Chương 45: Trận chiến cuối cùng (2)

5.2K 635 73
                                    


Đúng là Kookie hoàn toàn thu nhận nhân ảnh của JungKook vào tầm mắt, tâm tình cậu buồn vui lẫn lộn. Kookie không muốn ở cạnh Lãnh chúa, đó là điều chắn chắn. Nhưng nếu trông thấy cảnh TaeHyung ở gần JungKook thì vạn lần sẽ đau đớn hơn. Cậu không nhìn rõ TaeHyung, cậu chỉ cảm giác bàn tay mạnh mẽ nào đó đang đở đần cho cơ thể yếu ớt của JungKook. Và linh cảm sâu sa cho biết, người mà cậu yêu thương nhất đang che chở cho một hình bóng khác.

Ở khoảng cách xa, JungKook cảm nhận Kookie thật rõ ràng. Lần cuối cùng cả hai chia cắt là cậu đang dốc toàn sức bảo vệ Kookie khỏi Lãnh chúa. Lý ra khi gặp lại nhau trong lúc này, cả hai nên hồ hởi cất tiếng chào thắm đượm mới phải. Thế nhưng, JungKook vì đã gần gũi với TaeHyung, đã cùng hắn phản bội lại niềm tin của Kookie, nên nhất thời hổ thẹn không nói nên lời. Còn Kookie, vì cớ gì cũng quá hững hờ xa cách? Như thể hai người chưa từng trãi qua hoạn nạn sống chết có nhau.

JungKook mang tâm tư bất an không thể giải bày, chỉ nghe TaeHyung trầm giọng với Lãnh chúa.

- Thả Kookie ra.

Lãnh chúa bình nhiên:

- Nếu có khả năng thì tiến tới mà đoạt lấy.

TaeHyung liếc nhìn dãy rào chắn từ những pháp sư phía sau Lãnh chúa, rồi hơi ngoái đầu ra hiệu cho đội ma cà rồng thuộc hạ, vòng tay ôm chặt JungKook hơn. Đã xác định được Kookie đang ở đâu thì không cần dây dưa kéo dài thêm.

- Được, ta chấp nhận lời khiên chiến.

Thấy hắn động, các pháp sư đồng loạt giương cung bắn tới một trận mũi tên bạc vun vút xé gió.

Nhanh chóng, TaeHyung đẩy JungKook ra phía sau, phất tay áo đánh đi những mũi tên lao tới.

Đối phương ra tay không lời báo trước, các thống lĩnh ma cà rồng liền xông trận, tả xung hữu đột giáp chiến cùng pháp sư, phù thuỷ. Tà thuật hoà trong tiếng gào xé tàn bạo đánh động cả khu rừng, hai bên đối mặt trực diện một mất một còn, như thảm cảnh ngàn năm trước đã từng diễn ra.

Lãnh chúa sau bao ngày không ngủ, lao lực triệu phép luân hồi cho Kookie, so với một Kim TaeHyung chỉ vừa khôi phục sức mạnh do thọ thương, tính ra cũng cân tài cân sức phân tranh thắng bại.

Cả hai vẫn dùng sức mạnh tâm linh giao đấu, giữa cục diện vững vàng hiên ngang, mọi khí tổn bên ngoài đều không xâm nhập vào được.

Chỉ có JungKook không tham gia vào thế trận, được hai ma cà rồng dưới trướng TaeHyung bảo hộ. Chỉ đứng một chỗ quan sát thôi cũng khó chịu vật vờ bởi lưới phép thuật bủa vây.

Lần đầu tiên biết thế nào là chiến tranh thật sự, đẫm máu và tàn khốc hơn vạn lần những bộ phim bạo lực JungKook từng xem qua. Cậu vô thức rụt người lại, mỗi khi có ma cà rồng hay pháp sư nào ngã xuống, máu tuôn lai láng thì bất giác rùng mình.

JungKook không muốn thụ động bị gây sức ép, càng không muốn nương nhờ vào TaeHyung, làm vướng bận hắn. Mục đích cơ bản của chiến trận là mâu thuẫn giữa ma cà rồng và pháp sư, còn mục đích của JungKook là phải giải cứu được Kookie.

(Hoàn) [TaeKook - 🔞] CÁI BÓNG PHÍA SAUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ