Tôi cười hơi nâng người cậu trai dậy nhét cái gối êm xuống dưới hông cậu nhóc rồi tách đôi chân vì xấu hổ mà khép chặt lại sang hai bên.
Ngại ngùng trước ánh mắt nóng rực của tôi, Takemichi lấy tay che lại bộ vị nhạy cảm mà nhỏ giọng cầu xin.
- Chị đừng nhìn mà. Không đẹp đâu...
- Ai nói không đẹp? Bé ngoan của chị là đẹp nhất. - Tôi không hài lòng sửa lại.
Nhóc không đẹp thì ai mới đẹp đây? Em không ngon thì làm sao tôi dám hạ quyết tâm vứt bỏ liêm sỉ của mình chứ!
Tôi kéo tay cậu trai ra rồi đặt lên đó một nụ hôn rồi ngắm nhìn mỹ cảnh bên dưới.
Chậc chậc nhìn bé ngoan của tôi mới ngon miệng làm sao. Cả người vì kích tình mà biến thành màu hồng nhạt, khuôn mặt ngại ngùng đê mê say tình và cái bụng nhỏ vương những giọt tinh dịch màu trắng, dương vật hồng nhạt ngẩng đầu tại mã mắt vẫn còn rỉ ra dịch nhày chảy xuống dọc thứ " hung khí " đó sau đợt cao trào khi nãy. Quả là vưu vật khiến người ta không nhịn được muốn đè xuống mà nhìn người trước mặt nức nở cầu hoan.
Đưa mắt nhìn xuống cánh mông căng tròn mềm mại tôi liền thấy cửa động nho nhỏ màu phấn hồng e thẹn co rút trước ánh mắt của tôi. Tôi tách chân cậu thiếu niên thành hình chữ M rồi thoả mãn nhìn cái miệng nhỏ hơi căng ra nhưng các nếp gấp vẫn chặt chẽ không một khe hở.
Tôi xoa nắn cánh mông căng tròn mềm như bông vài cái rồi dùng bàn tay dính đầy tinh dịch và chất nhày của cậu trai trẻ mà đưa một ngón tay vào hậu huyệt cậu nhóc.
Chặt quá, tôi mới đưa một ngón tay vào thôi mà mị thịt đã cuốn lấy chặt chẽ không thể di chuyển, nếu đưa côn thịt của tôi vào sợ là bị kẹp tới bắn mất. Vỗ vỗ mông để ra hiệu thả lỏng, cảm nhận ngón tay không bị cuốn chặt tôi mới khám phá bên trong, chỗ này xoa chỗ kia ấn làm Takemichi thở dốc liên tục.
Quả đúng là game không dành cho thiếu nhi, tôi mới đưa tới ngón thứ hai đã nghe tiếng nước bên trong khi tôi khuấy đảo, dâm thủy dính nhớp chảy ra ướt đẫm cái gối bên dưới. Đút thêm ngón thứ ba rồi làm động tác ra ra vào vào, tôi có chút gấp không chờ nổi mà bôi thứ chất lỏng đó lên côn thịt của mình rồi đỡ thứ căng cứng đó nhích dần vào cửa động đã được tôi nới lỏng đôi chút.
Tiểu huyệt bé nhỏ dù đã qua tiền diễn nhưng vẫn chặt chẽ siết lấy dương vật của tôi, tôi ẩn nhẫn hít sâu ngăn không cho mình nhả đạn mà tiếp tục đẩy vào. Bên trong Takemichi vô cùng mềm mại ấm áp, mị thịt thi nhau cuộn lấy dị vật như hàng trăm cái miệng nhỏ hút chặt làm tôi không thể tiến thêm.
- Bé ngoan, thả lỏng nào. Em hút chị chặt quá.
Cậu trai nghe giọng nói khàn khàn và khuôn mặt ẩn nhẫn của tôi thì nghe lời thả lỏng. Tôi chớp lấy cơ hội mà thúc mạnh làm cậu thiếu niên cong người kêu lên.
- A! S- Sora... Lớn quá... Trướng...
Tôi cũng vì cú va chạm mà thở dốc, lần này vào càng sâu làm tôi càng cảm nhận rõ cảm giác tê dại từ tận xương cùng lên tới đại não. Cuối cùng thì cái cảm giác căng trướng khó chịu kia đã biến mất nhường chỗ cho sự thoải mái dễ chịu khi được vào bên trong người dưới thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn] Love Travel
FanfictionOtome game, đn Tokyo Revenger, Nữ công :))) Au: Tụ Nghiệp Tứ Phương