ích gì thêm trong chuyện này đâu," anh giận dữ nói.

"Draco!" mẹ anh hét lên chói tai.

"Bình tĩnh đi mẹ. Mẹ sẽ chỉ tự khiến mình đau nửa đầu thôi," anh đảo mắt.

"Draco Lucius Malfoy, ta sẽ giải quyết việc này theo cách của ta," cha anh trả lời.

"Cha sẽ không mưu sát Granger!"

Lucius nhìn con trai mình với vẻ mặt cứng rắn. Mẹ anh thở dài, mạnh mẽ đẩy đĩa bánh nướng về phía anh và đưa tay chống trán, nhắm mắt lại vì cơn đau nửa đầu ập đến. "Lucius. Chúng ta không thể giết cô gái đó. Chúng ta sẽ trở thành nghi phạm chính và đó là vụ bê bối gia đình ta cần phải tránh bằng mọi giá."

"Vậy em thử đề xuất cách gì khác đi, Cissy? Hay em cho phép cuộc hôn nhân này diễn ra? Để chúng ta trở thành trò hề? Và em nghĩ làm thế nào thằng bé có thể chạm vào cô ta? Và khi cô ta mang thai thì sao đây? Truyền thống thuần huyết ưu tú lưu truyền nghìn đời của chúng ta — tất cả đều sẽ lãng phí!" Lucius gầm lên, đập tay xuống bàn.

Truyền thống thuần huyết ưu tú. Cha mẹ của anh thậm chí còn không quan tâm đến cái thực tế rằng anh đang bị pháp luật ép buộc kết hôn, một cuộc hôn nhân không tình yêu. Điều duy nhất họ quan tâm, chính là đây không phải cuộc hôn nhân chính tay họ sắp đặt toan tính với gia đình Greengrass. Bộ Pháp Thuật đã hủy bỏ tất cả các hợp đồng hôn nhân được sắp đặt sẵn ngay khi có bằng chứng rằng dòng máu phù thủy đang rất cần được củng cố. Theo các nhà nghiên cứu và lương y của Bộ, bộ luật này của họ sẽ đảm bảo dòng máu mạnh mẽ cho thế giới pháp thuật kể từ thời điểm này trở đi. Căn nguyên phép thuật của những cá nhân được kết nối sẽ bổ khuyết lẫn nhau.

[FIC DỊCH | DRAMIONE] - I Carry You Heart - By TheMourningMadamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ