Lãnh chúa nằm dưới nền đất lạnh, đã nghe rất rõ từng lời Kookie thốt ra, bàn tay yếu ớt của lão gắng gượng với tới bàn tay buông lơi của Kookie, dụng sức nắm chặt.
- Kookie... rốt cuộc... em cũng chịu về với ta, ha haha. Hahaha...
Trước khi trút hơi thở cuối cùng, lão bật cười thỏa nguyện.
Dù xác thân Kookie đang ở trong lòng TaeHyung, nhưng bàn tay cậu lại nằm gọn trong tay Lãnh chúa.
TaeHyung chưa thể thu nhận nổi những gì đang diễn ra. Kookie chỉ vừa được luân hồi sau bao lâu khao khát, chỉ vừa rồi còn giận hờn oán trách hắn, thế mà trong tích tắt lại bất động lặng im, toàn thân ngập máu như ngàn năm trước đã từng. Cậu tàn nhẫn quá, lạnh lùng quá, để hắn một lần nữa nếm lại cảm giác thống khổ dày vò không lối thoát.
Những gì Kookie để lại như gáo nước lạnh đóng băng tâm hồn TaeHyung. Không tiếng yêu, không lời hứa hẹn, mà chỉ là dòng thông tin ngắn ngủi vô tình: Cậu muốn rời bỏ hắn để trở về với phu quân của mình.
Cứ tưởng là mơ.
JungKook từ đầu chỉ đứng quan sát từ xa, mọi thứ diễn ra quá nhanh đến mức khi bình tâm lại thì chỉ còn thấy hai xác người. Nhất thời cậu không biết phải làm sao, cũng không muốn tiến vào thế giới riêng của TaeHyung và Kookie.
Giờ biết người kia đã không còn tồn tại, đôi mắt kia lại hướng ánh nhìn thiết tha u buồn sâu lắng về phía mình, JungKook đành bi thảm bước lại gần, ngồi xuống cạnh Kookie.
Nhìn vào đôi mắt đó, JungKook ngẩn ngơ như đọc được tâm tư người đã khuất, lẽ nào đó chính là một lời nhắn gửi? Rằng, Kookie sẽ không oán, không hờn, không đau khổ nữa. Cậu tin một JungKook mạnh mẽ, khẳng khái và nghĩa tình có thể tận tình chăm sóc TaeHyung thật tốt.
Qua một thời gian ngắn ở cùng Kookie, JungKook hiểu con người này bao dung đến thế nào. Thậm chí khi biết JungKook đã rất nhiều lần gần gũi TaeHyung, Kookie còn không một lời ghen trách. Nay cậu tự nguyện ra đi, phải chăng là không thể đối diện với luân lí đạo trường của một gia quyền cổ hủ, phải chăng là muốn từ bỏ bởi nhận ra tình yêu bao lâu tôn thờ đã không còn vẹn nguyên?
TaeHyung hiển nhiên không ngờ Kookie đã biết tất cả tình cảm hắn dành cho JungKook, hắn cũng không hiểu vì sao Kookie tự giết chính mình. Nhưng JungKook đã hiểu. Vì thế, cậu thay TaeHyung dịu dàng vuốt ánh mắt Kookie khẽ nhắm lại, và đôi mắt kia cũng nguyện lòng khép chặt, như lời giao ước ngầm của hai người, cùng mong TaeHyung được hạnh phúc.
TaeHyung âm thầm trao cho JungKook ánh nhìn, không biểu tình gì trước hành động đó. Hắn chỉ toàn tâm toàn ý ôm chặt xác Kookie, cố thấu hiểu câu nói cuối cùng của cậu. Nghĩa là, Kookie chọn Lãnh chúa, không chọn hắn? Vì hắn đã giết Bá tước Seagull Chae? Hay vì cậu không thể rời bỏ Lãnh chúa?
JungKook không biết nói với TaeHyung lời gì, có nên kể tất cả sự tình ra, rằng Kookie đã biết hắn có thể lưu truyền huyết thống, hắn có thể có một ma cà rồng bé nhỏ? Rằng từ lâu trong lòng Kookie đã chứa đầy hạt sạn mối quan hệ giữa hắn và JungKook?
Kookie thật ngốc nghếch quá, bởi TaeHyung hoàn toàn không phản bội lời thề. Dù yêu thương JungKook, TaeHyung cũng chưa từng có ý định ruồng bỏ Kookie, vẫn một mực mang lòng thành cùng cậu sống hạnh phúc ấm nồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) [TaeKook - 🔞] CÁI BÓNG PHÍA SAU
Genç KurguTác giả: Bòn Thể loại: Kinh dị, Ma cà rồng Nhân vật chính: TaeKook Phối hợp diễn: NamJin, Thây ma Tình trạng: hoàn ~ Tóm tắt: Hắn thề sau 1000 năm luân hồi sẽ giẫm đạp lên thế giới, tái sinh thân xác người hắn yêu. Nhưng...