Kaono Nai là bạn gái của Haitani Ran, ai cũng biết chuyện đó.
Việc Ran là bất lương, ai cũng biết, trừ Kaono ra.
Và trí thông minh của Kaono khi đối diện với Ran luôn tuột về số âm.
Vì thế lúc nào cũng bị anh ta xoay mòng mòng như chong chóng tre của Nobita.
Điển hình như hôm nay.
...
...
...
Vào một ngày rất đẹp trời, không mưa gió bão bùng.
Kaono đang đi dạo trên con phố Roppongi sầm uất bỗng nhìn thấy bóng dáng ai đó quen thuộc từ đằng xa.
Mái tóc dài óng mượt như tóc thằng bạn nối khố, lai hai màu đen vàng, dáng người mảnh khảnh, cao ráo.
"Đích thị là bồ em rồi!" Kaono khoanh tay gật gù, sau đó lon ton chạy tới chỗ Ran.
"Chị Ran~" Em vỗ vào lưng Ran, gọi bằng chất giọng ngọt xớt.
Ran • đang cầm gạch bonk đầu người ta • Haitani khẽ khựng người.
Sau đó cứng ngắc quay đầu nhìn phía sau lưng.
"Kaono!? Sao em lại ở đây?" Ran kinh ngạc.
"Chị không muốn em ở đây sao?" Kaono xụ mặt đáng thương: "Ran thay đổi rồi, hết thương em rồi."
"Nào có!!! Tôi thương em còn chưa hết kia mà!!" Ran lập tức vứt cục gạch ngói đỏ ra chỗ khác, bối rối xoay người lại rồi ôm em vào lòng.
"Ran..." Kaono khẽ đỏ mặt, hai cánh tay bẽn lẽn vòng ra sau lưng Ran, ôm trọn lấy cả người anh ta.
Đầu vùi sâu vào trong lòng ngực Ran, tham luyến ngửi lấy mùi hương trên áo anh.
Ấm quá... Ngọt quá...
"Thương thương." Ran thiếu liêm sỉ nhẹ vỗ đầu Kaono.
Rindou: "..." À vâng, tôi tàng hình rồi nha-- ._.)!!
Xin đừng để tâm đến tôi...
Ước gì mình được đầu thai làm một viên sỏi ven đường nhỉ?
Liệu có ai muốn làm viên đá nằm kế bên Rindou không nhỉ? Chắc là không rồi.. =))
"Mà, chị với Rindou-kun đang làm gì vậy?" Kaono đột ngột ngẩng đầu lên nhìn Ran.
Đôi mắt tím của Ran hơi hoảng loạn, đảo mấy vòng rồi quen mồm bóc phét:
"Thật ra bọn chị đang cùng mấy bạn này diễn tập vở kịch của lớp cho lễ hội trường sắp tới." Ran nói rồi hơi nhích người qua cho Kaono nhìn phía sau.
"...?????" Cả Rindou lẫn mấy đứa bị ăn đánh mặt đầy dấu chấm hỏi.jpg
"Vở kịch gì mà sao em thấy đầu họ đầy máu vậy chị?" Kaono nghiêng đầu ngây thơ hỏi.
"Máu giả thôi, bọn chị diễn cảnh giang hồ đánh nhau giành gái! Và tất nhiên là an-- à, chị thắng rồi!" Ran phổng mũi tự hào nói.
"Oaaaaaaa! Chị Ran thật là giỏi nha!!" Kaono sáng mắt vỗ tay khen ngợi, sau đấy như nhận ra gì đó, em buồn hiu nói tiếp:
"Nhưng mà chị đang tranh giành ai vậy? Không lẽ chị có người khác sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Chị Đẹp
FanfictionTôi có một siêu năng lực. Đó là có thể khiến người khác từ chối lời tỏ tình của mình-- Khụ. Nói hoa mỹ vậy thôi chứ thật ra là tôi bị người khác từ chối, dù là nam hay nữ, họ đều từ chối tôi. Tính đến nay thì tôi đã bị từ chối 99 lần rồi... Ew...