Hôm nay là chủ nhật, chị Ran nổi hứng dắt em đi hẹn hò. Và địa điểm hôm nay là khu trung tâm thương mại.
Ran mặc chiếc áo len cao cổ màu kem kín đáo, tay gã với tay em đan chặt mười ngón.
Ran dắt Kaono cùng nhau bước chân vào TTTM liền đã thu hút được rất nhiều ánh nhìn.
Cả nam giới và nữ giới, nhưng tầm nhìn của họ lại dồn vào cô gái nhỏ diện trên mình bộ váy trắng đơn thuần, có viền vàng bao quanh chân váy nhiều hơn.
Chân mang đôi dày búp bê dễ thương. Mái tóc đen dài buộc đơn giản sau lưng, cặp mắt hổ phách hút hồn, sáng lấp lánh như chứa hàng ngàn ngôi sao nhỏ bên trong.
Thật sự đáng yêu.
Tới các cô gái cũng muốn bị bẻ cong đến nơi rồi!
Ran cắn môi. Hắn biết bé cưng của hắn rất xinh, nhưng không nghĩ tới lại thu hút người khác nhiều tới như vậy.
Vẫn là về sau đem giấu trong nhà là tốt nhất.
"Chị Ran." Cất chất giọng trong trẻo như tiếng chuông linh lan ngân vang, em khẽ gọi.
"Sao vậy bé cưng?" Ran dừng bước, quay qua nhìn em.
"Em đói." Kaono xoa bụng, giương ánh mắt cún con nhìn Ran.
Một mũi tên đâm xuyên tim Ran. Ran Haitani nội tâm ôm tim khẽ ho ra máu. Gương mặt tràn đầy mãn nguyện.
Đừng như vậy mà, tôi sẽ truỵ tim chết mất.
"Được được, em muốn ăn gì tôi cũng chiều em hết bé cưng." Ran không còn mống nghị lực nào, cưng chiều đáp.
"Yêu chị Ran nhất!" Kaono vồ tới ôm lấy cánh tay Ran, cười tít mắt.
Mũi tên thứ hai không nhân nhượng gì đâm thẳng vào tim gã.
Sự đáng yêu của em như con mèo nhỏ cào cào làm lòng hắn ngứa ngáy, hận không thể đè em ra âu yếm ngay tại chỗ.
...
"Măm~" Kaono hạnh phúc ngồi ngậm thìa, miếng bánh tan dần trên đầu lưỡi, em có thể cảm nhận được độ ngọt ngào của nó bên trong khoang miệng mình.
Ran ngồi đối diện em, chậm rãi thưởng thức phần pudding của mình.
Vừa được ăn món mình thích, vừa được ngắm sự hạnh phúc trên gương mặt người mình yêu thì còn gì bằng nữa.
Gã cụp mắt, đôi mắt tím lạnh lẽo quét xung quanh như muốn cảnh cáo những kẻ có mặt ở đây khôn hồn thì cất ngay cái ánh mắt của mình đi, hoặc là một thứ gì đó tồi tệ sẽ xảy ra.
Đừng nhìn cục cưng của hắn nữa. Hắn khó chịu lắm đó.
Mọi người trong tiệm không khỏi rùng mình. Lập tức bối rối quay về làm việc của mình.
"Chị Ran!"
"Sao thế bé cưng?" Ran nhanh chóng lật mặt 360 độ, cực kì vô hại nhìn em.
"Hmmm lần nào em cũng thấy chị mặc áo tay dài với quần dài. Hay là lát mình ghé shop quần áo nhé, em sẽ lựa cho chị một vài bộ váy thật đẹp." Kaono mỉm cười nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Chị Đẹp
FanfictionTôi có một siêu năng lực. Đó là có thể khiến người khác từ chối lời tỏ tình của mình-- Khụ. Nói hoa mỹ vậy thôi chứ thật ra là tôi bị người khác từ chối, dù là nam hay nữ, họ đều từ chối tôi. Tính đến nay thì tôi đã bị từ chối 99 lần rồi... Ew...