Giờ tan trường.
Kaono hồi hộp đứng chờ sẵn ở điểm hẹn. Cố gắng giữ tâm mình bình tĩnh nhất có thể. Tuy không rõ bức thư có được trao tận tay chính chủ hay không, và em cũng không biết chị ấy nghĩ sao về việc chơi les.
Nhưng em vẫn hi vọng chị sẽ đến, từ chối cũng được, Kaono sẽ không chắp nhặt việc này. Chỉ là nó sẽ lại lập nên kỷ lục mới, thất tình 100 lần.
Cái này mà kể ra chắc người ta cười cho thối mũi.
Aaaaa nhưng không sao, chị đẹp chị có quyền. Là chị thì em cũng rất mãn nguyện rồi--!!!
"Mình hồi hộp quá--" Kaono lẩm bẩm, quay đầu gục mặt vào tường. Khuôn mặt bơ phờ, mất sức sống.
Bàn tay yếu ớt đấm nhẹ lên bức tường làm nó kêu "póc póc" trong không gian tĩnh lặng sau khuôn viên trường.
Còn ở sân trước thì lại đối nghịch, nó ồn ã, tấp nập.
Kaono chưa từng cảm thấy bối rối như lúc này.
Đây chính là tình yêu sét đánh sao-?
Khụ.
Bỗng, Kaono nghe thấy tiếng bước chân dẫm lên đống lá khô, chậm rãi đi về phía bên này.
Thịch!
Trái tim Kaono nảy lên một cái mình, em đứng thẳng lưng, tâm trạng có hơi căng thẳng. Em muốn hi vọng, hình dáng ấy là người mà em đang đợi.
Và như những gì em mong chờ, em thấy mái tóc tết đuôi sam độc nhất đó ở góc cua. Một gương mặt với góc nghiêng thần thánh, sắc thái tuyệt đỉnh.
Aaaaaaaaaaaaaaa đến đến đến!!!!!!
Chị Ran đến rồi!!!!!!!!
Chết tiệt... Em quên mất những lời soạn mà mình chuẩn bị rồi!
Tiếng bước chân chầm chậm bước đến, mỗi âm thanh như gõ một hồi trống vào tim em.
Và rồi, Ran dừng bước, đứng trước mặt em.
Kaono bối rối ngẩng đầu nhìn lên. Em rất muốn thốt lên là, chị ấy cao quá!
Cao hơn em tưởng. Và nhìn kỹ thì, phải nói là cực kì xinh đẹp.
Hai tay em bất giác ôm lấy gò má đỏ ửng của mình, ngại ngùng quay mặt nhìn chỗ khác.
G-Gần quá!!!
"Chào em, em là Kaono Nai, người đã viết bức thư này sao?"
Giọng nói trầm ấm vang lên ở phía trên đỉnh đầu.
Em hơi đơ người.
.
.
.
.
.
Chời máaaaaaaa! Giọng chị ta mlem quá!!!
Gu, gu em. Chuẩn gu em rồi!
"Em ơi?"
"À dạ vâng! Là em ạ!" Kaono siết chặt tay thành nắm đấm, đứng nghiêm chỉnh, nhắm tịt mắt hô rõ to. Khiến Ran có chút giật mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Chị Đẹp
FanfictionTôi có một siêu năng lực. Đó là có thể khiến người khác từ chối lời tỏ tình của mình-- Khụ. Nói hoa mỹ vậy thôi chứ thật ra là tôi bị người khác từ chối, dù là nam hay nữ, họ đều từ chối tôi. Tính đến nay thì tôi đã bị từ chối 99 lần rồi... Ew...