"E-Em thích anh! Xin anh hãy làm bạn trai em!!!"
Kaono hai tay siết chặt góc váy, gương mặt ửng đỏ đáng yêu dốc hết can đảm tỏ tình với một đàn anh lớp trên.
"À thì... Anh xin lỗi..." Nam sinh ấy rụt rè gãi má, mồ hôi ở sau lưng tuôn như suối, ướt đẫm một mảng áo ngại ngùng từ chối.
Đáy mắt Kaono có chút hụt hẫng, nhưng cũng rất nhanh trở về trạng thái ban đầu.
Kaono nở nụ cười thật tươi ngẩng đầu nhìn anh ta. Ấm áp đáp: "Không sao... Em hiểu rồi. Cảm ơn anh vì đã dành thời gian lắng nghe lời thổ lộ của em..."
Nói rồi, em cúi gập đầu. Sau đó quay lưng rời đi. Để lại hình dáng ấy muốn vươn tay bắt lấy em nhưng rồi lại thôi.
...
...
...
Em ngồi trên ghế, tay chống cằm ảo não thở dài.
"Hầy~"
Đây đã là lần thứ 99 bị từ chối rồi a. Nhân sinh đúng là khắc nghiệt quá đi.
Em thật sự đã vượt qua ngưỡng thần thánh mất rồi, chẹp... Shinichirou cũng chỉ là một con chiên nhỏ nhoi trong mắt em thôi.
Cơ mà em cũng đã quá quen với việc này rồi. Bởi vì lần nào tỏ tình, dù là nam hay nữ, em đều bị từ chối.
Chậc chậc, bị từ chối hoài riết muốn chai mặt cmn luôn.
Em vã!!! Rất vã!!!
Em đã quá vã lover rồi!!! Quá vã pặc nơ rồi!!!
Em siêu cấp muốn một ai đó ở bên cạnh săn sóc em 24/7. Nam nữ gì cũng được. Kaono đều húp được hết.
Em cũng có thể nằm dưới, chỉ cầu mong sẽ có chị đẹp nào đó đến rước về. À thì, anh đẹp cũng không sao.
Nghe hơi có lỗi, nhưng em thật sự là một đứa nhan khống lẫn thanh khống.
"Lại bị từ chối nữa sao?" Con nhỏ bàn trên quay xuống hỏi.
"Ừ." Em bĩu môi, buồn chán hướng mắt nhìn ra ngoài cửa sổ.
"Lần thứ mấy rồi em?"
"99."
"Phụt--- gì kinh vậy???" Cậu ta trợn mắt kinh hãi. Trông em cũng đâu đến nỗi nào đâu mà, sao lại bị từ chối đến 99 lần rồi?
"Hay là mày tỏ tình tao thử đi?"
"Không hứng thú." Kaono nhàn nhạt đáp. Bỗng nghĩ ra một điều gì đó thú vị, em cong môi cười gian xảo, nói tiếp:
"Ái chà chà~ hay để tao mách Kirio là mày có ý định ngoại tình nha, Hiyori~?"
"Rồi rồi, tao sai. Đừng mách em ấy là được!" Cô bạn tên Hiyori giơ hai tay chào thua một cách sơ xài.
Hừ, em đâu có ngu đâu. Nhỏ Hiyori này đã là chậu có hoa rồi, tưởng em không biết chắc? Mẹ nó ngày nào cũng chim chuột trước mặt em, không biết em lạ!
Ghen tỵ vờ lờ... Haiz... Em cũng muốn có chị top cưng chiều thụ, hic.
"Nói chứ, mày sắp đạt được kỷ lục thất tình mới mà đếu một thằng nào con nào phá nổi rồi đó, Nai." Hiyori che miệng cười châm biếm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Chị Đẹp
FanfictionTôi có một siêu năng lực. Đó là có thể khiến người khác từ chối lời tỏ tình của mình-- Khụ. Nói hoa mỹ vậy thôi chứ thật ra là tôi bị người khác từ chối, dù là nam hay nữ, họ đều từ chối tôi. Tính đến nay thì tôi đã bị từ chối 99 lần rồi... Ew...