.
Tác giả: Bòn
.
.
Kookie tin tưởng, ngả người trong lòng TaeHyung tận hưởng tình yêu ngọt ngào. Hạnh phúc này như một giấc mơ có thật. Cậu đã là con người, được cùng Chúa tể đứng chung trong vùng trời rộng lớn. Sự chờ đợi không còn hoài công.
Nhưng khoảnh khắc ấy trôi qua thật nhanh, Kookie liền buông tay, ngẩng đầu nhìn TaeHyung:
- Ngài không cố ý giết cha em, chỉ là một tai nạn, phải không?
TaeHyung nhất thời lúng túng, chưa hồi đáp Kookie đã hỏi dồn:
- Lúc đó là tai nạn, phải chăng chủ ý của ngài là Lãnh chúa, chứ nào phải cha em?
Trong câu hỏi chất chứa lời cầu xin. Những ngày qua Kookie ngàn lần, vạn lần tự thôi miên bản thân đó là một tai nạn, là TaeHyung không cố ý lấy mạng Bá tước Seagull Chae. Hắn đã thề sẽ không gây tổn hại đến ông, Kookie hoàn toàn tin lời thề đó như tình yêu mà hắn dành cho cậu vậy.
Giờ đây được trở về bên Chúa tể, được nồng nồng ấm ấm cảm nhận rõ cơ thể hắn, Kookie thật sự cầu mong cơn ác mộng chính người mình yêu thương nhất đã kết liểu mạng sống cha mình chỉ đơn giản là mộng. Thức tỉnh rồi mọi thứ chỉ có hoa cỏ màu hồng thôi.
Kookie sẽ không oán trách, thống khổ gì đâu. Cho dù sự thật là thế nào, chỉ cần TaeHyung thừa nhận đấy là một tai nạn, cậu sẽ tin hoàn toàn. Kookie cam lòng là đứa con bất hiếu, khấn cầu một mình bản thân bị đọa đày xuống địa ngục, mong sao TaeHyung hạnh phúc đủ đầy là thỏa nguyện.
Chỉ cần hắn một lời thừa nhận thôi.
Thế nhưng, TaeHyung vẫn chưa hồi đáp điều cậu muốn nghe.
Vị Chúa tể trên gương mặt tối sầm biểu tình hối lỗi, né đi ánh nhìn của Kookie. Hắn từng đay nghiến JungKook về sự giả dối, tất nhiên bản thân hắn không thể thừa nhận lời nói dối. Bởi, cái chết của Bá tước Seagull Chae hoàn toàn không do tai nạn, mà chính hắn mang hận thù chủ tâm muốn ông phải chết.
Và hắn đã tàn nhẫn làm điều đó trước mặt Kookie.
Kookie kiên nhẫn chờ đợi, môi run rẫy, tay bấu chặt vào vạt áo TaeHyung.
- Chúa tể? Ngài không thể trả lời em sao? – Nước mắt cậu rơi không tiếng nấc.
Đối diện với người yêu, TaeHyung vững vàng bờ vai mạnh mẽ, mà thâm tâm đã run rẫy đớn đau.
- Kookie... – Hắn nói thật cẩn trọng – Ông ấy không xứng đáng là cha của em.
Kookie kinh động, ngẩn người bàng hoàng rồi uất hận vùng ra khỏi vòng tay TaeHyung.
- Ngài chủ ý giết ông ấy?... Thật là vậy ư?
TaeHyung bất lực:
– Kookie, ông ta đã làm hại cả cuộc đời em...
- Nhưng ông ấy là cha em! – Kookie hét lên.
Chưa bao giờ con người thánh thiện dịu dàng này lại lớn tiếng như vậy, còn lớn tiếng với tình yêu vĩ đại của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) [TaeKook - 🔞] CÁI BÓNG PHÍA SAU
Teen FictionTác giả: Bòn Thể loại: Kinh dị, Ma cà rồng Nhân vật chính: TaeKook Phối hợp diễn: NamJin, Thây ma Tình trạng: hoàn ~ Tóm tắt: Hắn thề sau 1000 năm luân hồi sẽ giẫm đạp lên thế giới, tái sinh thân xác người hắn yêu. Nhưng...