Phiên ngoại (H)

7K 620 105
                                    

Thiết lập: Kaono và Ran là cặp vợ chồng, Ran là thành viên cốt cán của Bonten.

Warnings: 18+, lời lẽ thô tục, không dành cho phụ nữ mang thai và đàn ông cho con bú. Cũng không dành cho các bạn trẻ dưới 18 và cả tôi vì tôi cũng chưa 18, hớ hớ :D))

_____________________________________

Hôm nay Ran về trễ, trong lúc chờ chị đệ-- à, chồng yêu về thì em mệt quá mà ngủ thiếp đi.

Cạch.

Cửa nhà mở ra, một thân ảnh cao lêu nghêu lung lay đi vào. Trên mình khoác bộ vest đắt tiền, mái tóc tím đen vốn vuốt keo chỉnh tề nay có chút hơi rối.

Trên người nồng một mùi rượu. Anh khoá cửa lại, tay mò mẫm bên tường bật đèn lên. Chậm chạp đi vào tìm bé cưng nhà mình.

Vào được tới cầu thang thì phát hiện phòng bếp sáng đèn. Hắn bật cười, đi xuống bếp thì thấy Kaono đang ngồi úp mặt lên bàn say ngủ.

Ran vòng ra sau lưng em, dang tay ôm em vào lòng. Bàn tay luồn vào trong áo bóp bóp bộ ngực đầy đặn của em. Thủ thỉ bên tai:

"Bé cưng~ anh về rồi nè."

Rồi hôn chóc một cái vào má Kaono.

"Ngủ ở đây lạnh lắm đó. Anh dắt cưng về phòng nhé? Moah~" Hôn nhẹ lên mí mắt Kaono, rồi Ran bế em lên, từng bước từng bước một tiến về căn phòng của cả hai.

Nhẹ nhàng đặt em lên giường, Ran cúi mình đè lên người Kaono, ngấu nghiến hôn lấy môi em. Lại thủ thỉ tiếp: "Mau dậy chơi với anh đi nè~"

"Bé ngủ đáng yêu quá."

Vẫn tiếp tục thú vui trêu đùa bên trong khoang miệng em. Tay Ran lại hư hỏng mò xuống bên dưới, luồn tay vào bên trong quần ngủ của Kaono.

"Oa nga~ hôm nay bé không mặc quần nhỏ nè~ ngoan quá ta ơi." Tự độc thoại rồi tự cười một mình, ngón tay Ran khẽ mân mê đoá hoa huyệt nhỏ chưa thấy.

Tay hắn chạm vào tới đâu, bên dưới lại co giật đến đấy. Rồi tiết ra một dòng dâm thủy, tràn lên tay gã.

Ran rút tay về, đôi mắt tím say mê nhìn chằm chằm nó. Lè lưỡi liếm sạch sẽ.

"Của em ngọt quá cưng ơi."

Kaono cưng của hắn bị hắn chiều hư đến dâm đãng rồi nè. Thương quá hà.

Lại chầm chậm đem một ngón tay đút vào trong, nhịp nhàng chuyển động, đến khi thấy thích hợp lại cho thêm ngón nữa rồi ngón nữa.

Tay còn lại cũng không ngồi rồi, luồn vào bên trong áo tích cực xoa nắn cặp gò bông cùng nhũ hoa đỏ hồng đang dần cương cứng của em.

Kaono ngủ ngon bỗng cảm thấy có thứ gì đó đang sờ soạng lung tung trên ngực mình.

Hai mắt em nặng nề mở lên liền thấy gương mặt phóng đại của Ran, mái tóc tím rũ xuống, gương mặt ửng đỏ gợi tình nhìn em. Khoé môi gã cong lên:

"Dậy rồi sao bé cưng~? Ngoan, đêm nay chúng ta vận động giảm cân một tí nào. Em béo quá rồi."

"Ư đừng, Ran-- anh say rồi." Kaono vô lực đẩy mặt gã ra, nhưng sức em sao có thể so được với gã chứ.

[Tokyo Revengers] Chị ĐẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ