Sau khi nghe con hồ ly nói thao thao bất tuyệt cả đống thứ thì tôi đã rút ra được vài điều chính.
Thứ nhất thì đây là game, ừ chắc chắn rồi nó là otome game công lược các nhân vật trong Tokyo Revengers. Khá ư là ngon ăn vì nói thật chứ với cái dàn nhân vật đẹp từ chính đến phụ đó thì dù công lược nhân vật nào cũng húp được hết.
Thứ hai là với mỗi đối tượng công lược sẽ có một thân phận khác nhau, không công lược cùng lúc các nhân vật. Sau khi công lược xong có thể có phụ bản tùy từng nhân vật.
Thứ ba là các xúc cảm trải nghiệm trong game đều chân thật 100%, giả như có bị chết thì sẽ không thể tiếp tục bản đồ đó nữa.
Xoa xoa tay nóng lòng muốn thử, tôi ra hiệu cho con lam hồ mà giờ tôi gọi nó là Lão Nhị để bắt đầu trò chơi.
[ Tiến vào bản đồ ]
Âm thanh máy móc của chủ hệ thống vang lên, cùng với đó là cảm giác choáng váng đánh úp lại khiến tôi khó chịu nhăn mày.
Tôi bây giờ đang đứng ở một phòng vệ sinh nhìn khá sạch sẽ, trước mặt là một tấm gương lớn phản chiếu hình bóng bản thân hiện tại.
Trong gương là một cô gái có mái tóc đỏ rượu xoăn gợn sóng, khuôn mặt với đường nét xinh đẹp quyến rũ đối lập với đôi mắt lam trong trẻo như bầu trời thu. Cơ thể nóng bỏng bao bọc trong bộ đồ công sở với áo sơmi sọc xanh và váy đen dài tới đầu gối để lộ cẳng chân thon dài thu hút mọi ánh nhìn.
Uầy, xịn thật sự luôn đấy. Đúng là trong game có khác, đẹp xuất sắc. Tôi vui vẻ ôm mặt nhìn trái ngó phải cái cơ thể mới này mà cảm thán, cái xúc cảm này thật sự quá chân thật rồi.
- Cô ngắm đủ chưa? Tiếp nhận thông tin đi chứ!
Lão Nhị không biết từ bao giờ đã ngồi chễm trệ trên bàn để đồ mà nhìn tôi khinh bỉ.
Tôi tâm trạng khá tốt nên không đấu khẩu với nó mà chọn tiếp nhận thông tin.
[ Thân thế :
Tên: Imaru Sora
Tuổi: 23
Nghề nghiệp: quản lý cấp cao của công ty tầm trung. ]
- Ơ sao có vậy thôi á Lão Nhị?
- Thế cô tưởng có cái gì? Chi tiết từ A đến Z á? Ngây thơ vừa thôi.
Tôi nhìn mặt con hàng hệ thống hướng dẫn tân thủ của mình mà im lặng không biết nói gì. Cái thái độ khó ưa của nó khiến tôi rất muốn táng luôn vào cái mặt hồ ly kia nhưng dặn lòng phải kiềm chế, giờ mà xúc động táng nó nó ghim là chỉ có thiệt.
Xoay người rời khỏi nhà vệ sinh, tôi chợt cảm thấy chóng mặt cả người lâng lâng rồi trượt chân suýt ngã. May tôi bám được vào thành bồn rửa tay chứ không cái khuôn mặt như hoa như ngọc tôi chưa ngắm đã này sẽ ôm hôn thân thiết với cái sàn nhà vệ sinh.
- Đang say mà cô chuyển động nhanh vậy làm gì. Thể lực có 7 yếu gà thì làm gì cũng bình tĩnh thôi.
- Say? Thể lực?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn] Love Travel
FanficOtome game, đn Tokyo Revenger, Nữ công :))) Au: Tụ Nghiệp Tứ Phương