Cả ba người còn lại đều chấn động sau lời thông báo tưởng như cơn mộng của JungKook. Lãnh chúa và Bá tước Seagull Chae lập tức trầm ngâm phòng thủ, còn Kookie thì hớt hải dáo dát nhìn tứ hướng. Có thật Chúa tể đã có mặt tại đây không?
Từ phía xa theo hướng chiếc xe gãy nát, một bóng người dũng mãnh dần hiện rõ. Xung quanh cũng lù lù thấp thoáng những chiếc đầu nhớt nhác, miệng rỉ ra cái thèm thuồng xác thịt.
Kim TaeHyung đã đến, cùng với bọn Thây ma cường bạo của hắn. Quả đúng JungKook không lầm.
Gió buốt cuốn theo đám lá rừng xoáy lên như địa chấn, vị Chúa tể lạnh lùng dừng bước hiên ngang, mắt liếc qua chiếc Poscher đỗ nát – món quà mà cách đây không lâu hắn đã dành tặng cho một người.
Lãnh chúa ra chiều thản nhiên nhưng tâm tư đôi phần lo lắng. Xung quanh lão và Bá tước Seagull Chae giờ đã trùng trùng điệp điệp dáng dấp Thây ma, tiếng rên ư ử phút chốc rộn vang cả bầu trời.
- Kim TaeHyung? – Lãnh chúa cất lời chào nhẹ hững.
TaeHyung trầm tư quan sát toàn cục. Ba người hiện diện nơi đây hắn chỉ nhận ra mỗi Bá tước Seagull Chae. Năm xưa trước khi quyết định một mình tiến vào lâu đài đối mặt với Lãnh chúa, thì Lãnh chúa đã bị Kookie ám sát. Nên TaeHyung hoàn toàn không có khái niệm về hương máu của Lãnh chúa.
Người thứ ba còn lại đang nằm vất vưởng trên nền đất, máu lai láng từ bàn chân chảy ra, một hương máu nửa quen nửa lạ. TaeHyung nhíu mày rúng động khi gửi thấy đó là hương máu của chính mình.
Có phải là Jeon JungKook đó không? TaeHyung tự hỏi bởi nhân ảnh quen thuộc. Nhưng nếu là JungKook vì sao lại có dáng vẻ kia? Vì sao lại có nhịp đập trái tim như đóng băng của loài quỷ hút máu người.
Kim TaeHyung không có động tĩnh gì thì Lãnh chúa cũng lặng im để nắm bắt tình hình. JungKook sốt ruột nên gắn gượng nâng đầu dậy nghe ngóng. Khi hai ánh mắt vô tình chạm vào nhau, cả hai cùng sững sờ.
JungKook sững sờ vì cuối cùng cũng được gặp lại bóng hình thương nhớ trong mơ. Hắn vẫn oai hùng với bá khí ngút trời thống trị, vẫn quyến rũ lạ kì trong dáng vẻ cường quyền băng giá. Chỉ lướt nhìn bờ ngực vạm vỡ cùng đôi tay rắn chắc, JungKook đã khát khao được sà vào đó với từng lời vỗ về ấp ôm.
Trái với biểu hiện thiết tha trìu mến của JungKook, TaeHyung chăm chăm nhìn cậu bằng đôi mắt kì dị. Hắn nhận ra JungKook, dĩ nhiên. Hắn cũng đã nhìn thấy cậu biến đổi thành ma cà rồng, và cũng biết cậu đang bị thương.
Nhưng vài giây thoảng qua, TaeHyung lại liếc ánh mắt đi như hai kẻ lạ xa không quen biết. Thái độ dửng dưng tưởng chừng chỉ vừa trông thấy bóng cây ngọn cỏ vô tình.
JungKook cay đắng nghẹn ngào bởi sự ghẻ lạnh đến tàn nhẫn. Có lẽ khi quyết định từ bỏ lâu đài là TaeHyung đã khẳng định cự tuyệt mối quan hệ của cả hai. Sau bao ngày xa cách hắn vẫn chẳng nguôi ngoai sự chán ghét với người dối gạt. Cái đau từ vết thương không đày đọa tâm trí JungKook bằng con tim hoen rỉ máu. Bàn tay cậu nắm chặt lại để tự trấn an mình. Đó là điều tất yếu của một cuộc tình tan vỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) [TaeKook - 🔞] CÁI BÓNG PHÍA SAU
Roman pour AdolescentsTác giả: Bòn Thể loại: Kinh dị, Ma cà rồng Nhân vật chính: TaeKook Phối hợp diễn: NamJin, Thây ma Tình trạng: hoàn ~ Tóm tắt: Hắn thề sau 1000 năm luân hồi sẽ giẫm đạp lên thế giới, tái sinh thân xác người hắn yêu. Nhưng...